Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Luôn Tự Tin Và Thoải Mái Trong Những Ngày “Đèn Đỏ” – Combo 3 Quần Chip Thiết Kế Thông Minh, Chất Liệu Cotton Mềm Mịn. Ưu Đãi 50%Combo 3 quần chip cho ngày đèn đỏ

69.000đ

140.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

59
59
70
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Phía đáy quần chip và mặt sau của quần được thiết kế môt lớp vải chống thấm có thế chống thấm và tràn dịch ra ngoài trong những ngày đèn đỏ đặc biệt vào ban đêm.

- Chất liệu cotton không gây mẩn ngứa dị ứng, rất thông thoáng mà không hề bị thấm qua lớp quần.

- Dễ dàng giặt giũ sạch sẽ, chất liệu mềm mịn không thô ráp khô cứng.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bạn luôn cảm giác bị gò bó, khó chịu trong những ngày “đèn đỏ”! Bạn luôn trăn trở lựa chọn những sản phẩm phù hợp cũng như mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Và quan trọng hơn cả là bảo vệ sức khỏe của mình và không bị những sự cố bất ngờ do cô nàng “kinh nguyệt” gây ra.

 

 

Giờ đây những mối lo của bạn đã được giải quyết, cungmuadanang.com mang đến cho bạn sản phẩm Quần chip cho ngày đèn đỏ – Cho ngày ấy của bạn luôn khô ráo để bạn tự tin thoải mái vận động. Chỉ với 69.000đ là bạn có thể sở hữu Bộ 3 chiếc quần ấy rồi, thay vì 140.000đ giúp bạn tiết kiệm 50%.

 

 

 

 

Thông tin sản phẩm:

Combo 03 quần chip cho ngày đèn đỏ – Size:dành cho người từ 40 kg – 50 kg 

- Nhiều màu sắc       - Chất liệu: Cotton

- Xuất xứ: Trung Quốc.

 

 

Phía đáy quần chip và mặt sau của quần được thiết kế môt lớp vải chống thấm có thế chống thấm và tràn dịch ra ngoài trong những ngày đèn đỏ đặc biệt vào ban đêm.

 

 

 

 

 

Chất liệu Cotton không gây mẩn ngứa dị ứng, rất thông thoáng mà không hề bị thấm qua lớp quần. Dễ dàng giặt giũ sạch sẽ, chất liệu mềm mịn không thô ráp khô cứng.

 

 

 

 

Tác dụng của quần giúp các chị em giữ sạch sẽ trong những ngày đèn đỏ, không còn lo lắng việc kinh nguyệt đến quá nhiều và tràn ra ngoài thấm qua lớp quần gây bẩn và mất vệ sinh.

 

 

Combo 3 chiếc quần chip cho ngày đèn đỏ chống thấm, chống ngấm và dễ dàng đón băng trên lớp lót thiết kế đặc biệt, giữ được thẩm mỹ và thoải mái dễ chịu trong những ngày đèn đỏ.

 

 

 

 

Với thiết kế độc đáo, Quần chip không thấm nước giúp bạn loại bỏ cảm giác gò bó, khó chịu dù cho phải mặc nó trên người xuống cả ngày mà còn ôm sát vòng 3, giúp nâng mông mang đến cho bạn gái sự tự tin khi diện váy, quần jeans hoặc những trang phục bó sát.

 

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>