Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Siêu sốc xả hàng: Muối tắm trắng Doleme 300g

69.000đ

200.000đ

Giảm 65%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

42
42
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Đặc điểm nổi bật

Chi tiết: Muối tắm trắng Doleme

Thành phần chính: muối biển thiên nhiên, dầu cam..

Xuất xứ: Hàng nhập khẩu HongKong

Thể tích: 320ml

Hạn sử dụng: 16/06/2014

Công dụng:

- Giúp bạn có một làn da mềm mại, mịn màng và tươi tắn

- Tắm sách các chất bẩn, tẩy sạch các tế bào chết trên da

- Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da không bị khô trong thời tiết hanh và lạnh của mùa đông

- Mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn và sảng khoái như được chăm sóc tại các mỹ viện cao cấp

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bạn đang khó chịu với làn khô, nứt nẻ và đặc biệt là những lớp da chết sần sùi, xấu xí  trên cơ thể bạn, khiến bạn không thể diện những bộ cánh đẹp hay những bộ đầm vai trần. Những vết nứt nẻ ở đầu gối, khuỷu tay, gót chân luôn khiến bạn thiếu tự tin.


-Làn da đẹp cho bạn sự tự tin, quyến rũ-
 
Nguyên nhân dẫn tới vấn đề trên chính là vì các tế bào da chết phát triển không đều trên bề mặt da. Sự tích tụ có thể làm cho làn da của bạn trông xỉn hoặc thô. Vì thế, tẩy tế bào chết chính là phương pháp tốt nhất giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi tắn.

- Muối tắm trắng Doleme-
 
Với muối tắm trắng Doleme  được nhập khẩu từ HongKong mà Cực rẻ giới thiệu, bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho làn da của mình.




- Đến từ Hong Kong-
 
Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như muối biển, dầu cam…  và dùng kỹ thuật phối chế SPA khoa học, kỹ thuật mới nhất, Muối tắm trắng Doleme giúp cho bạn có một làn da nhẹ nhàng và mềm mại, tẩy sạch những tế bào chết bám trên da, trả lại cho bạn một làn da tràn đầy sức sống.

Muối tắm trắng Doleme  không gây kích ứng và là kem giữ ẩm rất nhạy, dễ dàng hấp thụ vào da, giúp nuôi dưỡng da, chống lão hoá và có tác dụng làm se lỗ chân lông rất hiệu quả, tạo ra rào cản chống lại sự mất nước và các tác động huỷ hoại của nắng, gió, ô nhiễm môi trường.

- Với các tinh chất từ muối biển và dầu cam-
 
Với phương pháp phối chế từ muối biển và bột thực vật thiên nhiên, đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, thoải mái sau khi tắm. Có tác dụng ức chế chảy mồ hôi chống dính, để cho da bạn hô hấp thoải mái, tự nhiên, đặc biệt là có các nguyên tử  với tác dụng tẩy sạch da lão hóa, khiến da bạn sáng hơn sau mỗi lần tắm.



- Sẽ giúp cho làn da bạn được thư giãn, thoải mái-

Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được tắm và thư giãn tại các spa, được hòa mình vào biển, thoải mái và quên hết mệt mỏi sau một ngày làm việc, tìm lại sự nhẹ nhàng và vui vẻ cho cả cơ thể lẫn sảng khoái tâm hồn, cho bạn một làn da mềm mại, không khô cứng.



- Và thật mềm mại, mịn màng-
 
Hướng dẫn sử dụng: Làm ướt cơ thể, lấy một lượng sữa tắm vừa đủ cho ra tay, nhẹ nhàng xoa đều khắp toàn thân, tại các bộ phận tích nhiều mỡ, nơi có các vết nứt nẻ sau đó tắm sạch lại với nước.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>