Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bộ gội xả Collagen Mefaso Ý

350.000đ

600.000đ

Giảm 41%

Mua ngay

Số người cùng mua

34
34
50
Thời gian còn lại: 750 ngày
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

– Collagen có tác dụng làm kích thích mọc tóc, các protein được thuỷ phân từ lúa mì giúp tóc ngày càng khỏe mạnh, dầy hơn và căng tràn sức sống.

– Bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi, dẻo dai của sợi tóc.

 Ngăn ngừa lão hóa của tóc.

– Giúp sợi tóc khỏe, sáng bóng mượt hơn nhiều lần.

– Bổ sung Axit Amin, khoáng chất cần thiết cho tóc giúp tóc bóng mượt và ngăn gãy rụng.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Hầu hết phụ nữ đều muốn làm đẹp cho tóc của mình, thậm chí họ có thể dành rất nhiều thời gian, tiền bạc để thay đổi kiểu tóc thường xuyên. Việc tác động đến mái tóc như uốn, nhuộm, duỗi… hoặc các tác động khác từ môi trường lâu năm sẽ khiến mái tóc bị hư tổn, yếu, xơ, khô, chẻ ngọn…

Đã có một giải pháp có thể giúp bạn lấy lại mái tóc khỏe mạnh, đầy sức sống mà không tốn quá nhiều thời gian, tiền bạc… đó chính bộ dầu gội Collagen Mefaso Ý. Bộ sản phẩm gội xả đến từ nhà sản xuất Mefaso của Ý là bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp, phục hồi tóc hư tổn được người sử dụng đánh giá cao không chỉ với thị trường nội địa mà còn được các salon tóc trên thế giới ưa chuộng.

Bộ gội xả Mefaso Ý

Gội xả collagen mefaso có tốt không

Bộ gội xả Mefaso của công ty Mefaso – Ý áp dụng quy trình sản xuất theo công nghệ khoa học tiên tiến trên toàn thế giới, sản phẩm chiết xuất trực tiếp axit protein và nước trái cây được sản xuất sau khi protein thực vật lên men, sử dụng các thành phần dưỡng chất tự nhiên từ thực vật và hiệu quả được lưu lại ở mức cao nhất. Tinh chất thiên nhiên thẩm thấu vào từng sợi tóc, khả năng làm tăng độ mềm mượt cao, khôi phục tóc hư tổn rất tốt, bảo vệ và phục hồi mái tóc một cách hiệu quả.

Bộ gội xả Mefaso Ý phù hợp cho mọi loại tóc tuy nhiên loại tóc phù hợp nhất và cần được bổ sung chất dinh dưỡng từ bộ sản phẩm này là tóc chẻ ngọn, tóc xơ, tóc bị hư tổn… Với thành phần chủ yếu bao gồm Anion, dung dịch cân bằng axit kiềm, protein chất sừng, vitamin E, cam thảo, bộ gọi xả Mefaso Ý giúp tóc siêu mềm mượt và phục hồi tóc hư tổn đến 99%.

Bộ gội xả Mefaso Ý

Công dụng bộ dầu gội Collagen Mefaso

  • Thành phần Collagen có tác dụng kích thích mọc tóc, các protein được thuỷ phân từ lúa mì giúp tóc ngày càng khỏe mạnh, dầy hơn và đầy tràn sức sống.
  • Bổ sung độ ẩm, tăng sự đàn hồi, dẻo dai của sợi tóc.
  • Ngăn ngừa sự lão hóa của tóc.
  • Bổ sung Axit Amin, khoáng chất cần thiết giúp tóc khỏe hơn, bóng mượt hơn và ngăn gãy rụng tóc.

Collagen Shampoo Mefaso Ý review

Review của bạn Thảo: “Ưu điểm đầu tiên phải nói đến ở bộ sản phẩm này là rẻ, một chai to 850ml dùng được khá lâu, ngay lần gội đầu tiên thấy tóc khá mượt, một thời gian sử dụng những sợi tóc khô, chẻ ngọn của mình đã được phục hồi, một sản phẩm tuyệt vời”.

Bộ gội xả Mefaso Ý

Hướng dẫn sử dụng Bộ gội xả Mefaso Ý

Cách sử dụng bộ gội xả Mefaso như sau:

– Bước 1: Gội đầu như bình thường, lấy một lượng dầu gội đầu Mafaso thích hợp thoa đều lên tóc ướt, massage nhẹ nhàng trong vài phút sau đó xả lại với nước.

– Bước 2: Xả, lau ráo nước trên tóc lấy một lượng dầu xả vừa đủ xoa bóp đều lên tóc vài phút, sau đó xả sạch với nước.
Bộ gội xả Mefaso Ý

Bộ gội xả Mefaso Ý giá bao nhiêu

Đại lý mỹ phẩm sỉ phân phối sản phẩm bộ gội xả Mefaso Ý chính hãng. Cam kết sản phẩm miêu tả đúng như trong website đến tay người tiêu dùng, khách hàng chỉ thanh toán khi nhận sản phẩm chính hãng.

Xuất xứ: Ý
Thương hiệu: Mefaso
Dung lượng: 850ml/chai

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>