Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Hotline: 05113.633643. Quạt sưởi điện Nishu Nhật Bản, BH 03 Tháng

170.000đ

450.000đ

Giảm 62%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

191
191
250
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Quạt sưởi điện Nishu mang đến cho gia đình bạn sự ấm áp và đảm bảo sức khỏe khi Đông về.
  • Kiểu dáng gọn gàng, có quai để xách / treo, rất tiện lợi để sưởi ấm khi tắm cho trẻ em.
  • Phát nhiệt bằng bóng Halogen với 2 chế độ phát nhiệt 400W/800W.
  • Có lưới chắn, tự ngắt điện nếu bị đổ, an toàn khi sử dụng.
  • Vỏ quạt được làm bằng chất liệu nhựa, mầu vàng trang nhã lịch sự, có trọng lượng nhẹ.
  • Kích thước: Dài 30cm x Rộng 20cm x Cao 35cm.
  • Sản xuất tại Nhật Bản.
  • Chiếc quạt sưởi là món quà thật hữu ích và ý nghĩa thể hiện tình cảm dành cho những người thân yêu: người cao tuổi, trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, hong khô quần áo…

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Mùa đông sắp về với cái lạnh “cắt da thịt”. Là người “giữ lửa ấm” trong gia đình bạn đã chuẩn bị gì cho ngôi nhà mình? Một chiếc quạt sưởi sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho chị em để “sưởi ấm” cho tất cả người thân yêu trong gia đình.

Đồng hành cùng các chị em, gia đình với nhiều sẩn phẩm hữu ích, Muachung giới thiệu thêm với các bạn một sản phẩm tiện ích và đáng yêu cho mùa Đông này "Quạt sưởi điện Nishu cho mùa Đông ấm áp"

 

 

Quạt sưởi Nishu có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp, bắt mắt mang lại không gian ấm áp, tiện nghi cho ngôi nhà bạn

 

 

Sản phẩm có quai để xách hoặc treo ở bất cứ đâu trong căn phòng, phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp, rất tiện lợi để sưởi ấm khi tắm cho trẻ em

 

 

Quạt sưởi phát nhiệt bằng bóng Halogen, có 2 chế độ phát nhiệt 400W / 800W. Sản phẩm có lưới chắn, tự ngắt điện nếu bị đổ, an toàn khi sử dụng

 

 

Đế quạt giúp bạn đặt quạt chắc chắn và dễ dàng trên mọi bề mặt

Vỏ quạt được làm bằng chất liệu nhựa, mầu sắc trang nhã lịch sự, có trọng lượng nhẹ 1,5kg, dễ mang theo hoặc treo lên cao an toàn cho trẻ nhỏ

 

 

Quạt sưởi Nishu được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, lắp ráp tại Trung Quốc.

Nếu nhà bạn có những em bé thì chiếc quạt sưởi hai chiều này là vật dụng không thể thiếu. Bạn lo lắng mặc thật nhiều áo, khăn, mũ cho con. Nhưng các bé rất khó chịu sẽ nhanh chóng tháo bỏ mũ, khăn hay cả áo, tất ra. Hãy để cho bé thoải mái nô đùa trong những bộ quần áo nhẹ nhàng khi có quạt sưởi Nishu.

Chiếc quạt sưởi là món quà tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình bạn nhất là những người cao tuổi. Thời tiết lạnh dễ khiến cha mẹ, ông bà chúng ta dễ bị bệnh và yếu hẳn đi. Một chiếc quạt sưởi sẽ là món quà thật tình cảm của bạn dành cho cha mẹ mình.

Quạt sưởi Nishu sẽ trở nên thật đa năng cho các gia đình có người mới sinh em bé. Những bà mẹ mới sinh luôn cần được giữ ấm, tránh gió nếu không sẽ có những ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe sau này.

Với không khí ấm ướt và mưa phùn của mùa Đông quần áo rất khó khô. Quạt sưởi Nishu sẽ là “bí kíp” hong khô quần áo thật nhanh cho các chị em.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>