Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Tinh dầu Lam Hà 100ml/lọ có tác dụng đuổi muỗi, đuổi côn trùng có giá thị trường 120.000 đồng

69.000đ

120.000đ

Giảm 42%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

60
60
60
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Tinh Dầu Chống Côn Trùng (100ml) chống muỗi, gián, kiến, vắt, bọ chét….  An toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi. 
  • Xuất xứ: Việt Nam. Dung tích: 100ml/ lọ.
  • Thành phần: Tinh dầu sả, Tinh dầu bạc hà, Permethrin cúc trừ trùng, Phụ gia vừa đủ
  • Công dụng: Chăm sóc cơ thể, chống côn trùng hiệu quả và an toàn, ít gây độc nhất đối với con người. Tổ hợp tinh chất này chỉ gây độc đối với các loại côn trùng, động vật không xương sống, các loại động vật máu lạnh.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Khi mùa mưa đến cũng là lúc các côn trùng sinh sôi nảy nở. Hãy mua ngay lọ Tinh Dầu Chống Côn Trùng (100ml) chống muỗi, gián, kiến, vắt, bọ chét….  An toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi. 

 

 

Với phạm vi đình thì 3 loại côn trùng gây nhiều phiền toái nhất đó là muỗi, gián, kiến. Nhưng nếu dùng thuốc xịt thông thường để loại trừ các côn trùng này liệu có an toàn? đặc biệt là đối với trẻ nhỏ và phụ nữ trong giai đoạn mang thai.

 

 

- Hãy bảo vệ không gian ngôi nhà bạn với tinh dầu chống côn trùng -

 

Với những yêu cầu đó Tinh dầu Lam Hà cùng với Mua chung xin giới thiệu sản phẩm cực kỳ an toàn: Tinh dầu chống côn trùng, được chiết suất và tổng hợp từ thảo dược thiên nhiên, an toàn với cả phụ nữ mang thai và trẻ em trên 3 tháng tuổi., chống muỗi, gián, kiến, bọ chét, vắt…

 

 

 

- Sả, Bạc hà có tác dụng chống côn trùng tổ hợp một cách an toàn và ít độc nhất với con người -

Các loại tinh dầu tinh dầu thiên nhiên của Sả, Bạc hà, Cúc đã được biết có nhiều tác dụng trong chăm sóc cơ thể, dưới góc độ chống côn trùng tổ hợp các tinh chất này rất có hiệu quả và là loại an toàn nhất, ít gây độc nhất đối với con người. Tổ hợp tinh chất này chỉ gây độc đối với các loại côn trùng, động vật không xương sống, các loại động vật máu lạnh.

 

 

Với sản phẩm này bạn có thể chống muỗi, bọ chét, vắt, bằng các cách sau:

- Xịt vào quần áo, tất, chăn, ga, gối, đệm, màn, rèm, thảm, các góc tường, gầm bàn nơi muỗi trú ẩn.

- Đổ khoảng 2-3ml  (một nắp kèm theo lọ xịt) tinh dầu vào máy giặt ở nước cuối cùng (nhớ chỉnh máy giặt về chế độ ít nước nhất) để giặt quần áo. Tinh chất sẽ ngấm vào vải và phơi trong mái che tránh ánh nắng mặt trời. Cách dùng này còn tác dụng hiệu quả trong vòng 2 tháng hoặc sau 2 lần giặt.

 

 

 

Vòng vải cotton có băng dính để xịt tinh dầu chống muỗi (Hình ảnh minh họa)

- Với các bé nhỏ mặc quần đùi khi ngủ mà không dùng màn chụp  hoặc ở khu vực có quá nhiều muỗi thì các mẹ có thể may cho cháu một chiếc vòng bằng vải đeo vào cổ chân và xịt tinh dầu vào chiếc vòng đó. Chỉ cẩn xịt 2 phát sẽ bảo vệ bé khỏi muỗi đốt vùng chân và đùi  1 tuần – 1 tháng tùy theo việc đeo nhiều hay ít.

- Xịt gián: Tiến hành xịt 3 lần, mỗi lần cách nhau 1 tuần để giết trệt để các con gián mới nở sau này. Sau khi xịt chờ khoảng 5-10 phút để giết và nhặt hết gián chết. không nên để gián ngấp ngoải và sống lại gây ra hiện tượng nhờn thuốc.

- Sản phẩm an toan với phụ nữ mang thai và trẻ  trên 3 tháng tuổi

- Không được xịt vào mắt, vùng da tổn thương, không được uống, để  nơi mát, tránh ánh nắng mặt trời. Để xa tầm tay trẻ nhỏ.

 

 

Thành phần:

Tinh dầu sả: …………………..8%

Tinh dầu bạc hà:……………… 2%

Permethrin cúc trừ trùng:……. 5%

Phụ gia vừa đủ ……………….100ml

Ngày sản xuất 1/4/2013 - Hạn sử dụng 1/4/2017.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>