Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Hotline: 05113.633.643. Với miếng xốp chặn cửa hình thú dễ thương, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé chơi gần mép cửa.

45.000đ

150.000đ

Giảm 70%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

37
37
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Màu sắc: Nhiều màu (Cực Rẻ giao màu ngẫu nhiên)
Chất liệu: Xốp
Kích thước: 9.5cm x 9cm x 1.3cm (dài x rộng x dày)
Khối lượng: 100gr

- Đảm bảo an toàn cho bé khi chơi đùa gần cửa ra vào hoặc cửa sổ
- Chất liệu xốp mềm nhẹ, dễ sử dụng, độ bền cao
- Có tác dụng chặn cửa, tránh sập cửa khi gió thổi mạnh hoặc bé chơi đùa
- Nhiều màu sắc với hình dáng các con vật sinh động, dễ thương

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bé yêu nhà bạn vô cùng thông minh và hiếu động, là niềm tự hào của cả gia đình nhưng không ít lần cả nhà phải thót tim với những trò đùa nghịch của bé. Mỗi lần bé chơi đùa ở gần cửa ra vào hoặc cửa sổ, bạn luôn lo lắng khi đóng cửa bé sẽ bị kẹp tay. Hoặc một cơn gió mạnh sẽ khiến cửa đóng bất ngờ khiến bé giật mình.

Với miếng xốp chặn cửa hình thú dễ thương, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi cho bé chơi gần mép cửa.


Dụng cụ nhỏ nhắn này rất đơn giản nhưng lại có khả năng đem lại hiệu quả bất ngờ. Được làm từ chất liệu xốp mềm nhẹ, dễ sử dụng, miếng chặn cửa có độ bền cao, sử dụng trong thời gian dài hơn, ít hỏng, ít mòn vẹt hơn.



Khi bé đang ở một mình trong phòng hoặc khi người lớn không trông nom cẩn thận thì việc cánh cửa đóng sập lại rất dễ làm tổn thương tay và các bộ phận khác trên cơ thể bé, gây đau và thậm chí nguy hiểm nếu lực quá mạnh.



Miếng chặn cửa sẽ giúp ngăn cánh cửa không bị đóng bất ngờ. Được thiết kế như một miếng kẹp xốp vừa vặn với cánh cửa, tạo một khoảng cách hợp lý và an toàn giữa cánh cửa và khung cửa. Bên cạnh đó, miếng chặn cửa bằng xốp mềm, đàn hồi và co giãn tốt, sẽ giúp cửa bật lại tức thì.
 


Sản phẩm này là phát minh khá hoàn hảo và cần thiết mà các bà mẹ dành cho con yêu của mình. Cách sử dụng chúng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cài miếng chặn này vào mép của cánh cửa, chú ý độ cao sao cho tầm tay bé không thể với tới. Như vậy là bạn đã có thể yên tâm khi bé chơi đùa ở khu vực gần cánh cửa rồi.

 

 

 

Với những kiểu dáng thiết kế mang hình các con vật xinh xắn như con bướm, cánh cam, mèo, gấu, hổ con… cùng nhưng màu sắc tươi tắn như xanh, đỏ, vàng… chắc chắn sẽ khiến bé yêu của bạn thích thú đấy!

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>