Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



VÒNG LẮC EO HULA-HOOP

199.000đ

310.000đ

Giảm 35%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

22
22
25
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

 Dụng cụ thể lực gia đình
Chất liệu: Nhựa dẻo
Dùng để tập eo và bụng
 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Vòng lắc giảm eo  Hula-Hoop

“Thắt đáy lưng ong” là cụm từ miêu tả về người phụ nữ đẹp, vòng eo thon làm nên một thân hình cân đối và quyến rũ. Và từ lâu chiếc vòng lắc đã là “người bạn” quen thuộc của phụ nữ để tạo nên vòng eo thon
  Ưu điểm:
- An toàn: Tập luyện thường xuyên với Hula-Hoop sẽ tạo nên sự mềm mại uyển chuyển,sự phối hợp đồng bộ trong toàn cơ thể, không gây chấn thương thắt lưng, bụng và da, các hiện tượng căng cơ và bong gân cũng sẽ không xảy ra.
- Dễ dàng sử dụng mọi lúc mọi nơi: với cấu tạo có thể thu gọn,Hula Hoop có thể theo bạn đến văn phòng làm việc hay đi du lịch một cách rất dễ dàng và rất tiện lợi để cất giữ. - Màu sắc tươi sáng, cho bạn tâm trạng thật tốt khi luyện tập, không còn là việc phải lắc vòng nữa mà là thật vui vẻ khi được lắc vòng – giống như 1 trò chơi thú vị.

 



Tác dụng:

-Hiệu quả châm cứu: khi tập, vòng lắc tác động vào vùng eo và bụng với hiệu quả massage và nén châm cứu.

 -Điều trị táo bón : Thường xuyên sử dụng Hula Hoop sẽ kích thích đường ruột, đóng vai trò điều trị táo bón, loại bỏ các cơn đau, tăng cường sức khỏe.
-Giảm cân : Chuyển động của Hula-Hoop massage tiếp xúc nhiều thời gian với cơ thể, gây hiệu quả tập giảm cân vô cùng chính xác.Giúp làm thon gọn vòng eo , giảm đi lượng mỡ dư thừa và làm săn chắc các nhóm cơ một cách hiệu quả nhất,giữ được vóc dáng vừa vặn.

 



  Lưu ý:

Tập lắc vòng nhớ cách bữa ăn khoảng 2 giờ để không rối loạn tiêu hóa. Tất nhiên khi đậu thai rồi không nên tiếp tục lắc vòng. Lắc vòng tiêu hao đến 700 cal/giờ nhưng không nên tập liên tục quá 20 phút và không quá ba lần trong một ngày.

Lắc vòng thật thú vị để có eo thon tuyệt vời cho một thân hình quyến rũ tha hồ diện những chiếc váy đáng yêu của mùa Hè, tự tin với bikini đi chơi biển…

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>