Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Móc treo dụng cụ nhà bếp đa năng

59.000đ

110.000đ

Giảm 46%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

36
36
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Móc treo dụng cụ nhà bếp đa năng

    - Dụng cụ treo đồ nhà bếp được thiết kế nhỏ gọn, thiết thực cho nhà bếp.

    - Với móc treo dụng cụ đa năng này sẽ giúp bảo quản đồ dùng nhà bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp.

    - Có 6 móc nhỏ tiện ích để treo những đồ lặt vặt khác như khăn lau tay, tạp dề, găng tay, kéo làm bếp, dao...

    - Với vít hút chân không cực chắc trên nền tường đá hoa, có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt mà không cần dùng đến vít khoan vào tường.

    - Móc treo tiện dụng này còn để treo khăn mặt, khăn tắm, ngoài ra có thể dùng để treo đồ dùng nhà bếp, vật dụng gia đình...

    - Chất liệu: Nhựa ABS & inox

    - Kích thước: 55cm

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bếp là không gian của rất nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh bởi thế lưu trữ trong phòng bếp luôn là vấn đề đau đầu với nhiều bà nội trợ. Bạn không chỉ cần tủ, kệ để chứa xoong, chảo, các đồ gia dụng và bộ đồ ăn... mà còn cần thêm một số phụ kiện giúp tăng cường thêm không gian lưu trữ, đồng thời tăng thêm chức năng trang trí cho nhà bếp của bạn.

 

 

Móc treo tuy là vật dụng nhỏ bé nhưng vô cùng hiệu quả và đơn giản để đạt được cả hai mục đích này. Banre123.vn giới thiệu đến bạn Móc treo dụng cụ nhà bếp đa năng.

 

 

 

Thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, móc treo đồ nhà bếp giúp các chị em nội trợ sắp xếp không gian căn bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp và đẹp mắt.

 

 

Bạn không những có thể treo khăn, bàn chải và các vật dụng dùng cho nhà tắm mà còn có thể dùng để treo các vật dụng dùng trong nhà bếp như khăn lau, các loại muỗng múc canh, cốc và nhiều thứ khác nữa.

 

 

Móc treo đồ đa năng với miếng hút chân không sẽ giúp bạn treo đồ dùng của mình một cách gòn gàng nhất, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn. Đặc biệt hơn, bạn không cần phải khoan lỗ hay đóng đinh cố định vào tường, cửa nhà mình nữa, rất tiện lợi phải không nào!

 

 

Thanh ngang nối lại với nhau làm bằng Inox, 2 đầu 2 bên thanh ngang bằng nhựa APS, có thể chịu được trọng lượng tối đa 2kg.

 

 

Bạn không còn mất nhiều thời gian cho việc sắp xếp đồ đạc trong gia đình nữa mà có thể dành thời gian chăm sóc cho những người thân trong gia đình mình. Hãy nhanh tay để sở hữu ngay móc treo đồ thiết thực và hữu ích này cho ngôi nhà của mình thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn bạn nhé!

 

 

Thông tin sản phẩm:  

- Tên sản phẩm: Móc treo dụng cụ nhà bếp đa năng  

- Chất liệu: Nhựa ABS & inox  

- Màu sắc: Xanh lá cây, Xanh da trời, Hồng, Cam

- Kích thước: 55cm

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>