Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Nữ tính, dịu dàng với áo sơ mi nữ vai bèo thời trang của 3C Fashion.

85.000đ

180.000đ

Giảm 52%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

40
40
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật



    - Chất liệu: Tơ gân nhẹ nhàng.
    - Màu sắc: Hồng, xanh lá cây đậm.
    - Size : Free size (phù hợp cho bạn gái từ 55kg trở xuống).
    - Áo dài: 63cm.
    - Vai: 33cm.
    - Xuất xứ: Việt Nam.
 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

ĐIỆU ĐÀ CÙNG SƠ MI CÔNG SỞ


Áo nữ

Với một cô nàng công sở thì chiếc áo sơ mi là thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của mình. Dù đứng đắn, thanh lịch với kiểu sơ mi truyền thống, hay thời trang cá tính với những kiểu dáng phá cách thì sơ mi luôn là lựa chọn hoàn hảo cho bạn gái khi làm việc.  Chính vì vậy, deal lần này  mang đến một lựa chọn nữa cho bạn để tạo nên nét duyên dáng cá tính cho mình, đó là chiếc áo sơ mi nữ vai bèo thời trang do công ty 3C Fashion sản xuất và phân phối.
 

áo sơ mi


Với thiết kế cách điệu cổ tròn được cài nút phía sau cùng với đường nhấn ly thẳng dài phía thân trước, kết hợp với phần vai được nhún bèo đem lại cho bạn nét đẹp kín đáo, lịch sự nhưng vẫn rất nữ tính, điệu đà. Với những bạn gái có phần vai không được thanh mảnh thì thiết kế vai nhún bèo sẽ che đi khuyết điểm này giúp bạn thêm tự tin trước mọi người.
 

áo sơ mi

áo sơ mi


Chất liệu tơ gân thoáng mát đem lại cảm giác mát lạnh cho bạn rất thích hợp với cái nóng nực của Sài Gòn. Hơn nữa chất liệu tơ gân sẽ khiến bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.
 

áo sơ mi

áo sơ mi


Với thiết kế vừa nữ tính, lịch sự vừa khỏe khoắn dịu dàng, bạn có thể sử dụng sơ mi vai bèo để đi làm, đi chơi, hay dạo phố cùng bạn bè. Bạn có thể kết hợp với quần jeans, quần lửng, hay quần đùi…để trông thật năng động trẻ trung khi tung tăng dạo phố, đi mua sắm. Kết hợp với quần âu, váy bút chì, quần kaki,…thật thanh lịch và sang trọng để tới chỗ làm….
 

áo sơ mi


Với các màu đơn sắc là hồng, xanh lá, xanh ngọc, kem nên bạn có thể dễ dàng phối đồ cũng như kết hợp phụ kiện một cách linh hoạt để có một bộ cánh dịu dàng, lịch thiệp.
 

áo sơ mi

áo sơ mi


Áo được may Freesize nên phù hợp với tất cả các bạn gái từ 55 kg trở xuống.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>