Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Hộp đèn đá muối massage chân

700.000đ

1.200.000đ

Giảm 41%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

28
28
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Đá muối Himalaya được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, kích thước: 20*20*5cm
  • Hộp bằng gỗ, vân gỗ mịn nhẵn, dày, rất bền và chắc chắn. Kiểu dáng được thiết kế tối ưu với 2 ngăn, 1 ngăn bỏ đèn, 1 ngăn để chứa dây, công tắc. Nắp hộp đậy lại vừa vặn khiến cho sản phẩm trông đẹp và bắt mắt hơn. Kích thước hộp: 290*230*125mm
  • 02 bóng đèn cách nhiệt, loại sử dụng trong phòng xông hơi tiêu chuẩn, giúp nhiệt năng không bị hao phí.
  • Dây điện và nút điều chỉnh công suất.
  • Móc khóa tiện dụng, chỉ cần kéo bật.
  • Tổng trọng lượng: 5 – 6kg.
  • Thời hạn sử dụng lên đến hơn 5 năm.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

ĐẶT CHÂN ĐÁ MUỐI TRỊ LIỆU HIMALAYA – BÍ QUYẾT CHO GIẤC NGỦ NGON VÀ GIẢM ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP NGAY TẠI NHÀ

Tê tay chân và đau nhức xương khớp là một bệnh lý khá phổ biến ở người lớn tuổi do quá trình lão hóa tự nhiên của xương khớp, hoặc những người lao động nặng do vận động sai tư thế, bị chấn thương hoặc do thiếu máu gây ra. Khi mắc phải chứng bệnh này, sức khỏe của người già thường suy giảm, ăn không ngon, ngủ không yên, nhất là những khi thời tiết trái gió trở trời, cơ thể càng đau nhức, mệt mỏi.

Có rất nhiều phương pháp để bạn giúp ông bà, cha mẹ và người thân giải quyết tình trạng này như dùng thuốc giảm đau, châm cứu, bấm huyệt…Tuy nhiên, những phương pháp trên khá bất tiện, đòi hỏi bạn phải tốn khá nhiều thời gian để đưa người thân đi trị bệnh, bấm huyệt. Hơn nữa, không phải lúc nào Tây y cũng phát huy hiệu quả, sử dụng chúng một thời gian dài có thể gây nên các tác dụng phụ và bệnh lý khác.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, Cungmuadanang xin giới thiệu đến bạn giải pháp tối ưu nhất:

 

Đá muối đặt chân trị liệu Himalaya – Món quà cho sức khỏe, gửi trọn niềm yêu thương.

ĐÁ MUỐI HIMALAYA LÀ GÌ?

Đá muối Himalaya là loại muối tinh khiết nhất trên thế giới, được khai thác từ Pakistan từ độ sâu hơn 2km trong lòng đất, chứa đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khoẻ mà khoa học từng biết đến.

Đá muối được hình thành do những biến động địa chất ở thềm lục địa, đáy biển bị trồi lên cao cách đây hơn 250 triệu năm về trước. Các mỏ muối hình thành do muối kết tinh dạng khối rắn chắc và sự xói mòn tạo thành các hang động đá muối tự nhiên ngày nay. Do những mỏ muối tự nhiên này phân bố chủ yếu tại các khu vực xung quanh dãy núi Himalaya, nên tên gọi đá muối Himalaya cũng xuất phát từ đó.

dong-da-muoi-himalaya

Hang động đá muối Himalaya tự nhiên

THÀNH PHẦN:

  • 85,62 % natri clorua và 14,38% khoáng chất vi lượng khác bao gồm: sunfat, magiê, canxi, kali, bicarbonate…
  • Thường có màu đỏ hoặc màu hồng, với một số tinh thể có màu trắng hoặc màu trong suốt.

CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ MUỐI ĐẶT CHÂN TRỊ LIỆU HIMALAYA

Khi được làm ấm từ đèn hồng ngoại, đá muối sẽ giải phóng các ion âm và lượng khoáng chất dồi dào trong đá, mang đến các công dụng nổi bật sau:

  • Tăng cường lưu thông máu
  • Đào thải độc tố tích tụ bên trong cơ thể thông qua gan bàn chân.
  • Giúp ngủ ngon và sâu giấc.
  • Giảm đau nhức do viêm khớp.
  • Chữa các cơn ho dai dẳng.
  • Khử mùi hôi của chân.
  • Làm ấm cơ thể, chữa bệnh tay chân lạnh, tê chân.
  • Duy trì bình ổn mọi hoạt động chức năng của cơ thể.
  • Trị bệnh ngoài da ở chân.
  • Tăng cường sức đề kháng, giúp tinh thần sảng khoái, dồi dào năng lượng.

 

TẠI SAO ĐÁ MUỐI ĐẶT CHÂN TRỊ LIỆU HIMALAYA LÀM ĐƯỢC ĐIỀU NÀY?

Để lý giải, trước hết chúng ta phải hiểu về bàn chân. Tất cả các cơ quan, bộ phận trong cơ thể con người đều có những vùng đại diện ở hai bàn chân. Các nhà y học cho rằng, bàn chân như tấm gương của các bộ phận còn lại, nó phản ảnh tương đối chính xác tình hình sức khoẻ của con người. Thế nhưng, đôi chân dường như bị ta dễ lãng quên nhất trong tất cả các phần của thân thể.

tac-dung-cua-den-da-muoi

Khi sử dụng bàn massage đá muối Himalaya, 84 loại khoáng chất tự nhiên có trong đá muối Himalaya được làm ấm từ đèn hồng ngoại sẽ:

  • Tác động đến toàn bộ hơn 7.200 dây thân kinh ở đôi chân

Trong mỗi người có tới 35km các loại ống (mạch máu ruột, ống tuyến…) từ lớn nhỏ tới li ti, chạy ngang dọc khắp mọi nơi trong cơ thể. Phần lớn những ống đó là những dây thần kinh và các mạch máu lưu thông với mọi tế bào. Chỉ cần một ống dẫn nhỏ đâu đó bị tắc là ảnh hưởng tới cả một nhánh hay cả một hệ thống. Đôi bàn chân chúng ta có hơn 7.200 dây thần kinh, là điểm tận cùng của hệ thống thần kinh và là điểm thấp nhất của các đường ống vì phần lớn thời gian con người hoạt động là đứng hay ngồi. Do đó, máu chúng ta có những “cặn bẩn” thường bị tồn đọng và dễ bị ứ tắc tại đây.

Sự lưu thông máu ở hai bàn chân không tốt còn do một nguyên nhân khác. Khi lớn tuổi, các cơ bắp của chúng ta hoạt động yếu dần, làm toàn bộ khung xương bị chùng xuống. Cả hệ thống các đốt xương chân cũng vậy. Các khớp co hẹp lại có thể làm cho một số dây thần kinh và mạch máu bị kẹt gây ra sự ách tắc lưu thông của máu. Những “cặn bẩn” trong máu dễ bị ứ đọng ở những điểm này. Nếu những điểm ứ đọng này có các dây thần kinh và mạch máu có liên quan đến gan, gan hoạt động yếu đi, nếu liên quan đến thận, sẽ làm việc thải các chất acid uric qua đường nước tiểu kém hiệu quả. Chất “cặn bẩn” trong máu tụ lại lâu bị cô đặc thành những tinh thể. Nếu những tinh thể đó tụ tập ở đầu dây thần kinh, sẽ gây cảm giác nhức buốt và ảnh hưởng tới các cơ quan có liên quan.

Khi được hơi ấm và khoáng chất từ đá muối Himalaya kích thích, những điểm có ách tắc và chất cặn bị tan hay phân tán nhỏ và đào thải ra ngoài, khiến máu dễ lưu thông và giúp cho các đường kinh mạch trong cơ thể hoạt động được tốt nhất.

Trong thành phần của muối có các cation (dương) và nation (âm) giúp cân bằng cơ thể, khi kết hợp với sức nóng sẽ tác dụng đến các khớp xương theo cơ chế “nóng giãn, lạnh co cục bộ”. Vì thế nếu đang bị các khớp xương đau nhức dạng viêm khớp, viêm dây thần kinh ngoại vi… thì nên sử dụng phương pháp này.

