Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Khỏe đẹp cùng yoga với đĩa DVD Yoga do Hồ Ngọc Hà hướng dẫn, CLB California Fitness & Yoga sản xuất và phát hành.

80.000đ

200.000đ

Giảm 60%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

17
17
20
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • California Fitness & Yoga là hệ thống các trung tâm thể dục thể hình đẳng cấp bậc nhất Việt Nam với các chi nhánh rộng khắp các quận Tân Bình, Quận 1, Quận 4, Quận 5 (TPHCM); quận Hoàn Kiếm, Đống Đa (Hà Nội). 
  • Ông Randy G. Dobson – người sáng lập và điều hành California Fitness & Yoga là người đã từng điều hành trên 35 trung tâm thể dục thể thao tại 7 quốc gia trong 15 năm.
  • Các thành viên trong đội ngũ quản lý cấp cao của CFYC đều từng là những nhân vật cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của một số thương hiệu hàng đầu trong ngành thể dục thể hình như: 24 Hour Fitness, California Fitness, Jackie Chan Sport, UFC Gyms, Crunch Fitness, Yoga Works và Les Mills. 
  • Đội ngũ giáo viên huấn luyện trên 20 năm kinh nghiệm, phong cách chuyên nghiệp, hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm. 
  • Chương trình giảng dạy phong phú đáp ứng mọi nhu cầu rèn luyện: Group Fitness, Dance, Yoga, KickFit, Spa chăm sóc sắc đẹp & thư giãn, CLB dành cho trẻ em...
  • Không gian phòng tập rộng rãi, sang trọng, hệ thống trang thiết bị tối tân đẳng cấp 5 sao.
  • CLB là trung tâm tập luyện đáng tin cậy của các ngôi sao ca nhạc, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Hồ Vĩnh Khoa, Hoàng Thùy, Phương Mai, Lương Mạnh Hải...
  • Khách hàng có thể chọn 1 trong 5 chủ đề trong DVD theo nhu cầu tập luyện của mình bao gồm: Sức Khỏe & Đề Kháng, Tìm Lại Sự Cân Bằng, Thư Giãn & Tĩnh Tâm, Cơ Thể Gợi Cảm, Đánh Thức Năng Lượng & Sức Mạnh.
  • Nội dung DVD do Hồ Ngọc Hà hướng dẫn chi tiết, sinh động, dễ hiểu, giúp bạn có thể tập yoga một cách khoa học và hiệu quả ngay tại nhà, văn phòng, khi đi du lịch...
  • Bạn có thể mua trọn bộ 5 DVD với giá ưu đãi hơn cùng quà tặng hấp dẫn tại: http://www.nhommua.com/tp-ho-chi-minh/san-pham/california-fitness-yoga-centers-7F01060906027C.html

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 


Với lịch sử hơn 5 ngàn năm, yoga được xem như câu trả lời cho các vấn đề về tinh thần và hình thể của mọi người vì lợi ích của nó không ngừng được minh chứng qua các nghiên cứu khoa học cũng như sức khoẻ, sự trẻ trung và tinh thần sảng khoái của người tập. Là môn tập phù hợp với mọi người, yoga giúp thanh lọc cơ thể, tinh thần, giúp tâm sáng và kết nối người tập với chính bản thân họ, giúp họ chạm được vào cái cốt lõi của bản thân, vào sự sáng tạo và hiểu được con người mình một cách chân phương nhất. Sau nhiều năm gắn bó với yoga, ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà bắt đầu tập yoga với mong muốn được thư giãn và giảm căng thẳng, nhưng sau vài năm tập luyện, yoga mang đến cho Hà nhiều hơn thế. Yoga giờ đây trở thành một phần của cuộc sống hàng ngày và làm thay đổi cuộc đời Hà. Với Hà, yoga là bài tập giúp Hà tìm thấy sự cân bằng và linh hoạt cho tâm trí và cơ thể.  Điều mà Hà thấy thú vị là mình có thể làm quen với yoga từ khi còn rất trẻ cho đến khi mình cao tuổi, việc tập luyện đều đặn giúp người tập trẻ lâu hơn bởi yoga tạo ra sức sống, đánh thức nguồn năng lượng trong cơ thể và tâm trí chúng ta.”

