Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Thớt kèm rổ 2 trong 1 thông minh

139.000đ

210.000đ

Giảm 33%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

17
17
25
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Được thiết kế với kiểu dáng mềm mại, sang trọng và có nhiều màu sắc như trắng, xanh, đỏ, đen… không kém phần điệu đà.
  • Dụng cụ Thớt & Rổ đa năng 2 trong 1 được làm bằng nhựa cao cấp, vừa sạch lại đảm bảo vệ sinh an toàn cho thực phẩm bạn cắt thái.
  • Điều tuyệt vời của sản phẩm đó là việc, bạn chỉ cần “biến hoá” một chút xíu với những thao tác vô cùng đơn giản là bạn đã có thể sử dụng nó với vai trò một chiếc rổ xinh xắn.
  • Chất liệu: nhựa cao cấp

     Kích thước: 37 x 25,5 x 6 cm

    Màu sắc: hồng, xanh lam , xanh lá , da cam

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Một không gian nhà bếp thoáng mát, gọn gàng và sạch sẽ là điều mà bất cứ bà nội trợ nào cũng mơ ước. Tuy nhiên, bên cạnh việc sắp đặt đồ vật một cách ngăn nắp thì những món đồ gia dụng đa chức năng là không thể thiếu. Chúng giúp bạn tiết kiệm được diện tích, không tốn nhiều công sức lau rửa nhiều món đồ lỉnh kỉnh, vì thế mà nhà bếp của bạn sẽ nhanh chóng được như ý muốn…
 
Dụng cụ thớt và rổ “2 trong 1” mà chuyên mục Mua sắm giới thiệu dưới đây là một trong những sản phẩm như thế. Với thiết kệ đẹp mắt, chức năng sáng tạo, chắc chắn chị em chúng ta khi vào bếp sẽ cảm thấy rất hài lòng…
Nhiều phụ nữ “ngán” việc nữ công gia chánh bởi rất vất vả và mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, khéo áp dụng những thành tựu thời @ sẽ giúp việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn. Là một người nội trợ thời @, bạn đã có những lợi thế vượt hơn hẳn thế hệ đi trước. Một loạt các món đồ gia dụng điện tử cũng như các sản phẩm chăm sóc nhà cửa hiện đại sẽ giúp bạn giảm đáng kể sức lao động và tiết kiệm thời gian.
Thớt có thể được đặt ngay trong bồn rửa để rau củ sau khi rửa nước sẽ  trực tiếp chảy xuống bồn rửa, không làm ướt bẩn nhà bếp của bạn. Với chiếc thớt tiện dụng này bạn không cần phải bận tâm đi qua lại nhà bếp để chuyển rổ rau củ chưa cắt qua thớt nữa. Rau quả đã được cắt xong sẽ được đựng ngay trong giỏ đựng bên dưới
Bên trong giỏ có hai phân vùng, một vách ngăn có lỗ thoát nước. Với phân vùng thứ hai, bạn có thể phân biệt các loại rau. Tấm thớt có thể được dịch chuyển qua lại.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>