Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Túi xách du lịch sport

129.000đ

250.000đ

Giảm 48%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

14
14
20
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Thiết kế với kiểu dáng thời trang, có túi đựng khá đặc biệt thích hợp cho những chuyến du lịch.
  • Chất liệu vải dù.
  • Balo thiết kế rộng rãi với 02 ngăn, thoải mái đựng đồ và các vật chuyên dụng khi đi xa.
  • Lớp kéo khóa dễ dàng và an toàn khi hoạt động mạnh.
  • Kích thước: 60cm x 50cmx50cm .
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Ngày nay du lịch không khó bởi sự phát triển của đời sống và các phương tiện du lịch. Bạn có thể đi “cùng trời cuối đất” xứ sở của mình, ra nước ngoài với thủ tục nhanh chóng, dễ dàng, thậm chí có thể đi một vòng trái đất trong một hành trình thú vị và ấn tượng với chi phí rất thấp như một cô bạn trẻ đã từng làm…
 
Túi xách du lịch Sport
 
Còn điều gì ngăn cản bạn đứng dậy, rời khỏi bó buộc đời thường và cất bước ra đi? Không cần quá nhiều dũng khí, hay phải vứt bỏ tất cả, vì bạn đang trong thời hiện đại với khả năng làm chủ hoàn toàn cuộc sống của mình – nếu bạn muốn.
 
Túi xách du lịch Sport
 
Để chuẩn bị cho cuộc hành trình của mình, bạn có thể nghiên cứu những nơi định đến, những đặc điểm, thói quen, văn hóa, ẩm thực và phương tiện giao thông, đơn giản hơn, bạn có thể tìm đến những công ty du lịch để được lo trọn gói, trước đó, bạn chỉ cần chuẩn bị đủ tiền, và một túi xách du lịch “chuẩn” để mang theo những thứ cần thiết.
 
Túi xách du lịch Sport
 
Tại sao không phải là một va ly đồ sộ để đựng đồ khi du lịch? Bởi vì một khi đã dấn thân vào một hành trình, càng ít vướng bận bạn càng cảm giác được tự do, thoải mái. Một chiếc túi vừa phải giúp bạn chắt lọc những gì cần thiết nhất cho một chuyến đi, và có thể sẽ nhận ra bản thân mình không cần phải phụ thuộc vào nhiều thứ đến thế để có một cuộc sống thoải mái.
 
Túi xách du lịch Sport
 
Với diện tích rộng rãi và chất liệu kaki bền, chiếc Túi Xách Du Lịch Sport sẽ mang đến cho các bạn cảm giác thoải mái khi đi du lịch. Bên cạnh độ bền cao, chiếc túi du lịch còn được khách hàng ưa thích nhờ thiết kế khá gọn nhẹ và đẹp mắt. Túi xách bao gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ giúp đựng được nhiều đồ đạc và vật dụng cá nhân. Quai xách chắc chắn, êm ái không gây mỏi hoặc đau tay.
Sự kết hợp giữa màu sắc hài hòa và đường may tinh tế cũng giúp tăng giá trị cho chiếc túi. Khóa kéo chắc chắc, tinh xảo được may kỹ lưỡng nên bạn yên tâm đồ đạc được bảo quản chu đáo nhất!
Mong muốn được đi, khám phá những vùng đất lạ là không của riêng ai. Bất kỳ ai cũng có lúc thấy ngột ngạt, nhàm chán khi ở mãi một nơi, gò bó vào những công việc thường ngày đã thuộc làu… mà muốn được dịch chuyển, đến những nơi xa lạ với nhiều điều bí ấn, thú vị đang đón chờ.
 
Túi xách du lịch Sport
 
Nhớ mang theo Túi xách du lịch Sport mỗi khi muốn có một chuyến đi để làm mới cuộc sống và bản thân nhé! Chỉ một túi xách chắc chắn với độ rộng và các ngăn vừa phải, bạn có thể làm nên một chuyến hành trình đáng nhớ theo cách của mình rồi.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>