Tháng 6 năm 2013, TT Thể dục thể hình & Yoga California và ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu 5 chương trình luyện tập yoga dưới dịnh dạng DVD “Yoga for Life” do chính cô hướng dẫn. Đây là những bài tập yoga Hồ Ngọc Hà vẫn thường tập luyện để duy trì sức khoẻ, sự tươi trẻ và vóc dáng thanh xuân của cô. Với kinh nghiệm hơn 5 năm luyện tập yoga đều đặn, Hồ Ngọc Hà tự tin khi đảm nhiệm vai trò hướng dẫn trong cả 5 bài tập dưới sự cố vấn kỹ thuật của thầy yoga Assim Mann - TT California. Nội dung của 5 chương trình tập Yoga bao gồm: Sức Khỏe & Đề Kháng, Tìm Lại Sự Cân Bằng, Thư Giãn & Tĩnh Tâm, Cơ Thể Gợi Cảm, Đánh Thức Năng Lượng & Sức Mạnh. Mỗi DVD hướng dẫn sinh động những tư thế yoga đơn giản và hiệu quả với thời lượng 30 phút, giúp mọi người có thể tập luyện yoga tại nhà, văn phòng hay khi đi du lịch.


CALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS
 
Ông Randy Dobson, người sáng lập - CEO của TT TDTH & Yoga California chia sẻ về người bạn thân thiết đã gắn bó với TT hơn 5 năm: “Xinh đẹp và đầy quyền lực. Bạn sẽ nhìn thấy Hà ở phong độ đỉnh cao. Qua những thước phim, Hà làm được điều mà hiếm ai làm được, cô truyền tải trọn vẹn niềm say mê và tình yêu với yoga của mình đến với mọi người. Bộ DVD này là tuyển tập “phải có” của những ai yêu thích và đang tập luyện yoga."

Mark Mastrov, nhà tiên phong trong ngành công nghiệp thể hình thế giới, Chủ tịch tập đoàn New Evolution Ventures cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi xem các tập DVD Yoga For Life: “Ngắm nhìn Hồ Ngọc Hà dạy yoga trong các chương trình Yoga For Life với những chuyển động mang đầy tính nghệ thuật và thẩm mỹ, Hà là hình ảnh tiêu biểu cho niềm tin của chúng tôi trong việc mọi người trên thế giới cùng hướng đến lối sống khoẻ mạnh. Đối với những ai yêu yoga, bộ DVD này thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng!"

"Hình ảnh Hồ Ngọc Hà trong video này tuyệt đẹp. Những bài tập của Hà sẽ làm thay đổi tinh thần, cơ thể và tâm hồn chúng ta, Hà làm ta nhận ra rằng yoga có thể giúp cơ thể mỗi người mạnh mẽ, săn chắc và lấy lại năng lượng. Nếu bạn yêu mến bộ môn Yoga, hãy xem DVD Yoga For Life này." - Ông Assim Mann, Quản lý Yoga, TT TDTH và Yoga California nói.

Mỗi chương trình tập kéo dài khoảng 30 phút được chia thành 3 phần gồm khởi động, 5 tư thế (Asanas) chọn lọc và thư giãn thả lỏng được thiết kế phù hợp với tất cả mọi người và các trình độ từ bắt đầu đến nâng cao xoay quanh các lợi ích mà yoga đã đem đến cho Hà. Bài tập mà chúng ta cùng tập luyện rất hiệu quả và khá đơn giản, bạn có thể thực hiện mỗi ngày để cảm nhận sự bình yên và thư giãn trong tâm trí, lắng đọng và thanh khiết tinh thần để bạn cảm nhận sự bằng an trong tâm hồn mình.


 

Với 30 phút tập luyện, người tập có thể thực hiện bài tập theo hướng dẫn vào mỗi buổi sáng hay vào bất cứ lúc nào trong ngày mỗi khi bạn cảm thấy căng thẳng. Nội dung của 5 bài tập:


- Chương trình tập yoga giúp Thư Giãn và Tĩnh Tâm là những tư tế yoga cơ bản và hiệu quả giúp tinh thần sảng khoái, tâm trí thư giãn và bình yên, đem đến sự lắng đọng và bằng an trong tâm hồn mình. Các bài tập còn giúp giấc ngủ đến dễ dàng và ngon hơn. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hà thường tập bài yoga này dể giải tỏa căng thẳng và giúp bình tâm. Bạn có thể thực hiện bài tập này vào mỗi buổi sáng hay vào bất cứ lúc nào trong ngày mỗi khi bạn cảm thấy căng thẳng.” 

- Chương trình Tăng Sức Khoẻ & Sức Đề Kháng bao gồm các tư thế đơn giản và hiệu quả hỗ trợ cải thiện sức khỏe và sức đề kháng, giúp bạn cảm thấy khỏe hơn, vui vẻ và đầy sức sống trong các hoạt động hàng ngày của mình. Bạn sẽ cảm thấy ít mệt mỏi hay đau nhức, cơ thể khỏe, mạnh và bền hơn. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: “Với 30 phút tập luyện mỗi ngày, Hà tập các tư thế yoga đơn giản để tăng sức đề kháng và sức khỏe.”