Khi bước vào mùa thu hay mùa đông, bạn sẽ cảm thấy bàn tay và bàn chân lạnh. Thực tế là do việc lưu thông máu không được tốt. Lúc này, nếu bạn chịu khó dùng đặt chân đá muối Himalaya, có thể đạt được hiệu quả thúc đẩy tuần hoàn máu, làm ấm cơ thể.

  • Tác động đến các tuyến nội tiết ở bàn chân

“Bộ tứ” trong số khoảng 2.000 tuyến nội tiết tại gan bàn chân là: tuyến yên, tuyến giáp, tuyến thượng thận và tuyến sinh dục. Bộ tứ này được cho là rất quan trọng vì tiết ra các hormon quý, quyết định và duy trì bình ổn mọi hoạt động chức năng của cơ thể để nâng cao sức khỏe, chống mệt mỏi, mất ngủ và tránh các rối loạn bất thường.

Khi được tác động đều đặn bởi bàn massaga đá muối Himalaya, bộ tứ sẽ tiết ra đầy đủ các hormone quý để phục vụ cho nhu cầu của cơ thể. Giúp điều chỉnh và cân bằng thể trạng, làm tinh thần sảng khoái, năng lượng sống được tăng cường dồi dào.

  • Tác động đến hơn 60 huyệt đạo ở bàn chân

Trong số đó, huyệt dũng tuyền được xem là một đại huyệt rất quan trọng nằm dưới lòng bàn chân. Từ xưa, huyệt này đã được ghi nhận để chữa các bệnh như đau nhức, nóng hay lạnh gan bàn chân, chuột rút, đau mặt trong của đùi, đỉnh đầu, thoát vị, đau sưng họng, hoa mắt chóng mặt, hôn mê, chết đuối, trúng nắng, trúng gió, động kinh, mất ngủ, tiêu khát…
Theo nghiên cứu lâm sàng, kích thích thường xuyên và đúng cách vào huyệt dũng tuyền làm cho thận khí, thận thuỷ luôn được tràn đầy, điều này có ý nghĩa rất lớn trong việc bảo vệ và tăng cường sức khoẻ về cả tinh thần và thể chất, bao gồm cả việc trị dứt các cơn ho.

Vào mùa lạnh, để đối phó với các cơn ho kéo dài khó chịu, nhiều người đã truyền tai nhau cách dùng đặt chân đá muối Himalaya vào huyệt dũng tuyền dưới bàn chân để trị bệnh. Cách này cũng đặc biệt hiệu quả và an toàn với trẻ em thay vì dùng kháng sinh một cách bừa bãi.


Việc dùng đặt chân đá muối Himalaya không chỉ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn mà còn là cách hữu hiệu giúp bạn đối phó với mùi hôi chân. Dùng đặt chân đá muối Himalaya giúp làm sạch và giúp bạn có đôi bàn chân thơm tho. Ngoài sức ấm và muối bạn có thể một vài loại thảo dược khác như nước cốt chanh hoặc vỏ chanh, phèn chua để nhận được kết quả tốt hơn.

Bạn cũng có thể trị bệnh nấm chân và trị nấm móng bằng cách dùng đặt chân đá muối Himalaya. Vì muối là một trong những nguyên liệu chăm sóc da tốt nhất, đặc biệt là chăm sóc da chân vì nó có thể dưỡng ẩm và tẩy da chết, giảm viêm nhiễm, giảm ngứa, đau, nhức, đồng thời có khả năng sát trùng nên da vừa sạch hơn vừa nhanh phục hồi do viêm nhiễm nấm.

AI THÍCH HỢP ĐỂ SỬ DỤNG ĐÁ MUỐI MASSAGE CHÂN TRỊ LIỆU AQ?

