Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



MÁY MASSAGES ĐẦU RA KÉP ĐA CHỨC NĂNG GIÁ 199k

199.000đ

250.000đ

Giảm 20%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

13
13
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  •  Massage chăm sóc cơ thể đáng tan sự mệt mỏi.
  • Máy góp phần chữa trị nhiều căn bệnh: cảm, đau dạ dày, táo bón, viêm quanh khớp vai – cánh tay, kinh nguyệt bất thường….
  • Có rất nhiều công dụng: châm cứu, đấm bóp, xoa bóp, giác hơi, co cơ, giảm cân…
  • Máy được phát triển trên nguyên lý về các đường kinh mạch của Y học cổ truyền Trung Hoa, sinh điện, vật lý và kỹ thuật vi điện hiện đại kết hợp với việc thực hành lâm sang.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

HƯ GIÃN TẠI NHÀ VỚI MÁY MASSAGES ĐẦU KÉP ĐA CHỨC NĂNG
 

Bạn rất lo lắng vì ông bà, bố mẹ thường xuyên gặp các vấn đề về cơ thể như đau nhức xương khớp, tê mỏi chân tay, các khớp xương….Và ngay chính bản thân bạn sau những giờ làm việc căng thẳng cũng cảm thấy cơ thể mỏi mệt, xương khớp rã rời nhưng bạn cũng không thời gian để đi massage ở ngoài. Vậy hãy để máy Massages đầu ra kép đa chức năng chăm sóc sức khỏe cho bạn và cả gia đình.
 

Máy Massage

Nghe thật lạ và hấp dẫn phải không nào


Bộ sản phẩm bao gồm: 01 thân máy, 02 dây dẫn 04 đầu gắn điện cực, 04 cặp điện cực dán, 03 pin tiểu, 01 adapter, 01 tờ hướng dẫn sử dụng.

Thông tin kỹ thuật máy massage hai đầu.

+ Kích thước máy: 130cmx67cm x 30cm.

+ Công suất: 17 MA.

+ Nguồn điện: 03 pin AAA (đã bao gồm pin).

+ Chất liệu: Nhựa.

+ Xuất xứ: Việt Nam.
 

Máy Massage

Máy Massage


Máy massages đầu ra kép đa chức năng được phát triển trên nguyên lý về các đường kinh mạch của Y học cổ truyền Trung Hoa, sinh điện, vật lý và kỹ thuật vi điện hiện đại tác động lên các cơ khớp xương giúp, cơ giúp đánh tan sự mỏi mệt, tê mỏi các cơ. Máy đã được thực  hành lâm sàng đảm bảo sự hiệu quả và an toàn.
 

Máy Massage


Nếu bạn đang bị mắc một số căn bệnh như cảm, đau dạ dày, táo bón, viêm quanh khớp vai – cánh tay, kinh nguyệt bất thường, rối loạn hoạt động tình dục ở nam…thì việc sử dụng máy massage hai đầu sẽ góp phần giúp bạn chữa trị những căn bệnh trên.
 

Máy Massage

Máy Massage


Máy có rất nhiều chế độ: châm cứu, đấm bóp, xoa bóp, giác hơi, co cơ, giảm cân…. Vì thế bạn có thể sử dụng để massage xóa tan mệt mỏi trên cơ thể,  giảm nhức mỏi cơ, hoặc sử dụng để đánh tan mỡ bụng giúp giảm cân. Chính vì tích hợp nhiều chế độ như vậy nên máy thích hợp cho các thành viên trong gia đình ở nhiều lứa tuổi khác nhau.
 



Máy Massage


Với thiết kế nhỏ gọn cùng với giao diện và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn bằng tiếng Việt nên bạn cũng như những người lớn tuổi trong gia đình có thể sử dụng một cách dễ dàng và thành thạo. Máy sử dụng Pin AAA tiện dụng thời gian sử dụng lâu nên bạn có thể mang theo khi đi du lịch, đi công tác, hay trong những chuyến đi xa để thư gian massage cơ thể.
 

Máy Massage

Máy Massage


Hãy chăm sóc sức khỏe của gia đình bạn bằng máy massage đa chức năng hai đầu tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>