- Là bí quyết giữ gìn dáng vóc thanh xuân, cơ thể khỏe đẹp của Hà, các tư thế yoga trong Chương trình Cơ Thể Gợi Cảm mang đến cho bạn sự trẻ khỏe cùng vẻ đẹp từ bên trong cơ thể và tinh thần. Hơn nữa, các bài tập được thiết kế tác động đến toàn bộ cơ thể giúp vóc dáng bạn trở nên săn chắc và quyến rũ hơn. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: “Hà thấy rằng việc tập luyện yoga giúp ta có một cơ thể mạnh, săn chắc và gợi cảm. Đây là bài tập yoga được thiết kế giúp khơi dậy ngọn lửa đam mê bên trong cơ thể bạn.”

- Chương trình Tìm Lại Sự Cân Bằng là các tư thế yoga hiệu quả giúp bạn tìm thấy cảm giác cân bằng trong tâm và thân, nhờ vậy mà tinh thần và thể chất luôn vững vàng trước mọi tác động trong cuộc sống. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: “Mỗi khi tập bài tập yoga này, Hà cảm thấy cân bằng trong tâm và thân. Các tư thế yoga giúp bản thân mình thăng bằng trong mọi hoạt động. Để thực hiện bài tập này, hãy tập trung vào hơi thở và chuyển động của cơ thể bạn trong từng động tác.”
 
- Chương trình Đánh Thức Năng Lượng & Sức Mạnh là những tư thế yoga đơn giản, hiệu quả, giúp bạn có thêm sinh khí, sự tập trung cho cơ thể và tâm trí. Hãy tập bài tập này vào buổi sáng sớm để bắt đầu mỗi ngày với cảm giác mạnh mẽ đầy sức sống. Ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết: “Bài tập yoga đơn giản này sẽ giúp bạn xây dựng sức mạnh và sự tập trung cho cơ thể mình. Các động tác yoga giúp đánh thức nguồn năng lượng đang ngủ quên bên trong cơ thể, làm cho bạn cảm thấy đầy sinh khí, nhanh nhẹn trong cả cơ thể lẫn tâm trí.”

Xem thêm các clip Yoga For Life tại: http://www.youtube.com/watch?v=givRqxKWYck&feature=youtu.be

Yoga For Life hiện đang được lưu hành tại các nhà sách, siêu thị thuộc hệ thống Vafaco trên toàn quốc và các TT TDTH & Yoga California tại Việt Nam. Bạn cũng có thể đặt mua tại website www.cfyc.com.vn.

Giới thiệu về TT TDTH & Yoga California:



CALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

CALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

CALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

CALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

Năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn”, California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác mà là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.

Đây là nơi hội tụ của việc luyện tập, thời trang và giải trí trong một môi trường lành mạnh, tràn trề sinh lực. Từ âm nhạc và ánh sáng cho tới các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp quốc tế, mỗi chi tiết đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và công phu, nhằm mang lại những trải nghiệm tích cực và tuyệt vời nhất cho khách hàng.

ALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

ALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

ALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

ALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS
 
Thành công vượt bậc của California Fitness & Yoga gắn liền với tầm nhìn và vai trò lãnh đạo của nhà sáng lập, đồng thời cũng là CEO – ông Randy G. Dobson. Randy đã thổi bùng vào toàn công ty ông ngọn lửa đam mê tận hưởng cuộc sống và giải trí, vốn đã tạo nên một cuộc cách mạng trong cách luyện tập thể dục thể hình trên khắp châu Á. Các thành viên trong đội ngũ quản lý cấp cao của California Fitness & Yoga đều từng là những nhân vật cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của một số thương hiệu hàng đầu trong ngành thể dục thể hình như: 24 Hour Fitness, California Fitness, Jackie Chan Sport, UFC Gyms, Crunch Fitness, Yoga Works, Les Mills.

Với sự đúc kết hơn 30 năm kinh nghiệm tại hàng chục quốc gia khác nhau, California Fitness & Yoga đã và đang sở hữu một đội ngũ lãnh đạo chuyên nghiệp và lão luyện bậc nhất trong ngành thể dục thể hình. Đó cũng là đòn bẩy chính giúp California Fitness & Yoga luôn trung thành và nhất quán trong việc thực hiện cam kết của thương hiệu: Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

ALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

ALIFORNIA-FITNESS-YOGA-CENTERS

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>