Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Combo 3 gói khăn ướt happy kids 80 pcs/gói có giá thi trường 150.000đ

59.000đ

90.000đ

Giảm 34%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

89
89
100
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Sản xuất trong môi trường vô trùng, an toàn tuyệt đối cho con yêu của bạn.
  • Giúp tăng cường khả năng làm sạch khuẩn, bảo vệ an toàn, đồng thời nhẹ nhàng chăm sóc cho làn da non nớt và nhạy cảm của bé.
  • Chất liệu: Vải không dệt
  • Màu sắc: Trắng, đỏ
  • Kích thước sản phẩm: 24x9.5x4cm
  • Xuất xứ: Việt Nam

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Sản phẩm Khăn ướt Happy Kids được mọi người tin dùng & được bán rộng rãi ở hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm để có sự lựa chọn thông minh và an toàn tuyệt đối cho bé yêu gia đình bạn nhé!
Khăn được làm từ loại giấy cao cấp nên rất dai, mềm mại, không thô ráp và đặc biệt không bị nhũn khi nhúng nước. Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng quy trình đóng gói và giữ ẩm cao cấp, bạn sẽ không phải lo ngại về việc khăn giấy ướt của bạn sẽ bị khô. Đặc biệt, sản phẩm không chứa cồn và không gây mẫn cảm với làn da bé.
 

COMBO 3 KHĂN ƯỚT HAPPY KID
 

THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Tên sản phẩm: Khăn ướt Happy Kids
- Quy cách đóng gói: 80 Pcs/gói
- Xuất xứ: Việt Nam
- Chất liệu: Vải không dệt
- Màu sắc: Trắng, đỏ
- Kích thước sản phẩm: 24x9.5x4cm
 

happy kids
 

Mỗi bịch khăn giấy ướt được thiết kế phù hợp để bạn bỏ vào túi xách, ba lô,... và có thể đưa đi khắp mọi nơi để sử dụng. Sản phẩm làm sạch bụi, vết bẩn. Mềm mại và mịn màng, tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái và tự tin. Sử dụng lau tay khi đi xa, trước khi ăn và sau khi rửa tay. Các bé có thể sử dụng để lau mặt vì trong khăn có chứa thành phần chất diệt khuẩn, làm giảm mụn một cách nhanh chóng, cho da mặt sạch sẽ, mịn màng và ngăn vi khuẩn bám trên bề mặt da.
 

COMBO 3 KHĂN ƯỚT HAPPY KID
 

COMBO 3 KHĂN ƯỚT HAPPY KID
 

Sản phẩm thiết kế như một chiếc khăn nhỏ xinh, giúp bạn dễ dàng lau sạch bụi bẩn trên mặt, lau tẩy sạch sẽ và nhanh chóng. Khăn có độ ẩm thích hợp, khiến bé yêu của bạn vô cùng thoải mái khi lau mặt, bạn sẽ có cảm giác như mình đang lau mặt bằng một chiếc khăn bông được thấm nước, giúp tẩy sạch mọi bụi bẩn và mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn tột cùng.




COMBO 3 KHĂN ƯỚT HAPPY KID
 

Khăn được đóng gói nhỏ tiện dụng, vừa vặn cho bạn để vào túi xách nên khi đi ăn uống cùng bạn bè sẽ rất thoải mái cho bạn, vì khăn còn được sử dụng để lau các vết bẩn khác. Nếu vô tình vết bẩn bắn lên con bạn, hay bé nô đùa ra nhiều mồ hôi thì Khăn ướt Happy Kids chính là “vị cứu tinh” đắc lực dành cho con yêu của bạn. Rất tiện dụng và an toàn sạch sẽ cho làn da nhạy cảm của bé.
 

COMBO 3 KHĂN ƯỚT HAPPY KID



 

Lựa chọn sản phẩm chất lượng cho con, không chỉ đem đến cho con một sự phát triển khỏe mạnh lâu dài mà còn thể hiện tình yêu thương con trọn vẹn nhất. Đặc biệt với các chuyến đi chơi thì khăn ướt thực sự là vật dụng “cứu cánh” trong những trường hợp bé có “nhu cầu đặc biệt” khi mà nguồn nước bên ngoài để rửa cho bé hạn chế và không đảm bảo.
 



COMBO 3 KHĂN ƯỚT HAPPY KID


 

Hãy click MUA để sở hữu combo 05 Khăn ướt Happy Kids tiện lợi & an toàn cho bạn & bé yêu của cả gia đình nhé.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>