Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Phiếu lựa chọn 1 trong 3 dịch vụ tại KingNu Spa - 127 Nguyễn Hoàng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.

90.000đ

200.000đ

Giảm 55%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

60
60
60
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao phiếu miễn phí
Điểm nổi bật
  • Phiếu sử dụng 1 trong 3 dịch vụ tại KingNu Spa có trị giá 200.000 đồng gồm:
  • 1: Gói dịch vụ massage mặt + Đắp mặt nạ Collagen tươi nguyên chất trong 75 phút, sử dụng mỹ phẩm Nuskin Mỹ
  • 2: Mát xa toàn thân body đá nóng trong 75 phút
  • 3: Foot mát xa và ngâm chân thuốc bắc trong 75 phút
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

GIỚI THIỆU VỀ King Nu Spa:

King Nu Spa là một trong những Trung tâm Spa có uy tín. King Nu Spa đã tạo dựng được danh tiếng và uy tín trong lòng khách hàng qua phong cách, thái độ làm việc chuyên nghiệp, máy móc tối tân công nghệ kỹ thuật cao và chất lượng tuyệt hảo của các dược liệu cao cấp...

Đến với King Nu Spa bạn sẽ được khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của chính bạn với những dòng sảm phẩm nổi tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng các hãng Mỹ phẩm danh tiếng như : Dermalogica, Cesarina,... kết hợp với hệ thống máy móc thiết bị trị liệu hiện đại, sẽ đem lại cho bạn một làn da tươi trẻ, sáng mịn và một vẻ đẹp tự tin. Đặc biệt King Nu Spa là một trong những Spa có đầy đủ những dịch vụ chăm sóc toàn diện.

Cùng với những phương pháp chăm sóc da cho hiệu quả tối ưu, luôn được cập nhật công nghệ hàng đầu thì với phong cách phục vụ ân cần, vui vẻ, lịch sự cùng không gian thoáng đãng, sang trọng, King Nu Spa sẽ giúp bạn có một làn da tươi khỏe, mịn màng, xinh đẹp, tràn trề sức sống. Bạn sẽ thật hài lòng và mãn nguyện với vẻ đẹp của chính mình sau khi sử dụng các dịch vụ tại King Nu Spa.

 

  • Lựa chọn 1: Gói dịch vụ massage mặt + Đắp mặt nạ Collagen tươi nguyên chất trong 75 phút, sử dụng mỹ phẩm Lovite Hàn Quốc
  • Massage giúp máu lưu thông được một cách dễ dàng, giảm stress, trị mất ngủ và luôn tạo cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái.
  • Quy trình massage an toàn, không tác dụng phụ.
  • Đắp collagen tươi nguyên chất cho bạn làn da sáng mịn.
  • Sử dụng mỹ phẩm: Lovite của Hàn Quốc
  • Quy trình thực hiện gói dịch vụ bao gồm những bước sau:

- Bước 01: Rửa mặt (5 phút)

- Bước 02: Tẩy tế bào chết xông hơi và hút mụn (15 phút).

- Bước 03: Massage mặt giúp giảm stress, tăng cường tuần hoàn máu, mang đến sự mềm mại, mượt mà, mịn màng và thư giãn tuyệt đối.

- Bước 04: Đắp mặt nạ collagen tươi nguyên chất từ collagen sẽ hấp thụ vào da giúp tăng cường độ ẩm, nuôi dưỡng tế bào, cải thiện quá trình lưu thông máu, tăng cường độ ẩm (20 phút).

Trong quá trình đắp mặt nạ sẽ mát xa tay, cổ đầu (20 phút)

- Bước 05: Thoa kem dưỡng của Lovite Hàn Quốc. Kết thúc liệu trình bạn sẽ một khuôn mặt mịn màng và tươi trẻ

 

 

 

 

 

 

Lựa chọn 2 : Mát xa body đá nóng 75 phút

Massage bằng đá nóng đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp cơ thể phục hồi năng lượng, tinh thần sảng khóai, giải tỏa stress và kéo dài tuổi thọ. Phương tây lại cho rằng năng lượng từ đá có khả năng ổn định và thay đổi tâm trạng của con người. Chính vì thế từ ngàn xưa họ đã biết làm nóng những viên đá rồi chườm lên cơ thể để xoa dịu cảm giác mệt mỏi của cơ, xương. Ngày nay massage bằng đá nóng đã trở thành một dịch vụ đang được ưa chuộng để chăm sóc sắc đẹp và củng là trung tâm để trị liệu phục hồi sức khỏe.

 

 

 

 

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>