Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Muối tắm trắng Green Rose Thái Lan 250g

39.000đ

80.000đ

Giảm 51%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

153
153
200
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Muối tắm cát Green Rose có 2 dạng : muối sữa và muối me.
- Muối tắm cát Green Rose chứa những khoáng chất tự nhiên giúp tẩy tế bào chết của làn da một cách hiệu quả.
- Dùng muối tắm cát Green Rose thường xuyên sẽ kích thích tế bào da mới trắng tự nhiên, giảm đốm đen trên da trả lại sự mịn màng cho da. Giúp cho bạn làn da thật mịn màng, trắng sáng.
- Loại bỏ mụn trên lưng, tẩy các vùng thâm nám như dưới cánh tay, bikini, lưng; làm trắng da, cung cấp vitamin E và độ ẩm làm mềm da các vùng da bị chai sần như mông, khủy tay, đầu gối, mắt cá chân, cổ chân,...
- Trọng lượng 250g.
- Hạn sử dụng : tháng 10 năm 2014
- Xuất xứ : Thái Lan

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Ngày nay, dưới tác hại của nắng, bụi, ô nhiễm môi trường, làn da của phụ nữ trở nên khô rát, nám và mất đi độ căng mịn. Hãy cùng muối tắm Green Rose giúp bạn chăm sóc da toàn thân của bạn sẽ trở nên dễ dàng, không tốn nhiều thời gian cũng như chi phí như khi bạn đi spa.


Muối tắm spa tinh chất me


Muối tắm spa tinh chất sữa

Với những bạn gái có vùng dưới cánh tay bị thâm đen, lưng thâm vì mụn... thì muối tắm cát Green Rose chính là cứu cánh. Chỉ sau 3 đến 5 lần tắm , vùng thâm đen của bạn sẽ trắng hơn, mất đi những nang lông, những sắc tố thẫm trên da đồng thời bổ sung vitamine E làm da trắng sang hoàn hảo.



Bạn đang lo lắng vì da mình cứ sần sùi không đều màu? hay da thô ráp không mịn màng? Đó là do bạn quên tẩy tế bào chết cho toàn thân hằng tuần!
Cấu tạo làn da theo tự nhiên sẽ luôn sản sinh và đào thải lớp tế bào trên da,nếu da không được loại bỏ lớp tế bào chết trên da,thì lớp sừng đó sẽ ngày một dày hơn,làm cho da không được mịn màng, sáng bóng và cũng giảm đi sức hấp thụ của các sản phẩm dưỡng da khác.
Bên cạnh đó, muối cũng rất cần cho da và cơ thể nên vì vậy việc tắm bằng muối tắm cát Green Rose hằng ngày sẽ giúp cho việc bảo vệ làn da, khử đi các chất nhờn, cặn bã trên bề mặt da và tẩy tế bào chất vô cùng hiệu quả.
 


Cơ chế hoạt động của muối tắm Green Rose khi sử dụng hàng tuần là hòa tan và lấy đi những tế bào chết, sần sùi, trả lại cho làn da vẻ mịn màng trắng sáng của lớp da mới. Dùng muối tắm thường xuyên, khiến cho việc hấp thụ các sản phẩm dưỡng da trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.



Công dụng của muối tắm cát Green Rose :

- Tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn trên lưng, làm trắng da, cung cấp vitamin E và độ ẩm làm mềm da các vùng da bị chai sần như mông, khủy tay, đầu gối, mắt cá chân, cổ chân,...
- Trị da bị nấm, mốc, nứt nẻ gót chân, nước ăn chân.
- Ngăn ngừa khả năng gây hại đến da của một số hoá chất như chất tẩy rửa, xăng, dầu.
- Quá trình massage ngoài việc lấy được tế bào chết còn giúp các mạch máu dưới da lưu thông một cách dễ dàng.
- Sử dụng hàng ngày da không bị khô sần đồng thời có được làn da tươi sáng tự nhiên.

Cách sử dụng:
- Dùng tuần 2 lần, không nên dùng quá 3 lần / tuần.
- Sau khi làm ướt da, lấy một lượng muối đổ lên lòng bàn tay, massage nhẹ nhàng trên cơ thể, không nên chà xát quá mạnh.
- Lưu lại trên da khoảng từ 2-3 phút rồi mới tắm lại bằng nước sạch, dùng lại sữa tắm theo ý thích.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>