Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Máy may mini cầm tay tiện dụng Handy Stitch

150.000đ

280.000đ

Giảm 46%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

7
7
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Hiện đại với thiết kế nhỏ gọn
  • Các chức năng tiện lợi
  • Sử dụng dễ dàng.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Giới thiệu sản phẩm Máy may mini cầm tay tiện dụng Handy Stitch (Trắng)

 

Mỗi ngày bạn cùng các thành viên trong gia đình phải di chuyển và hoạt động nhiều nên đôi khi các bộ trang phục cũng gặp phải sự cố như tuột mối chỉ hay sút nút. Ngoài ra, việc thường xuyên giặt quần áo bằng máy giặt cũng khiến cho chúng bị sút chỉ. Do đó, máy may cầm tay Handy Stitch chính là trợ lý đắc lực cho mỗi gia đình, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.

MAY-MAY-CAM-TAY-HANDY-STITCH
Máy may cầm tay Handy Stitch - trợ lý đắc lực cho mỗi gia đình

 
Với thiết kế nhỏ gọn, máy may cầm tay Handy Stitch cho bạn sự tiện dụng tối đa khi khâu vá quần áo cho các thành viên. Chỉ một vài thao tác đơn giản và nhanh chóng, các lỗi ở trang phục đã được khắc phục dễ dàng. Sử dụng máy may cầm tay Handy Stitch sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc cho bạn vì không phải cất công mang quần áo ra tiệm sửa chữa.

MAY-MAY-CAM-TAY-HANDY-STITCH
Thao tác đơn giản và nhanh chóng khắc phục dễ dàng các lỗi ở trang phục

 
Trẻ nhỏ thường rất hiếu động nên quần áo của chúng rất nhanh bị tước, rách hay sút chỉ. Máy may cầm tay Handy Stitch sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng và cực kỳ tiện lợi, mang lại niềm vui khi chăm sóc cho gia đình. Máy hoạt động êm với đường kim mũi chỉ tinh tế, tạo những đường may sắc sảo. Chỉ cần một chút khéo léo và quen tay là quần áo của gia đình bạn sẽ đẹp như lúc ban đầu.

MAY-MAY-CAM-TAY-HANDY-STITCH
Đường kim mũi chỉ tinh tế, tạo những đường may sắc sảo


Máy may cầm tay Handy Stitch được làm từ chất liệu nhựa và kim loại với trọng lượng nhẹ chỉ 300gr, kích thước 21cm x 6,5cm, sản phẩm có màu trắng trang nhã. Handy Stitch sử dụng 4 pin tiểu 2A khi hoạt động. Dụng cụ đi kèm: 3 ống chỉ, 1 xỏ kim, 1 kim, 1 trục suốt chỉ dự bị và 1 tờ giấy hướng dẫn cách sử dụng.Handy Stitch may vá được trên mọi chất liệu vải: Thun, jeans, kaki, len, lụa...

MAY-MAY-CAM-TAY-HANDY-STITCH

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>