Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Lều vải dù họa tiết ngôi sao dễ lắp ráp, được làm từ chất liệu bền tốt, kiểu dáng như một ngôi nhà nhỏ, tạo không gian riêng cho bé yêu thỏa thích tưởng tượng, vui chơi khi ở nhà hay trong các buổi dã ngoại cùng gia đình.

299.000đ

499.000đ

Giảm 40%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

20
20
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Lều vải dù họa tiết ngôi sao cho bé kiểu dáng như một ngôi lâu dài tráng lệ thu nhỏ, tạo không gian riêng cho bé yêu thỏa thích tưởng tượng, vui chơi khi ở nhà hay trong các buổi dã ngoại cùng gia đình.
  • Là món quà ý nghĩa mang tới sự thích thú, cho bé phát triển toàn diện và giúp trang trí phòng những thiên thần nhỏ thêm sinh động, xinh xắn.
  • Thiết kế tiện lợi, hiện đại với 1 cửa phía trước, 2 mặt lưới bên hông, vừa đảm bảo độ thông thoáng, chống côn trùng bò vào, vừa mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho bé yêu.
  • Được dựng lên bởi các thanh kim loại và thép dẻo vững chắc, giúp lều được cố định và cho thời gian sử dụng lâu dài.
  • Vải lều may tỉ mỉ từ chất liệu dù bền tốt, khả năng chống thấm cao, thích hợp che nắng, che mưa cho bé yêu lúc vui chơi cùng người thân, bạn bè ở sân vườn, công viên hay ngoài trời.
  • Ngoài ra, lều còn được đựng trong túi tiện lợi, có quai xách, dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Lều vải dù họa tiết ngôi sao cho bé kiểu dáng như một ngôi lâu đài tráng lệ thu nhỏ, tạo không gian riêng cho bé yêu thỏa thích tưởng tượng, vui chơi khi ở nhà hay trong các buổi dã ngoại cùng gia đình.

khuyen mai leu vai du hoa tiet ngoi sao xinh xan cho be yeu - mau xanh gia re

Là món quà ý nghĩa mang tới sự thích thú, cho bé phát triển toàn diện và giúp trang trí phòng những thiên thần nhỏ thêm sinh động, xinh xắn.

Thiết kế tiện lợi, hiện đại với 1 cửa phía trước, 2 mặt lưới bên hông, vừa đảm bảo độ thông thoáng, chống côn trùng bò vào, vừa mang đến cảm giác thoải mái, an toàn cho bé yêu. Lều được dựng lên bởi các thanh kim loại và thép dẻo vững chắc, giúp lều được cố định và cho thời gian sử dụng lâu dài.

Vải lều may tỉ mỉ từ chất liệu dù bền tốt, khả năng chống thấm cao, thích hợp che nắng, che mưa cho bé yêu lúc vui chơi cùng người thân, bạn bè ở sân vườn, công viên hay ngoài trời.

Ngoài ra, lều còn được đựng trong túi tiện lợi, dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi.

Là món quà ý nghĩa mang tới sự thích thú, cho bé phát triển toàn diện và giúp trang trí phòng những thiên thần nhỏ thêm sinh động, nổi bật.














Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>