Đá muối Himalaya dành cho những ai đang muốn cải thiện sức khỏe và các trường hợp:

  • Thường xuyên mất ngủ hoặc khó ngủ.
  • Đau nhức xương khớp, hay mệt mỏi, uể oải.
  • Bị lạnh, tê chân tay, chân hay ra mồ hôi.
  • Người bị táo bón (đặt mông lên sản phẩm).
  • Gót chân nứt nẻ, chân có mùi hôi.
  • Đi lại nhiều, thường xuyên sử dụng giày cao gót, giày tây.
  • Da bị sần sùi, mẩn ngứa, mụn nhọt.
  • Người đứng hoặc ngồi thường xuyên như các sư thầy, sư cô, giảng viên, nhân viên văn phòng…
  • Sản phẩm thích hợp cho cả nam nữ lẫn trẻ em.
  • Sản phẩm an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Sản phẩm KHÔNG phù hợp với người bị giãn tĩnh mạch.

 

CÁCH SỬ DỤNG ĐẶT CHÂN ĐÁ MUỐI TRỊ LIỆU HIMALAYA

  • Bước 1: Cắm điện khoảng 15-20 phút cho đá nóng.
  • Bước 2: Rửa chân sạch sẽ, lau chân khô ráo.
  • Bước 3: Kiểm tra nhiệt độ khối đá, điều chỉnh lại nhiệt độ cho phù hợp với chân.
  • Bước 4: Đặt trực tiếp chân lên đá muối.
  • Bước 5: Bạn có thể nghỉ ngơi, xem phim đọc sách thoải mái trong 30 – 45 phút, miễn đừng lấy chân ra.
  • Bước 6: Lau sạch chân và bề mặt đá muối trước khi đóng hộp.

Lưu ý:

  • Sau khi ăn ít nhất 30 phút rồi hãy đặt chân.
  • Trong khi sử dụng, hãy để tinh thần thoải mái, thư giãn
  • Không rửa lại chân sau khi đặt đá, nên dùng khăn sạch để lau khô.
  • Tốt nhất chỉ nên đặt trong khoảng thời gian từ 30 – 45 phút/lần, không nên sử dụng lâu hơn.
  • Đá muối sẽ nhanh phát huy tác dụng khi sử dụng thường xuyên mỗi ngày từ 2 đến 3 lần. Nếu không có thời gian, thì nên đặt trước khi đi ngủ.

MẤT BAO LÂU THÌ ĐẶT CHÂN ĐÁ MUỐI HIMALAYA PHÁT HUY TÁC DỤNG?

  • Sau khoảng 1-2 tuần sử dụng sản phẩm thường xuyên, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả rõ rệt.
  • Kết quả có thể nhanh hay chậm tùy vào cơ địa của từng người. Theo khảo sát, các khách hàng đã từng sử dụng cho biết, nếu KIÊN TRÌ thì trong những tuần kế tiếp, cường độ tê nhức sẽ giảm dần, bạn sẽ ngủ ngon hơn rất nhiều.

HÀNG TRĂM KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG SỬ DỤNG

THỜI HẠN SỬ DỤNG VÀ BẢO HÀNH

  • Sử dụng cho đến khi hết đá muối, thông thường trên 5 năm
  • Bảo quản ở nhiệt độ thường, tránh nơi ẩm thấp. Thường xuyên sử dụng thì tuổi thọ đá càng lâu.
  • Bảo hành miễn phí 01 năm hộp gỗ và phụ kiện.

CÁC THÔNG SỐ VỀ SẢN PHẨM

 

Bộ bàn massage chân bằng đá muối Himalaya bao gồm:
  • Đá muối Himalaya được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan, kích thước: 20*20*4cm
  • Hộp bằng gỗ thông nhập khẩu từ Canada, vân gỗ mịn nhẵn, dày, rất bền và chắc chắn. Kiểu dáng được thiết kế tối ưu với 2 ngăn, 1 ngăn bỏ đèn massage, 1 ngăn để chứa dây, công tắc. Nắp hộp đậy lại vừa vặn khiến cho sản phẩm trông đẹp và bắt mắt hơn. Kích thước hộp: 290*230*125mm
  • 02 bóng đèn có lớp cách nhiệt bằng bạc, loại sử dụng trong phòng xông hơi tiêu chuẩn, giúp nhiệt năng không bị hao phí.
  • Dây điện và nút điều chỉnh công suất.
  • Móc khóa tiện dụng, chỉ cần kéo bật
  • Tổng trọng lượng: 4 – 5kg

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>