Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



XE TẬP ĐI GÀ CON GỖ RATTOT

199.000đ

350.000đ

Giảm 43%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

38
38
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Chất liệu an toàn
Sản phẩm được làm từ gỗ thông mịn, không góc cạnh và các loại sơn, mực in phù hợp cho sản xuất đồ chơi trẻ em, không chứa độc tố rất an toàn cho bé khi sử dụng.

Thiết kế độc đáo
Bánh gỗ tròn của xe được bọc một viền cao su không gây tiếng cót két khi bé đẩy, tạo được lực ma sát không làm xe trôi trượt nhanh. Xe chỉ chuyển động tiến tới chứ không thể lùi nên sẽ an toàn hơn cho bé trong khi sử dụng.

Giúp bé tập đi vững chắc
Bé từ 7-8 tháng tuy vẫn chưa cứng cáp nhưng đã có khuynh hướng muốn tập đi. Do đó, một chiếc xe tập đi hoàn toàn là vật cần thiết trong giai đoạn này. Thiết kế hiện đại và vững chắc của xe sẽ hỗ trợ tối đa cho bé.

Kích thước nhỏ gọn
Thiết kế hiện đại và vừa tầm với bé, không chiếm nhiều diện tích khi cất giữ sẽ đem lại sự tiện lợi cho gia đình bạn. Mẹ có thể cất đi khi bé không dùng đến.

- Sản phẩm hỗ trợ ba mẹ tập đi cho bé trong những bước đi đầu đời.
- Xe tập đi gỗ hình gà con là sản phẩm dành cho bé từ 1 tuổi trở lên.
- Kích thước: 38 x 29 x 44 (cm)
- Xuất xứ: Chính hãng
- Thương hiệu: Rattot

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Khi con bạn chập chững những bước đi đầu tiên trong đời, không có gì tốt hơn nếu bên cạnh bé có 1 chiếc xe tập đi, bé có thể tựa để tự tin hơn khi tự mình tiến lên phía trước. Xe tập đi gỗ hình Gà con với những chú gà nhỏ nhắn màu sắc tươi sáng của xe hướng ánh nhìn của bé, để tập cho bé bắt đầu làm quen với các sắc màu xung 
quanh mình.

Đặc điểm nổi bật của xe tập đi Rattot:

-  Xe tập đi Rattot được sản xuất bằng gỗ tự nhiên an toàn đạt tiêu chuẩn EN71 của Châu Âu
-  Thiết kế tay cầm dạng trụ tròn vừa tay, bé chỉ có thể đẩy về phía trước, khi đẩy những con chim được gắn vào thanh gỗ sẽ luân phiên nhau di chuyển lên xuống va đạp vào thanh gỗ ngang sẽ tạo ra tiếng lách cách rất vui tai, điều này kích thích bé tiếp tục tiến về phía trước.
-  Để hạn chế tốc độ đẩy của xe thì nhà sản xuất đã thiết kế bánh xe có dây cao su bao quanh nhằm hạn chế tốc độ của xe, giúp bé đi chậm không lo bị ngã.
-  Xe tập đi Rattot giúp bé giữ thăng bằng tốt điều này chính là tiền đề cho những bước đi vững chãi của bé sau này.

xe tập đi cho bé rattot

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>