Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Combo 12 lon lớn nước hồng sâm Hàn Quốc,HSD 2015, 175ml x 12lon

199.000đ

350.000đ

Giảm 43%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

36
36
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

* Xuất xứ: Hàn Quốc.

* Nước hồng sâm Hàn Quốc với thành phần: chiết xuất Hồng sâm, chiết xuất tổng hợp Linh chi và Táo, chiết xuất củ Dong, si rô ngô, mật ong, ... thiên nhiên an toàn với sức khỏe.

* Bộ sản phẩm gồm 12 lon, mỗi lon 175ml được đóng lon sang trọng, đẹp mắt, thích hợp để dùng làm quà tặng.

* Nước uống Hồng sâm có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giảm stress, giúp bạn luôn tỉnh táo.

* Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

* Thích hợp cho nhiều đối tượng: thanh niên thường xuyên làm việc căng thẳng, học sinh, sinh viên luyện thi, người lớn tuổi, người muốn phục hồi thể lực sau bệnh…

* Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

*HSD 2015

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Cuộc sống hiện đại với công việc căng thẳng và chế độ ăn uống không hợp lý khiến cơ thể bạn hay bị mệt mỏi, sức khỏe kém và khả năng đề kháng cũng giảm dần. Để chịu được áp lực của công việc và đồng thời vẫn chăm sóc chu đáo cho sức khỏe, bạn cần chọn cho mình những thực phẩm dinh dưỡng hợp lý, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

 

 

Muachung xin giới thiệu đến các bạn nước uống Hồng sâm cao cấp của Hàn Quốc với thành phần gồm các loại dược liệu quý hiếm như hồng sâm, linh chi và các loại thảo quả… có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, giảm stress, chữa bệnh thích hợp cho nhiều đối tượng.

 

 

 

Hộp gồm 12 lon, mỗi lon 175ml (Ảnh sản phẩm)

Sản phẩm bao gồm 12 lon nước hồng sâm loại 175ml được đóng dạng lon đẹp mắt, sang trọng nên rất thích hợp để dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

 


 

Ảnh sản phẩm

- Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 – 2 lon/ngày. Mỗi lần chỉ uống 1 lon

 

 

Ảnh minh họa

Được bổ sung các dược liệu quý như hồng sâm, linh chi, thảo dược… nước uống hồng sâm được xem làm một loại nước giải khát lý tưởng cho sức khỏe của bạn mỗi ngày.

 

 

Trong hồng sâm có chứa tới 15 yếu tố vi lượng, được xem là loại thuốc bổ toàn diện, có tác dụng chống lão hóa tế bào, kích thích cơ chế miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại bệnh nhiễm trùng, là phương thuốc phòng bệnh hiệu quả. Bên cạnh đó, hồng sâm còn có nhiều axit amin và khoáng chất vi lượng, có tác dụng thúc đẩy chức năng giải độc của gan và thận, tăng cường hệ thống miễn dịch, có thể chữa các chứng mệt mỏi, suy nhược, tiểu đường, làm dịu bớt các trường hợp quá mẫn cảm.

 

 

Sản phẩm thích hợp cho nhiều đối tượng: Thanh niên thường xuyên làm việc căng thẳng, học sinh, sinh viên luyện thi, người lớn tuổi, người muốn phục hồi thể lực sau bệnh… Bạn có thể mua sử dụng hoặc làm quà tặng người thân, đồng nghiệp.

Với những tác dụng tuyệt với đối với cơ thể, nước uống Hồng sâm được xem là thức uống dinh dưỡng lý tưởng để bạn chăm sóc sức khỏe cho mình và những người xung quanh mỗi ngày.

Hãy nhanh tay mua ngay Hộp nước Hồng sâm cho cha mẹ, người thân và bạn bè của bạn nhé! Đây chắc chắn sẽ là món quà bổ ích và thiết thực dành tặng những người yêu của mình!

 

 

Ảnh minh họa

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>