Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Khăn ướt Mommy Baby (80 tờ/gói) tiện dụng cho gia đình giúp bạn chăm sóc cho bé yêu được tốt hơn với combo 5 gói giá hấp dẫn.

85.000đ

140.000đ

Giảm 39%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

60
60
70
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Khăn ướt Mommy Baby tiệt trùng hoàn toàn, không có cồn 100%.
  • Không gây kích ứng cho làn da của bé. Mùi thơm rất nhẹ không gây dị ứng cho khứu giác của mọi bé.
  • Khăn giấy sử dụng rất mềm mịn, không để lại lông vải sau khi lau.
  • An toàn cho làn da của em bé và tiện lợi cho cả gia đình bạn.
  • Màu sắc : đỏ, xanh, giao ngẫu nhiên.
  • Ngày sản xuất: 2013.
  • HSD: 30 tháng kể từ ngày sản xuất.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Đa số các mẹ lựa chọn giấy ướt cho con theo tư vấn của người bán hàng, dựa vào cảm tính mùi hương, màu sắc bao bì bắt mắt... chứ chưa nắm chắc thông tin chất lượng sản phẩm. Khăn giấy ướt là một trong những mặt hàng có nhu cầu sử dụng cao nhất của người tiêu dùng bởi nó rất tiện lợi và an toàn cho mọi người. Hôm nay Cùng Mua xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm khăn ướt Mommy Baby tiện dụng với giảm giá hấp dẫn.

 

 

Combo 5 gói khăn ướt Mommy Baby

Khăn ướt được sản xuất riêng để lau chân tay, mồm miệng, mặt mũi cho bé, rất hữu ích, dùng thay thế khăn và nước để lau chùi cho bé khi bố mẹ đưa bé đi chơi, ngủ ban đêm, vệ sinh cho bé (nhất là khi bé đi đại tiện).

 

 

 Dùng giấy ướt, mẹ không còn lo mất thời gian và công sức cho việc giặt, phơi khăn, chuẩn bị nước vệ sinh cho bé. Giấy ướt thật sự tiện lợi và nhanh khi mẹ quá bận và khi bé đi chơi ở ngoài. An toàn, sạch sẽ và tiện lợi nhất vẫn là dùng khăn sạch, thấm nước để lau và vệ sinh cho bé. Bên cạnh đó, dùng giấy ướt cũng khá tốn kém cho túi tiền của mẹ.

 

 

Combo 3 gói khăn ướt Mommy Baby

Mùa đông, mẹ chỉ nên dùng giấy ướt lau vệ sinh cho bé khi bé đi tiêu, đi tiểu. Không nên dùng giấy ướt lau mũi cho bé vì thời tiết lạnh sẽ gây sổ mũi. Khi lau cho bé, nếu mẹ sợ lạnh, có thể nhúng giấy ướt vào cốc nước ấm rồi hãy lau cho bé. Khi mẹ nhúng giấy ướt vào cốc nước ấm, nước phai ra màu nhờ nhờ thì không nên dùng loại giấy ướt đó. Vì như vậy là nó chứa rất nhiều hóa chất.

 

 

Bé mới sinh, làn da nhạy cảm, mẹ nên chọn loại giấy ướt không mùi, không gây kích ứng da và phù hợp với da của bé. Những loại giấy ướt đó thường đắt hơn những loại giấy ướt thông thường. Khi bé lớn hơn một chút, mẹ có thể chọn những loại giấy ướt giá rẻ hơn.

 

 

Các bà mẹ nên chọn loại giấy ướt để trong bao giấy, có nắp đậy, rất kinh tế. Nếu mẹ nào mua giấy đựng trong hộp nhựa, giá cả sẽ đắt hơn. Khi dùng gần hết, miếng giấy trong hộp hay bị thụt xuống, phải mở hộp lôi lên rất bất tiện.

 

 

Nếu mẹ chỉ sử dụng khăn ướt để lau cho con, mà không rửa cho bé ít nhất một lần trong ngày sẽ rất dễ gây hăm đỏ vùng da tiếp xúc.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>