Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Hotline: 05113.633.643. Túi treo 9 ngăn đa năng

59.000đ

120.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

80
80
80
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Xuất xứ: Việt Nam. Kích thước: Chiều ngang: 42cm, chiều dài: 88cm. 
  • Chất liệu: Vải không dệt, có độ bên dai chống mốc, chịu được trong lượng 5kg - 7kg. Màu sắc: đỏ, xanh dương.
  • Gồm 9 ngăn: các ngăn có kích thước khác nhau (02 ngăn lớn có nắp, 04 ngăn trung, 03 ngăn nhỏ) thích hợp cho việc đựng những vật dụng từ nhỏ đến lớn.
  • Túi treo đồ: giúp lưu giữ và bảo quản những vật dụng nhỏ gọn như: chiếc khoá, điện thoại, remote, sổ tay... giúp   bạn tiết kiệm diện tích, không gian một cách khoa học. Bảo vệ đồ đạc khỏi bụi bẩn đồng thời không còn tình trạng thất lạc đồ đạc nữa.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Chỉ với 59.000đ sở hữu ngay 01 túi treo đồ 9 ngăn giúp bạn tiết kiệm diện tích, không gian nhà.

 

 

Thông tin sản phẩm

-Tên sản phẩm: Túi treo vật dụng 9 ngăn

- Xuất xứ: Việt Nam

- Kích thướcChiều ngang: 42cm, chiều dài: 88cm.

- Chất liệu: Vải không dệt 

- Màu sắc: đỏ, hồng, cam, xanh dương.

 

 

 

 

 

Để giữ cho căn nhà luôn tinh tươm, sạch sẽ, các bạn phải tốn rất nhiều công sức. Đôi lúc những vật dụng linh tinh trong gia đình lại trở thành những “thủ phạm” không tên gây phiền toái cho bạn. Đặc biệt là những vật dụng nhỏ như chìa khóa, remote, băng đĩa, sách báo hay những vật dụng bạn thường sử dụng nhưng không có chỗ để cố định nên mỗi lần tìm kiếm lại tốn rất nhiều thời gian và công sức vì không nhớ mình đã đễ ở đâu.

 

 

 

Nắm bắt được nhu cầu đó, Mua chung giới thiệu đến bạn sản phẩm teo treo vật dụng đa năng giúp lưu giữ và bảo quản những vật dụng nhỏ gọn tiết kiệm diện tích, không gian một cách khoa học.

 

 

Túi treo vật dụng đa năng tiện lợi lên đến 9 ngăn giúp bạn cất giữ ngăn nắp chìa khóa , remote , điện thoại … và những vật dụng nhỏ linh tinh. Vừa tiết kiệm không gian lại gọn gang tiện lợi , đặc biệt với màu sắc dễ thương của sản phẩm sẽ tô điểm cho gian phòng nhà bạn thêm xinh xắn.

 

 

Sản phẩm có 9 ngăn, các ngăn có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Có 2 ngăn lớn có nắp đậy, 04 ngăn trung và 03 ngăn nhỏ, thoải mái cho bạn đựng các loại vật dụng có kích thước từ nhỏ đến lớn giúp cho đồ đạc trong nhà được bảo vệ, tránh bụi và dễ dàng tìm kiếm khi cần.

 

 

 

Sử dụng chất liệu vải không dệt có độ bên dai chống mốc dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể để sản phẩm ở bất cứ nơi nào trong nhà như đựng đồ trong nhà bếp, đựng vật dụng trong phòng riêng, đựng đồ điều khiển tivi, đầu đĩa trong phòng khách...

 

 

Không chỉ tiện dụng trong việc lưu trữ vật dụng giúp ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ, gọn gàng, sản phẩm còn là vật trang trí xinh xắn giúp ngôi nhà bạn có thêm những điểm nhấn tinh tế.

 

 

Lưu ý: Vệ sinh túi - dùng khăn ướt lau các vết dơ rồi phơi nắng. Không ngâm giặt với nước giặt và nước tẩy.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>