Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Máy Hút Bụi cầm tay công suất lớn,, hút sạch mọi vết bẩn

410.000đ

650.000đ

Giảm 36%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

187
187
200
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Kích thước : 380x110x150cm

- Công suất 1000 Watts

- Dung tích bụi 400ml

- Trọng lượng: 2,5 kg

- Kích thước hộp 310 x 200 x 230mm

- Dây điện: 5m

Công dụng:
- Máy hút bụt xách tay gọn nhẹ
-Thay thế cho tất cả dụng cụ làm vệ sinh trong nhà từ chổi, máy hút bụi, cây lau nhà, đến những chiếc cọ quét để làm vệ sinh cho các vật dụng có chi tiết nhỏ nhất.
- Đây là máy hút bụi duy nhất từ trước đến nay làm được nhiều công việc mà chưa có chiếc máy hút bụi nào có thể làm được như vậy
- Chức năng của Jinke JK-8 đã làm nó trở nên vô cùng đa năng và thuận tiện để làm vệ sinh mọi ngóc ngách trong nhà như sàn nhà, của sổ, màn treo, tủ bàn ghế, đến các vật dụng khác như xe hơi, máy vi tính, máy nghe nhạc, Tivi, Jinke JK làm vệ sinh đến tận các khe kẽ nhỏ nhất trên từng chi tiết của sản phẩm như bàn phím máy vi tính, đàn Piano hay tất cả các đồ điên gia dụng, điện tử khác mà chưa có một dụng cụ nào có thể làm vệ sinh được như thế.
-Hút được cho tất cả các loại sàn, đá hoa, gỗ, thảm, xi măng …..
-Không chỉ hút được tất cả các loại bụi bẩn nhỏ mà đến các loại giấy to, đinh, ốc vít… đều hút đuợc dễ dàng.
Bảo hành  : 1 tháng

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Để làm vệ sinh cho nhà cửa và tất cả các vật dụng trong nhà từ rèm cửa, tủ, bàn ghế các loại cho đến xe hơi, xe gắn máy, tivi, dàn máy nghe nhạc, máy vi tính, đàn piano, những vật dụng có chi tiết nhỏ khác v.v … Yêu cầu bạn phải có rất nhiều dụng cụ làm vệ sinh như chổi, cây lau nhà, máy hút bụi, … và tốn rất nhiều thời gian mà chưa chắc các bạn thực hiện được.

- Máy hút bụi JK08-



Nay với Model máy hút bụi cầm tay mini với các chức năng vượt trội cùng sự linh họat gấp nhiều lần so với máy hút bụi kiểu cũ, các đầu thay khách nhau phù hợp cho người sử dụng có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà: sàn nhà, góc bếp, tủ giày, hút lông, quét bụi bám trên thảm... với các cây nối giúp cho việc hút sạch mạng nhện hay bụi bẩn trên cao trở lên dễ dàng hơn.

- Với thiết kế mini nhỏ gọn-


Công suất lớn 1000W là một điểm mạnh của máy, lực hút tạo ra lớn nhanh chóng hút toàn bộ bụi bẩn bám trên các bề mặt được quét qua mà vẫn đảm bảo việc di chuyển và mang vác thật nhẹ nhàng.Công nghệ lọc bụi 4 lớp, dễ lau rửa. Sản phẩm có nhiều màu sắc như đỏ, xanh... bề mặt luôn sáng bóng, bắt mắt trang trí thêm góc tủ gia đình bạn. Bạn có thể cầm tay, đeo vai với bộ dây đeo vai linh họat hoặc đặt sản phẩm trực tiếp xuống bề mặt . Hãy sử dụng và cảm nhận sự tinh tế, mạnh mẽ, linh họat của sản phẩm hút bụi cầm tay mini JK - 08.

- Việc lắp ráp dễ dàng-

- Công nghệ lọc bụi 4 lớp-

 

- Các ống nối giúp bạn thao tác hút bụi ở nhiều địa hình khác nhau-

 

- Dây điện dài 5m-

 

- Nút nguồn-

    

 

- Công suất 1000W-

  

 

- Thông số kỹ thuật máy-

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>