Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Túi sưởi, túi chườm đa năng Hướng Dương

180.000đ

280.000đ

Giảm 35%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

35
35
35
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Túi chườm nóng Hướng Dương được thiết kế với nhiều gam màu trẻ trung và họa tiết xinh xắnLà một trong những nhà sản xuất túi chườm đầu tiên tại Việt Nam.
  • Xuất xứ : Việt Nam
  •  Thiết kế đẹp mắt với nhiều hoa văn đẹp mắt.
  • Cách sử dụng đơn giản, chỉ cần sạc điện một lúc là bạn đã có túi chườm ấm áp để sử dụng
  • Thời gian giữ nhiệt lâu, có nắp bảo vệ khoang điện trong quá trình bạn chườm, tuyệt đối an toàn khi sử dụng.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Do cuộc sống xã hội ngày càng cao, con người ngày càng phải làm việc nhiều hơn để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt mỗi ngày. Vì thế đã có rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe ra đời để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu hàng ngày của con người sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi. Sản phẩm túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG ra đời không chỉ giúp các bạn tăng khả năng đề kháng, chống lại bệnh tật và điều trị các cơn đau một cách hiệu quả mà còn xua tan đi cái lạnh mùa đông làm bạn thêm phấn chấn yêu đời và tự tin hơn để chuẩn bị công việc cho một ngày mới.
 

Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng thích hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi. Túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG không chỉ là sản phẩm làm ấm tiết kiệm điện và chi phí so với các sản phẩm làm ấm cùng loại mà còn là một quà tặng vô cùng quý giá cho bạn bè và người thân của bạn.
Hoạt động và công dụng của sản phẩm:

Dung dịch bên trong gối là một loại dung dịch kích thích tăng nhiệt và nó không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG được sản xuất bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp sản phẩm tốt hơn, giữ nhiệt được lâu hơn. Chỉ cần nạp điện 5 – 10 phút sức nóng của gối sẽ giúp bạn chườm các vùng đau trên cơ thể như đau lưng, đau vai, đau dây thần kinh, đau bụng,… Sử dụng thường xuyên theo chỉ định sẽ giúp khí huyết lưu thông, giúp cơ thể thải được những độc tố tích tụ trong cơ thể và đẩy lùi các căn bệnh về đau cột sống, giãn mỏi cơ. Ngoài ra chỉ cần sạc điện 5 – 10 phút HƯỚNG DƯƠNG còn giúp cho bạn sưởi ấm khi thời tiết giá lạnh, cùng bạn lên tàu xe, tới trường học hay đến công sở. Thêm vào đó HƯỚNG DƯƠNG còn giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái trong suốt đêm đông giá rét.

Túi chườm hay còn gọi là túi sưởi được coi là thiết bị làm ấm nhỏ nhưng công dụng không thua kém các thiệt bị sưởi ấm khác, đồng thời túi chườm còn có tác dụng đối với sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

1. Công dụng của túi chườm đa năng Hướng dương:

Túi chườm đa năng Hướng Dương vô cùng thiết thực và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Túi chườm đa năng có thể sử dụng được trong bốn mùa.

Túi chườm đa năng Hướng Dương
Hình ảnh túi chườm đa năng Hướng Dương

Chườm nóng:

Một nhóm nghiên cứu người Anh đã tìm hiếu về tính hiệu quả của phương thuốc được truyền từ các cụ ngày xưa đó là “việc chườm nóng không chỉ tác động như một loại thuốc giả dược”, còn tiến sĩ Brian King thuộc trường Đại học London giải thích “chườm nóng làm giảm cơn đau nhờ tác động lên một số bộ phận nhận cảm nhiệt như các loại thuốc giảm đau”.

- Làm giảm đau nhức khi bị chấn thương, làm tan máu bầm, tê chân tay, đau nhức hông, xương khớp.

- Làm giảm đau thần kinh, giảm đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hay phụ nữ bị đau bụng khi trong thời kỳ kinh nguyệt.

- Massage bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo.

- Rất tốt khi chườm nóng cho bàn chân: Bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm lệch một gốc 45 độ (tức là không đè hẳn bàn chân lên túi, tránh làm vỡ túi) trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

 túi chườm đa năng Hướng Dương - Được sử dụng chườm đau bụng, sau sinh
Hình ảnh minh họa túi chườm đa năng Hướng Dương - Được sử dụng chườm đau bụng, sau sinh

Sưởi ấm:

- Dùng để ủ chân tay khi thời tiết lạnh, cho vào trong chăn để sưởi ấm.

- Dùng làm gối để giữ ấm vùng cổ.

 túi chườm đa năng Hướng Dương - Được sử dụng để sưởi ấm khi ngủ
Hình ảnh minh họa túi chườm đa năng Hướng Dương - Được sử dụng để sưởi ấm khi ngủ

Chườm lạnh:

- Cho túi sưởi vào tủ lạnh và chườm khi bị bong gân, chấn thương, hạ sốt, tím bầm.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>