Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



: Liệu trình hút chì thải độc kèm chạy di điện serum Vitamin C ( giảm từ 200k còn 99k )

99.000đ

200.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

24
24
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Là trung tâm chăm sóc sắc đẹp do chính mình trải nghiệm và trực tiếp điều hành sau khi kinh doanh thành công các sản phẩm kem, sữa dưỡng trắng da. Trung Tâm Thẩm Mỹ Công Nghệ Beautyroom By Mei ra đời là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ và ngay cả cánh mày râu lựa chọn.
  • Không gian thiết kế sang trọng với gam màu vàng trang nhã nhưng hiện đại tạo cảm giác chuyên nghiệp cho khách hàng mỗi khi đên đây.
  • Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại cùng những dịch vụ làm đẹp giá hấp dẫn.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Các yếu tố tác động từ môi trường cùng với tuổi tác ngày càng cao chính là những nguyên nhân làm cho làn da cũng chúng ta nhanh chóng bị lão hóa và già đi. Mỗi ngày có rất nhiều tế bào da bị chết đi, chất bã nhờn đọng lại sẽ khiến da trở nên thô ráp, sần sùi. Vì vậy, việc chăm sóc cho làn da thường xuyên là một việc làm vô cùng cần thiết, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ luôn mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, không tỳ vết

 Để giúp làn da trở nên mịn màng và trắng hồng một cách tự nhiên thì giải pháp chăm sóc da bằng tinh chất Vitamin C đang là lựa chọn khá được ưa chuộng của nhiều chị em phụ nữ. Vitamin C đã được chứng minh là có tác dụng tổng hợp sợi collagen, tạo độ đàn hồi, làm da săn chắc hơn, làm đầy các vết sẹo lõm, đặc biệt hiệu quả trong việc phục hồi da sau điều trị mụn, sẹo. Bên cạnh đó, nó còn giúp gia tăng tuần hoàn máu, lấy đi oxygen hoạt hóa, chống lão hóa da và ức chế tiết nhờn làm se nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, Vitamin C còn hỗ trợ cho quá trình điều trị đốm sắc tố, tàn nhang mang đến cho bạn làn da trắng sáng mịn màng.

Bước 1: Tẩy sạch lớp trang điểm trên da mặt
Bước 2: Rửa mặt làm sạch bụi bẩn trên da ngăn ngừa mụn
Bước 3: Xông nóng kèm tia đèn sát trùng
Bước 4:  Nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào chết trên da 
Bước 5: Hút chì thải độc, lấy đi các độc tố chất bẩn nằm sâu dưới da
Bước 6: Chạy mặt nạ ánh sáng sinh học
Bước 7:  Vô vitamin C bằng máy chạy serum C giúp da xóa đi những vết đốm màu làm tối và sạm da, làm sáng và ngăn chặn sự hình thành sắc tố melamin.
Bước 8: Xông lạnh kèm lăn ngọc để khoá lỗ chân lông
Bước 9: Thoa nước hoa hồng cân bằng da
Bước 10: Thoa kem chống nắng

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>