Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Đèn ngủ tình yêu I Love You - Món quà truyền tải những thông điệp yêu thương nhất để bạn muốn gửi đến cho người yêu của mình cả khi người ấy ngủ.

109.000đ

200.000đ

Giảm 45%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

30
30
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật


    - Đèn ngủ hình chậu cây có dòng chữ I LOVE YOU thật lãng mạn.
    - Dùng làm đèn phòng ngủ hoặc làm vật trang trí.
    - Công suất 3W tiết kiệm điện.
    - Món quà truyền tải những thông điệp yêu thương nhất mà bạn muốn gửi đến cho những người thân yêu của mình.
    - Ẩn chứa thật nhiều ý nghĩa, từ những ước mơ tươi đẹp cho đến một tình yêu cháy bỏng mà bạn muốn dành tặng cho người mình yêu thương nhất.
    - Món quà14-2 thật độc đáo, ý nghĩa.
    - Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày ( không bảo hành khi bạn làm rơi vỡ cháy)
 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Một chiếc đèn ngủ hình chậu phát sáng độc đáo là một món quà cực kì tinh tế dành cho người thân và đặc biệt là "Người ấy" của bạn. Và cũng vì thế mà nó được đánh giá là món quà lãng mạn nhất trong ngày lễ Valentine năm nay.


Chiếc đèn dễ thương này được xem như là món quà truyền tải những thông điệp yêu thương nhất mà bạn muốn gửi đến cho những người thân yêu của mình. Thật bất ngờ với một chiếc đèn ngủ hình chậu bông xinh xắn có dòng chữ I Love You thật là ngộ nghĩnh!


Bao bọc xung quanh là một nền cỏ xanh mướt khiến bạn liên tưởng đến một khung ảnh thiên nhiên sinh động. Bên trong nó ẩn chứa thật nhiều ý nghĩa, từ những ước mơ tươi đẹp cho đến một tình yêu cháy bỏng mà bạn muốn dành tặng cho người mình yêu thương nhất.


Là một sản phẩm độc đáo và tinh tế, chiếc đèn ngủ vô cùng xinh xắn này sẽ mang đến cho không gian phòng ngủ của bạn một cảm giác ấm áp rất đẹp và lãng mạn, rất thích hợp trong những ngày mùa đông se lạnh.


Không chỉ đảm nhiệm vai trò là một chiếc đèn ngủ, I Love You còn có thể làm một vật trang trí vô cùng duyên dáng, tô điểm cho căn phòng của bạn thêm sinh động và thú vị, tạo nguồn cảm hứng trong những công việc hàng ngày.

Với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 3W thôi nên khả năng tiêu hao điện là rất thấp do đó bạn có thể tha hồ thắp sáng màn đêm bằng ánh đèn lung linh huyền ảo mà không phải lo lắng gì đâu bạn nhé!


Công tắc tắt bật tiện dụng
Bạn có thể sử dụng chiếc đèn để có thể đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn hoặc có thể làm một món quà độc đáo dành tặng một nửa yêu thương.Thật thú vị khi mang đến cho những người mà bạn yêu mến nhất một món quà cực kì dễ thương và xinh xắn này, đúng không nào?

 


Còn chần chờ gì nữa mà bạn không gửi thật nhiều tình yêu đến những người thân yêu của bạn thông qua chiếc đèn siêu cute này! Nhanh tay lên nào, số lượng chỉ có hạn thôi!

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>