Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Túi chống thấm nước cho Smart Phone - bảo vệ dế yêu của bạn trong những chuyến đi biển, đi bơi.... giảm giá 48% chỉ còn 39.000đ, giá thị trường 75.000đ.

39.000đ

75.000đ

Giảm 48%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

32
32
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Túi chống thấm nước cho Smart Phone - bảo vệ dế yêu của bạn trong những chuyến đi biển, đi bơi.... giảm giá 48% chỉ còn 39.000đ, giá thị trường 75.000đ.
  • Túi thích hợp với mọi kích cỡ của máy từ điện thoại thông thường cho tới Iphone, HTC...
  • Dây đeo kéo dài giúp bạn thoải mái điều chỉnh kích cỡ phù hợp với dáng người.
  • Sản phẩm vô cùng tiện ích cho điện thoại của bạn khi đi biển, đi câu, giúp bạn có những bức ảnh vô cùng độc ở dưới nước từ chiếc điện thoại của chính mình.
  • Không làm ảnh hưởng đến việc điều chỉnh máy, nhận điện, nhắn tin dễ dàng, tương thích kể cả với các dòng điện thoại cảm ứng mà không làm giảm độ nhạy của các thao tác.
  • Chi tiết sản phẩm:
  • Kích thước: rộng 12cm, dài 22cm, phần nhựa trong suốt: 8x10cm.
  • Chất liệu nhựa PP mềm
  • Màu sắc: xanh lá cây, xanh tím than.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 

-Dế yêu của bạn sẽ an toàn ngay cả khi dưới nước-

 

Đối với các thiết bị số như điện thoại di động thì nước chính là kẻ thù không đội trời chung, chính vì thế khi dùng bạn phải luôn cẩn thận không để thiết bị của mình bị dính nước. Tuy nhiên, nếu bạn thường xuyên đi bơi, đi câu, hay mắc mưa... thì phải làm sao. Đừng lo lắng, với Túi chống thấm nước cho Smart Phone, chiếc dế yêu của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

 

 

-Với túi chống thấm nước tiện lợi-

 

Túi chống nước không làm ảnh hưởng đến việc điều chỉnh máy, nhận điện, nhắn tin dễ dàng, tương thích kể cả với các dòng điện thoại cảm ứng mà không làm giảm độ nhạy của các thao tác. Túi có dây nối kéo dài giúp bạn thoải mái điều chỉnh kích cỡ và có thể đeo vào người khi không dùng đến, rất tiện lợi phải không nào!

 

 

-Có nhiều màu cho bạn lựa chọn-

 

Sản phẩm được sản xuất bằng nhựa dẻo cao cấp của Đài Loan (là hàng xuất khẩu) và phù hợp với mọi kích cỡ của điện thoại từ thông thường cho tới Iphone, HTC... Sản phẩm chống nước tuyệt đối cho điện thoại giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng. Túi có một dây đeo có thể tùy chỉnh độ dài rất thuận tiện trong việc mang xách thiết bị.

 

 

 

-Túi được làm bằng nhựa dẻo cao cấp-

 

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bao chống nước này với những vật dụng cần tránh nước trong trời mưa hay khi chụp hình dưới nước như: Đồng hồ, máy nghe nhạc, Ipod …. Hãy sở hữu ngay một chiếc túi vô cùng tiện dụng này để thoải mái tận hưởng cảm giác tiện ích của nó khi đi biển, đi bơi, đi mưa, đi câu....

 

 

 

-Ngăn nước tuyệt đối tràn vào điện thoại của bạn-

 

 

-Nút bấm chắc chắn-

 

 

-Túi phù hợp với mọi kích thước của các loại điện thoại khác nhau-

-Túi chống nước không làm ảnh hưởng đến việc điều chỉnh máy, nhận điện...-

 

 

 

-Sản phẩm vô cùng hữu ích trong chuyến đi biển, đi bơi...-

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>