Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Omega 3 6 9 chứa 2 thành phần chính của Omega là DHA và EPA với hàm lượng 400mg / viên giúp duy trì sức khoẻ, sự phát triển bình thường của tế bào thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ, giảm stress. Giá chỉ 99.000đ.

99.000đ

200.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

63
63
70
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Omega 3,6,9 sản phẩm đạt chất lượng và an toàn của Mỹ.
  • Chứa 2 thành phần chính của Omega là DHA và EPA với hàm lượng 400mg/ viên cao hơn nhiều so với những sản phẩm Omega hiện có trên thị trường.
  • Đối với thanh niên đang tuổi trưởng thành, DHA giúp duy trì sức khoẻ, sự phát triển bình thường của tế bào thần kinh, giúp tăng cường trí nhớ.
  • Đặc biệt những người bị stress, người làm việc với áp lực công việc quá cao, người lao động trí óc nhiều thì DHA được xem như một loại dinh dưỡng rất tốt cho não.
  • Cung cấp DHA, EPA thiên nhiên, giúp phát triển trí não.
  • Đối với trẻ em, DHA giúp phát triển thần kinh và thị lực.
  • Ngăn ngừa các bệnh có liên quan đến lão hóa tế bào não (như Alzheimer, thiểu năng tuần hoàn hay suy giảm trí nhớ ở người già).
  • Dạng viên nang mềm, nhỏ, tiện dụng, hộp 100 viên.
  • Sản phẩm được phân phối tại Mỹ, sản xuất tại TQ.
  • Hạn sử dụng: 08/2014.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Từ những năm 1970, Omega đã được biết là có ích lợi lớn đối với cấu trúc và sự phát triển của não, góp phần ngăn ngừa nhiều bệnh về tim mạch, viêm khớp, mất trí nhớ…. Tuy nhiên cơ thể chúng ta lại không thể tự cung cấp loại Acid béo này, bạn chỉ có thể tìm thấy Omega 3 trong các loại cá có chứa nhiều chất béo trong thịt như cá hồi, cá thu, cá ngừ...

 

 

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sử dụng được các loại thực phẩm này, và đây là lúc bạn cần đến sự hỗ trợ của những sản phẩm đặc chế. Được chiết xuất từ cá hồi, cá thu ở vùng biển sạch và được sản xuất với công nghệ tiên tiến, Viên nang mềm Omega 3, 6, 9 là giải pháp tối ưu cho sức khỏe gia đình bạn.

 

 

 


Thông tin sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Viên nang mềm Omega 3, 6, 9.

- Thành phần: Fish oil: 400mg, Flaxseed oil: 300mg, Sunflower Seed Oil 300mg.

- Hộp 100 viên.

- Được sản xuất bởi: Boan Health Product Co.,Ltd.

- Phân phối: USA Laboratories INC - 1438 Highway 96 Burns, Tenessee, USA.

- Nhà nhập khẩu: Công ty TNHH Dược Thanh - 206/9 Đồng Đen, Q. Tân Bình, TPHCM.

Công dụng:

- Bổ sung đầy đủ các Omega 3,6,9 rất cần thiết cho sức khỏe tim mạch, não, mắt, tốt cho da, giảm cholesterol, tăng tuần hoàn máu, ngăn ngừa các triệu chứng đau khớp do thoái hoá …, ngăn ngừa các bệnh tim mạch, cao huyết áp, bồi bổ trí não.

- Viên nang mềm Omega 3,6,9 phối hợp 3 loại acid béo có lợi - với tỷ lệ hợp lý nhằm bổ sung axit béo cho cơ thể, tốt cho hệ tim mạch, khớp, não và da.

- Omega 3: được chiết lọc từ dầu cá ở vùng biển lạnh. Omega 3 hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh tim mạch, bệnh về mắt, cao huyết áp và nguy cơ đột quỵ.

- Omega 6: có ích trong việc ngăn ngừa các bệnh tim mạch bằng cách làm giảm cholesterol và triglyceride trong máu.

- Omega 9: tác dụng làm giảm lượng cholesterol và do đó, làm giảm nguy cơ đau tim hoặc các bệnh tim mạch. Ngăn chặn và giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của xơ vữa động mạch. Giúp bệnh nhân tiểu đường bằng cách duy trì lượng đường trong máu. Tăng cường hệ thống miễn dịch và làm giảm tác dụng chống viêm trong cơ thể. Bảo vệ chống lại ung thư và nhiều bệnh khác.

 

 

Cách dùng:

- Hướng dẫn sử dụng: 2-3 viên/ ngày - trước hoặc sau khi ăn.

- Đồng thời sản phẩm Omega 3, 6, 9 cũng có thể là một món quà quý giá mà bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình. Với sản phẩm này, bạn có thể chăm sóc tốt hơn cho sức khỏe cả gia đình. Một cuộc sống khỏe mạnh chính là món quà quí giá nhất đối với mỗi chúng ta.

 

 

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>