Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Viên uống Vitamin C 1000mg Puritans Pride 100 viên-Mỹ

280.000đ

400.000đ

Giảm 30%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

12
12
20
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Vitamin C là một chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể con người. Sự hiện diện của Vitamin C là cần thiết trong một loạt các phản ứng trao đổi chất trong cơ thể của chúng ta. Đây là 1 thành phần không thể thiếu, mọi người biết vitamin C mà thiếu nó thì sẽ gây ra bệnh scorbut cho con người

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Viên Uống Vitamin C Hàm Lượng 1000mg Puritan's Pride

Hộp 100 Viên Của Mỹ

 

Giới thiệu sản phẩm viên uống Vitamin C-1000mg Puritan`s Pride 100 viên-USA 

Vitamin C còn được  gọi là acid ascorbic. Nó tồn tại trong cơ thể chúng ta dưới hai dạng D và L, tham gia vào các hoạt động khác nhau của cơ thể.
Vitamin C chủ yếu có trong các loại thưc vật (rau, quả), ít có trong động vật. Thông thường vitamin C không tích lũy trong cơ thể, nên bị thải ra ngoài bằng đường nước tiểu đã chyển hóa. Nếu bổ sung quá nhiều sẽ gây tác dụng không mong muốn. nhưng nếu thiếu loại Vitamin này sẽ dẫn đến các bệnh nguy hiểm như loãng xương, xuất huyết,…
 
Vitamin-C-1000mg-Puritans-Pride-100-vien-cua-My
 
Vitamin C Puritan Pride giúp tăng cường hệ miễn dịch và bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi bị tổn thương do quá trình oxy hóa, đồng thời thúc đẩy quá trình hình thành collagen, chuyển hóa cholesterol, bài tiết chất độc khỏi cơ thể, kích hoạt enzyme. Tham gia vào quá trình chuyển hóa của cơ thể như lipid, glucid, protid, quá trình tổng hợp của một số chất như catecholamin, hormon vỏ thượng thận, chống ung thư.
Ngoài ra, Vitamin C là yếu tố quan trọng giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống stress.
Vitamin C còn là chất xúc tác trong quá trình chuyển hóa và hấp thu sắt vào cơ thể, thiếu Vitamin C sẽ rất dễ gây thiếu máu, vì vậy khi uống viên sắt cần uống kèm với Vitamin C. Vitamin C cũng là yếu tố quan trọng giúp cơ thể tăng tỷ lệ hấp thu calcium, tăng mật độ xương cột sống và cổ xương đùi.
 
 
Vitamin-C-1000mg-Puritans-Pride-100-vien-cua-My
 
 
Đối với quá trình thúc đẩy sự hình thành collagen: Vitamin C tham gia vào quá trình tổng hợp collagen, giúp các vết thương nhanh lành, ngăn ngừa xuất huyết.
Vitamin C 1000mg Puritans kích hoạt enzyme: Nó có khả năng bảo vệ các Vitamin E, A và các axit béo thiết yếu không bị tiêu hủy, giúp sắt có trong thức ăn hoàn toàn được duy trì nguyên trạng, thúc đẩy quá trình hấp thụ và tích tụ sắt trong cơ thể. Tham gia vào qua trình phản ứng hydroxyt của cholesterol thành axit cholic, hôc trợ quá trình điều trị thiếu hồng cấu.
Vitamin C giúp cholesterol chuyển hóa thành sulfat tan trong nước để bài tiết khỏi cơ thể, loại bỏ cholesterol tích tụ trong động mạch, giảm hàm lượng cholesterol trong máu, tham gia quá trình bài tiết chất dọc khỏi cơ thể.
 
Vitamin C là chất  chiết xuất từ thiên nhiên, nó kích hoạt enzyme, đồng thời  gia tăng sự hoạt động của một số kim loại, giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, loại bỏ quá trình hình thành của các vết tàn nhang, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da
 
 
Vitamin-C-1000mg-Puritans-Pride-100-vien-cua-My
  
Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày uống 1 viên, tốt hơn khi uống cùng bữa ăn. 
 
Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
 
Quy cách đóng gói: 100 viên/ hộp
 
Xuất xứ: Mỹ

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>