Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Hotline: 05113.633643.Chăn chần hè thu LoveLon - EVERON nhẹ, mỏng, mát nhưng khi đêm lạnh chăn vẫn giữ ấm cho cơ thể, màu sắc của chăn gối phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè.

469.000đ

1.200.000đ

Giảm 60%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

22
22
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  •     EVERPIA VIÊT NAM là công ty có vốn đầu tư Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam từ năm 1993.
  •     Trong 20 năm qua, công ty đã khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường Việt Nam, là doanh nghiệp phát triển và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh bông tấm và chăn ga gối đệm.
  •     Sản phẩm là hàng chính hãng của Nhà máy khác biệt so với các sản phẩm nhái trên thị trường.
  •     Chăn ga gối đệm EVERON được phân phối trên toàn quốc thông qua hệ thống hơn 600 đại lý độc quyền.
  •     EVERPIA VIỆT NAM đã phát triểu thương hiệu ‘EVERON’, nhãn hiệu Chăn ga gối đệm hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
  •     Chăn chần hè thu LoveLon - EVERON nhẹ, mỏng, mát nhưng khi đêm lạnh chăn vẫn giữ ấm cho cơ thể, màu sắc của chăn gối phù hợp với thời tiết nắng nóng của mùa hè.
  •     Được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng với quy trình kiểm duyệt sản phẩm rất nghiêm ngặt.
  •     Sản phẩm Everon được thiết kế và chọn mẫu tại Hàn Quốc, được thực hiện bởi các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phù hợp với xu hướng trang trí nội thất hiện đại.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

BẠN CÓ BIẾT? 

Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng đối với con người, Thời tiết mùa Hè, Thu cũng thất thường giống như tâm lý của một cô gái tuổi ô mai, lúc nắng lúc mưa, ban ngày thì nóng bức nhưng đêm về lại se se lạnh.
Chính vì sự thất thường của “tiết hè hay hờn dỗi” mà sức khỏe của bạn càng phải được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Ngoài chế độ ăn uống bạn còn phải chăm lo cho giấc ngủ của mình sao cho đủ sâu và đảm bảo để khi ngày mới bắt đầu thấy trong người mình thật sảng khoái và tràn đầy năng lượng.
 


NHÓM MUA & BẠN 
Thấu hiểu những giá trị quan trọng của giấc ngủ trong cuộc sống hàng ngày, Everon cùng nhómMua giới thiệu tới bạn sản phẩm Chăn chần hè, thu nhãn hiệu Lovelon với mong muốn chăm sóc, đảm bảo chất lượng giấc ngủ của bạn.


 



 


Chăn chần hè, thu LoveLon - EVERON được thiết kế đơn giản, không có nhiều chi tiết trang trí cầu kì cùng chất liệu vải cotton thoáng mát, mềm mại… tạo giấc ngủ êm, sâu với những giấc mơ ngọt ngào.


 



 


Dựa vào màu sắc, độ sáng tối của căn phòng, hay sở thích cá nhân bạn có thể lựa chọn họa tiết khác nhau từ hình khối trái tim, chiếc lá, lượn sóng, kẻ caro… đến những chiếc chăn mang màu đơn sắc. Với màu sắc nhã nhặn, dịu mát: xanh, sáng, trắng… những chiếc chăn hè sẽ đem lại một cảm giác êm dịu, một không gian dễ chịu cho những giờ phút nghỉ ngơi trên chiếc giường thân yêu của mình.


 


Chăn hè, thu LoveLon - EVERON với chất liệu êm ái, mềm mại và nhẹ nhàng phù hợp với mọi thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người già. Giấc ngủ sẽ say và sâu hơn, người già khó ngủ cũng sẽ không bị chập chờn mất giấc lúc nửa đêm bởi sự thô cứng của những chiếc chăn thông thường. Sản phẩm bền màu, không bị phai bởi giặt máy và theo thời gian. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của chiếc chăn hè thu Lovelon - Everon này nhé!
 



 


Tất cả các sản phẩm của công ty Cổ phần Everpia Việt Nam đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc, từ khâu sản xuất đến khâu kiểm tra chất lượng sản phẩm được tiến hành nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>