Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Máy cắt lông xù cỡ trung vô cùng tiện lợi, thích hợp sử dụng với các loại vải như len, da và thun cotton chỉ còn 79.000đ/chiếc. Giá thị trường 150.000đ.

79.000đ

150.000đ

Giảm 47%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

18
18
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Sản phẩm rất thích hợp với các sản phẩm len, dạ, chất liệu cotton,...
- Dễ sử dụng, an toàn. 
- Kiểu dáng đẹp, màu sắc trang nhã, trẻ trung.
- Thiết kế nhỏ gọn, với kích thước 8cm x 8cm x 4cm. 
- Dùng năng lượng pin tiểu AA.
- Sản phẩm có thể dùng làm quà tặng.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bạn đã từng tiếc nuối cho những “bộ cánh” đắt tiền mà mình rất yêu thích khi phát hiện nó nhàu nhĩ ...xù lông nhím lúc ra khỏi máy giặt hoặc qua thời gian sử dụng?

Những bộ đồ hàng hiệu mặc sành điệu và cực thoải mái, những bộ quần áo mềm mại của Bé yêu nhà bạn dù còn rất tốt nhưng sẽ khiến bạn ngại dùng vì xù lông dễ bám bẩn.

cungmuadanang.com  giới thiệu đến bạn bộ dụng cụ Máy Cắt Lông Xù có thể nhanh chóng trả lại sự sạch sẽ tinh tươm cho quần áo và các đồ dùng bằng vải của gia đình bạn. 

Dụng cụ cắt lông xù trên quần áo được thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn dễ dàng cắt sạch đi những phần lông bị xù trên quần áo; đồng thời hút bay hết những bụi bẩn bám vào, trả lại màu sắc tươi mới cho vải.

Thao tác sử dụng chiếc máy này rất đơn giản, bạn chỉ cần bật máy lên và chà nhẹ lên chỗ áo quần cần cắt lông bị xù. Sau khi dùng xong, bạn chỉ cần tháo nắp hộp ra và đổ phần rơi vãi bên trong đi là được.

Dụng cụ nhỏ bé và dễ thương này sẽ giúp cho đồ của chúng ta trở lại như mới sau khi được cắt sạch những phần lông bị xù trên áo len, khăn choàng, vớ, chăn... Với kích thước 8cm x 8cm x 4cm, nó là một trong số những vật dụng tiện ích nhỏ gọn mà bạn cần chuẩn bị cho gia đình nhỏ của mình.

Máy sử dụng 2 cục pin tiểu AA loại thông dụng, vì vậy bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu kể cả những nơi không có nguồn điện lưới mà vẫn có thể sử dụng bình thường.

Từ nay, thật dễ dàng để giữ những bộ quần áo yêu thích của mình và gia đình được bền lâu, luôn sạch sẽ tinh tươm với Máy Cắt Lông Xù Và Hút Bụi Cloths Shaver.

 

Chỉ 79.000 đồng có ngay sản phẩm tiện ích trị giá 150.000 đồng. Nhanh tay click MUA ngay hôm nay cá bạn nhé, đội ngũ giao hàng của cungmuadanang.com sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>