Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Kệ treo nhà tắm

125.000đ

250.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

33
33
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Bộ giá treo tiện dụng để treo khăn mặt, khăn tắm...

-Giúp cho việc sắp xếp trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian hơn.

- Với vít hút chân không cực chắc trên nền tường đá hoa, có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt mà không cần dùng đến vít khoan vào tường.

- Mang lại sự tiện dụng gọn gàng, sạch sẽ cho phòng tắm.

- Dễ dàng tháo lắp.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 Tên sản phẩm: bộ giá để đồ nhà tắm SQ – 1806

- Kích thước: 15.4*4.6*45CM

- Trọng lượng:      0.78KG

- Chất liệu: nhựa ABS + inox

- Núm hút chân không siêu dính. Thử nghiệm lực hút được hơn 10kg, Chịu lực hút ly tâm được 5kg.

Mỗi tổ ấm gia đình đều căn đến sự ngăn nắp, gọn gàng, điều đó càng quan trọng hơn đối với với những ngôi nhà có diện tích không được rộng rãi. Phòng tắm thường có rất nhiều đồ, từ bàn chải đánh răng, dầu gội đầu, các loại máy cạo râu...Những đồ vật tuy nhỏ này đôi khi làm cho phòng tắm của bạn trông thật bừa bộn và chật chội. Nếu không khéo léo sắp xếp thì e rằng chúng sẽ trở thành một mớ bòng bong rối mắt, khiến bạn không thoải mái chút nào. Những chiếc giá treo đồ tiện ích này sẽ là giải pháp cho vấn đề này.

Bạn không mấy khi để ý đến việc trang trí và tính thẩm mỹ của phòng tắm?! Vậy thì hãy thay đổi quan điểm đó và thể hiện sự sáng tạo của mình một cách ấn tượng với bộ sản phẩm giá treo nhà tắm tiện ích.

Bộ giá treo này tiện dụng để treo quần áo, khăn tắm, kệ đựng sữa tắm, dầu gội đầu, máy cạo râu...Lựa chọn giá treo đồ giúp cho việc sắp xếp trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian hơn, với tác dụng cất trữ đồ dùng của bạn một cách gọn gàng và khoa học nhất.



Bạn có thể phân chia các giá treo này hợp lý, để có thể cất giữ nhiều đồ dùng khác nhau, để tránh sự nhầm lẫn và dễ dàng trong việc tìm kiếm các đồ dùng sau này. Hơn nữa nó còn góp phần trang trí phòng tắm thêm phần sinh động. Với thiết kế được treo ở trên cao và ngay cạnh cửa ra vào và không làm cản trở việc đi lại.

Với vít hút chân không siêu dính cực chắc trên nền tường đá hoa, các bạn có thể thay đổi vị trí một cách linh hoạt mà không cần dùng đến vít khoan vào tường. Không cần phải khoan tường đóng đinh rắc rối, những chiếc giá treo đồ xinh xắn này sẽ giúp bạn treo những vật dụng nhỏ nơi phòng bếp, nhà tắm… khiến không gian thêm điệu đà, ngăn nắp.


Cách sử dụng:
- Lấy khăn ướt lau sạch men hoa tường (Cho sạch tường và ẩm tường)
- Rửa hút chân không cho sạch
- Ốp hút chân ko lên tường (ốp miếng cao su trong cùng), dùng 2 ngón tay cái ấn chặt vào tường
- Lắp vít xoay, xoay nhanh cho chặt

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>