Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Máy tẩy lông mặt và toàn thân tự động cầm tay cao cấp Flawless

140.000đ

250.000đ

Giảm 44%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

19
19
20
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

– Thiết kế nhỏ gọn như 1 thỏi son
– Dạo cạo mạ vàng 18k
– Dao cạo theo vòng xoắn ốc, không gây đau rát khi cạo (khi cạo xoay theo hướng hình tròn
– Hoạt động bằng pin.
– Dễ dàng tháo ra lau chùi lông dư trong máy.
– Công nghệ Mỹ, sản xuất và lắp ráp ở Shenzen.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Máy tẩy lông mặt và toàn thân tự động cầm tay cao cấp Flawless

Có thể nói, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu và vô cùng quan trọng của cánh chị em phụ nữ. Đặc biệt hơn, “làn da” chỉ đứng sau “dáng vóc” trong bảng xếp hạng sắc đẹp của chị em. Đó chính là mục tiêu ra đời của sản phẩm Máy tẩy lông toàn thân cao cấp cầm tay Flawless gọn nhẹ, an toàn và khá tiện dụng.

Máy tẩy lông mặt và toàn thân tự động cầm tay cao cấp Flawless

Thiết kế nhỏ gọn dễ thương

Không giống các sản phẩm máy tẩy lông thông thường bạn vẫn thấy, Flawless được thiết kế nhỏ xinh như hình một thỏi son dễ thương sẵn sàng đi đến bất kỳ đâu mà chủ nhân muốn.

Rất nhiều người ngại ngùng tẩy lông tại chỗ đông người hay quá bận rộn mà quên mất việc chăm sóc da thường ngày mình vẫn làm. Và khi phải xuất hiện trước đám đông, sự tự tin của họ gần như bị mất hết. Thay vào đó là sự lúng túng, ngượng ngùng với làn da không hoàn hảo và kém sắc.

Do đó, máy tẩy lông mini Flawless sẽ mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng, tiện lợi và bạn hoàn toàn có thể làm đẹp ở bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Máy tẩy lông mặt và toàn thân tự động cầm tay cao cấp Flawless

Hoạt động êm ái và không gây đau rát

Nếu bạn là tín đồ của giới làm đẹp thì chắc hẳn bạn đã từng trải qua cái cảm giác đau rát do các phương pháp tẩy lông thông thường gây ra như: Sử dụng dao cạo râu, kem tẩy lông, dao lam… và hậu quả các phương pháp này để lại có thể là xước da, da mẩn đỏ, đau rát nhiều ngày…

Nhưng với cấu tạo theo vòng xoắn ốc, máy tẩy lông đa năng tự động cầm tay Flawless hoạt động theo kiểu xoay tròn, nhẹ nhàng lấy đi những phần lông “khó ưa” trên mặt và toàn cơ thể người sử dụng.

Giá cả hấp dẫn

Chưa đến 100.000 vnđ là bạn có thể sở hữu 01 máy tẩy lông giá rẻ sản xuất theo công nghệ Mỹ và lắp ráp ở Shenzen xinh đẹp. Đặc biệt, phần dao cạo được phủ lớp mạ vàng 18k cho sản phẩm sự nổi bật, ấn tượng và hấp dẫn.

Máy tẩy lông mặt và toàn thân tự động cầm tay cao cấp Flawless

Sản phẩm máy tẩy lông cao cấp Flawless được bày bán ở đâu?

Có thể nói tại thời điểm hiện tại, Flawless được xem là máy tẩy lông hoàn hảo 3 trong 1 với 3 tiêu chí: Nhanh chóng – An toàn – Tiết kiệm và nó đang là sản phẩm làm đẹp rất được ưu chuộng tại website “tienichviet.com.vn”.

Do đó, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trên để đăng ký, mua và cảm nhận sự tiện lợi và hữu dụng của sản phẩm máy tẩy lông hiệu quả Flawless.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>