Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Nước đậu đen, hạnh nhân, óc chó Hàn Quốc

330.000đ

450.000đ

Giảm 26%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

7
7
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Quả óc chó kết hợp với đỗ đen Hàn Quốc có tác dụng giảm cholesterons, chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng rất tốt cho sức khỏe người sử dụng.
- Quả óc chó chứa axit béo Omega-3, giàu chất xơ, vitamin B, magiê, vitamin E giúp bảo vệ hệ tim mạch và giữ gìn sức khỏe cho não bộ.
- Hạnh nhân là ngưồn cung cấp dồi dào về vitamin E, calcium, phosphor, sắt và magnesium. Nó còn chứa kẽm, selenium, đồng và niacin,hạnh nhân có nhiểu chất bổ dưỡng nhất.

* Những người thuộc đối tượng nên dùng:
– Phụ nữ có thai: Lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn hơn 5 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.
– Trẻ em, học sinh cần ăn để hỗ trợ cho trí nhớ.
– Vợ chồng hiếm muộn.
– Quý ông tinh trùng yếu, Quả Óc chó giúp tăng chất lượng tinh trùng.
– Phụ nữ LÀM ĐẸP, GIẢM CÂN.
– Vận động viên, dân chơi thể thao.
– Người ăn chay, thiếu dinh dưỡng.
– Người suy giảm trí nhớ, trí nhớ kém.
– Người già khó ăn, khó ngủ, đau yếu.
– Bệnh nhân tiểu đường, tim mạch, ung thư.

* Một số công dụng chủ yếu:
– Tốt cho trí não, hệ thần kinh do có hàm lượng Omega3 rất cao.
– Bảo vệ xương do có hàm lượng Ca, K, Mg cao.

– Nhuận tràng, ngăn ngừa sỏi mật do giàu chất xơ.
– Nguồn cung cấp isulin cao cho bệnh nhân tiểu đường.
– Bổ thận, cải thiện lượng tinh binh.
– Tránh trầm cảm và chứng mất ngủ.
– Tốt cho tim mạch, bảo vệ động mạch do có nhiều chất béo chưa bão hoà.
– Tăng cường hệ miễn dịch, hạn chế ung thư, ung thư vú.
– Nguồn bổ sung dưỡng chất tuyệt vời mỗi ngày khi ăn uống không đủ dinh dưỡng ...

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

1. Ăn Óc Chó sẽ có tác dụng trong việc  cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn

Tại sao Óc chó lại được gọi là”Hạt gieo sức khỏe trái tim” đó là bởi trong Óc chó có chứa lượng Omega 3 lớn mà trong Omega 3 lại chứa hàm lượng EPA lớn nên nó có tác dụng phòng tránh tình trạnh máu đông, mà bạn cũng đã biết nếu máu đông sẽ dẫn đến các cơn đau tim liên tục.

2. Tác dụng trong việc giúp động mạch của chúng ta khỏe khoắn hơn

Các bệnh nhân cao huyết áp thường được các bác sỹ khuyên dùng quả óc chó thường ngày bởi nó có tác dụng trong việc làm cho màng động mạch của chúng ta khỏe hơn, khi huyết áp cao, động mạch khó mà có thể vỡ ra.

3. Ăn óc chó sẽ làm giảm nguy cơ bị sỏi túi mật

Theo một nghiên cứu được tiến hành rất lâu và công phu thông qua một mẫu thu thập khoảng 80.000 dữ liệu trong 2 thập kỷ chứng minh rằng quả óc chó có thể ngăn ngừa sỏi túi mật. Chỉ cần ăn vài quả óc chó mỗi ngày bạn sẽ tránh được nguy cơ mắc bệnh sỏi túi mật hiệu quả và rẻ nữa.

4. Bộ xương của bạn sẽ chắc khỏe hơn cùng với quả óc chó

Khi bạn càng về già, xương của bạn sẽ không được vững chắc, khỏe mạnh như lúc bạn còn trẻ, khi đó bạn sẽ thấy mật độ khoáng chất trong xương của bạn sẽ giảm dần theo tuổi tác dẫn đến khả năng cao bạn sẽ mắc căn bệnh loãng xương khủng khiếp. Tuy nhiên, không quá lo lắng đến vấn đề này chỉ cần ăn quả óc chó hàng ngày sẽ giúp cho xương bạn chắc khỏe khi về già.

5. Giúp cho sự phát triển của não bộ

Omega 3 giúp bộ não hoạt động đúng chức năng, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh trầm cảm và các vấn đề về hành vi.

6. Liều thuốc hiệu quả cho bệnh tiểu đường

Đối với những bệnh nhân bị mắc tiểu đường loại 2, quả óc chó là một lựa chọn rất tốt. Ăn óc chó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tái tạo insulin – một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có. Những người bị bệnh tiểu đường cũng có nguy cơ rất cao trong việc mắc bệnh tim.Vì vậy những người bị tiểu đường nên sử dụng óc chó hàng ngày như một vị thuốc hiệu quả cao.

7. Óc chó là liều thuốc chữa trị nhuận tràng một cách tự nhiên và hiệu quả cao

Theo phân tích trong quả óc chó có lượng chất xơ rất cao, chính nhờ hàm lượng chất xơ này nên óc chó được cho là loại thuốc hiệu quả chữa nhuận tràng hay chính là bệnh bị táo bón đó, khác với các loại thực phẩm và các loại thuốc tây y.  Đều đặn hàng ngày bằng việc ăn vài hạt óc chó bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời như  thế nào.
Quả óc chó và những cộng dụng chữa tiểu đường ung thư mất ngủ nhuận tràng và tăng cường sinh lực 1

8. Ăn óc chó có thể chữa các căn bệnh ung thư

Tại sao lại nói óc chó là loại thuốc hiệu quả chữa bệnh ung thư? Đơn giản bởi trong óc chó có chứa axit ellagic, chất này có tác dụng chống oxy hóa. Hơn nữa, việc ăn quả óc chó còn tăng cường khả năng miễn dịch cho mọi người đặc biệt giúp các bệnh nhân ung thư phục hồi nhanh chóng và khỏe mạnh.

9. Loại thuốc hiệu quả cho những ai mất ngủ

Hiện tượng mất ngủ hiện nay khá phổ biến do rất nhiều nguyên nhân như  căng thẳng công việc, áp lực gia đình,…Mọi người thường xuyên cảm thấy khó xử trước những tình huống như vậy, tuy nhiên các bạn không nên quá lo lắng, chỉ cần ăn vài quả óc chó mỗi ngày trước khi bước lên giường là bạn có thể có một giấc ngủ sâu và ngon bởi trong óc chó cung cấp chất melatonin, sau khi ăn chất này, não chúng ta sẽ nhận được tín hiệu thông báo rằng cơ thể đang mệt mỏi và cần một giấc ngủ sâu.

10. Cuộc sống vợ chồng sẽ hạnh phúc hơn nhờ óc chó

Bằng việc ăn khoảng 75gram óc chó mỗi ngày, sẽ giúp cuộc sống vợ chồng bạn được cải thiện đáng kể, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn vì ăn óc chó sẽ làm cho tinh trùng được cải thiện, tăng sức sống cho tinh trùng vì vậy mà cuộc sống vợ chồng được hạnh phúc hơn. Điều này đã được chứng minh qua một nghiên cứu của tạp chí Biology of Reproduction.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>