Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Khay đựng mứt phát nhạc

230.000đ

380.000đ

Giảm 39%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

17
17
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  •  Khay đựng Bánh kẹo phát nhạc với kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt.
  • Màu sắc: đỏ
  • Khay gồm 6 hũ nhỏ tròn xinh xắn và 6 chiếc nắp tiện ích giúp bạn bảo quản mứt bánh luôn được thơm ngon và vệ sinh.
  • Hình ảnh trang trí độc đáo và ấn tượng
  • Có khả năng phát nhạc độc đáo bằng dây cót dưới đế khay.
  • Sản phẩm còn là vật trang trí vô cùng đẹp mắt và trang nhã cho không gian tết nhà bạn
  • Chất liệu: nhựa 
  • Trọng lượng: 875g

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 
Thói quen của người Việt là nhâm nhi đồ ăn ( mứt, bánh kẹo, ô mai...) sau câu chào hỏi, chúc phúc nhau đầu năm. Và cũng chỉ còn hơn một tháng nữa là đến ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền Ất Mùi, chắc hẳn các bà chủ gia đình đã lên cho mình một danh sách những thứ cần dùng cho dịp Tết năm nay rồi.  BIGMUA chỉ xin nhắc nhở các bạn đừng quên mua một bộ âu đựng mứt, ô mai, hướng dương, và hạt dẻ... để trang trí cho phòng khách và rước thành công trong năm mới với giá khuyến mại cực bất ngờ
 
(Khay đựng mứt phát nhạc)

Bên tách trà ngày tết, những câu chuyện sẽ thêm vui hơn với miếng mứt, viên kẹo ngọt ngào. Và các loại hộp đựng mứt với màu sắc đỏ và hoa văn sang trọng sẽ làm chúng trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.
 
(Khay đựng mứt phát nhạc)

Đối với bánh kẹo, mứt khô, có thể dùng các loại hộp nhiều ngăn phù hợp với sở thích của mỗi người. Trẻ em sẽ bị cuốn hút bởi những miếng mứt ngọt lịm, người lớn có thể thưởng thức bánh và hạt dưa thưởng thức cùng tách trà nóng, kết hợp với những câu chuyện gia đình chắc chắn sẽ là những giây phút khó quên nhất trong ngày Tết.
 
 
(Khay đựng mứt phát nhạc)

Không chỉ là một vật chứa đựng mứt, bánh kẹo mà với thiết kế trang nhã nó còn có thể xem như một vật trang trí đẹp mắt giúp căn phòng bạn trở nên đẹp và tràn ngập không khí ngày tết. Đặc biệt với khả năng phát nhạc độc đáo bằng dây cót, chắc chắn sản phẩm sẽ mang đến nhũng bất ngờ nho nhỏ cho những vị khách quý của bạn.
 
(Khay đựng mứt phát nhạc)

Giống như một món ăn được trang trí đẹo mắt sẽ đánh thức vị giác của bạn thì hộp mứt đẹp cũng góp phần làm cho những món mức khoái khẩu của mọi người thêm hương vị ngọt ngào.

Mứt me chua ngọt, mức gừng cay nồng, mứt dừa xốp dai v.v….tất cả khi được đựng trong khay đựng mứt sẽ thêm màu sắc và nồng nàn hương vị ngày tết.

Còn gì tuyệt vời hơn khi cả gia đình cùng ngồi quay quần bên nhau, nhân nhi tách trà, cùng hưởng thức các loại bánh mứt, hạt dưa cùng những phong bao lì xi đỏ tươi, tiếng cười khúc khích của trẻ nhỏ, 1 không khí thật đầm ấm và hạnh phúc phải không các bạn?
 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>