Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bao giày đi mưa vinilon cao cổ

150.000đ

220.000đ

Giảm 31%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

16
16
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
- Ủng có nhiều size cho bạn lựa chọn thích hợp với cả nam & nữ
- Chất liệu Poylester bền chắc, chống thấm tuyệt đối bảo vệ giày dép & giữ đôi chân luôn khô ráo khi đi mưa.
- Đế cao su có gân chống trơn trượt đảm bảo an toàn khi đi lại, lái xe
- Ủng có khóa kéo giúp bạn dễ dàng xỏ giày vào bên trong, cùng phần dây rút có thể điều chỉnh sao cho vừa vặn với cổ chân
- Mũi & gót giày có gân dày dặn đảm bảo độ bền lâu dài
- Sản phẩm có kích thước nhỏ, gọn nhẹ có thể gấp lại để bỏ túi hay để trong cốp xe
- Công dụng: đi bên ngoài dày, dép để tránh mưa làm ướt, bẩn giày, dép, gấu quần… có thể sử dụng khi đi bộ hay đi xe máy, xe đạp
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Hiện nay, thời tiết lúc nắng lúc mưa của Đà Nẵng dễ đem lại cho ta cảm giác khó chịu mỗi khi ra đường. Hầu như trong cốp xe của ai cũng đã chuẩn bị sẵn những chiếc áo mưa để kịp thời đối phó với những cơn mưa bất chợt. Tuy nhiên những chiếc áo mưa vẫn khiến cho giầy, dép và ống quần của bạn bị dính bẩn mỗi khi trời mưa dù bạn đi bộ hay đi xe máy. Xuất phát từ thực tế này, những đôi giày đi mưa ra đời vô cùng sáng tạo nhưng rất thực tế và gần gũi với đời thường. Sản phẩm là sự kết hợp của giày và ủng, rất hữu dụng với việc đi học, đi làm hàng ngày của bạn, ngoài ra nó cũng vật dụng vô cùng đắc lực trong những chuyến leo rừng, xông pha nơi bùn lầy, nước đọng. 
 
Chất liệu rất bền nên bạn có thể sử dụng được lâu.
 
Cũng như áo mưa, giầy đi mưa vô cùng phong phú và đa dạng kể cả về chất liệu hay kiểu dáng màu sắc. Với thiết kế nhỏ gọn với chất liệu nhựa dẻo nên sẽ rất dễ dàng cho việc bảo quản, nhét cốp mang theo mỗi khi trời mưa và đặc biệt là cách sử dụng cũng rất đơn giản. Nó thích hợp cho mọi loại giày dép, mỗi khi trời mưa bạn chỉ cần xỏ trực tiếp giày dép vào trong, sau đó kéo khóa và thắt dây, cùng với áo mưa của mình bạn sẽ không còn chút lo lắng trước mỗi cơn mưa hay những nơi có nước ngập.
 
 
Về chất liệu và màu sắc thì vô cùng đa dạng . Tất cả đều được làm bằng vải không thấm nước hoặc nhựa dẻo và cao đến gần đầu gối. Vì phải đi ra ngoài giày dép của bạn nên thông thường giày đi mưa thường to hơn giày của bạn tầm 1-2 cỡ.
 
 
 
Đừng bao giờ vì xót giày, guốc mà để chân tràn khi điều khiển xe máy trong trời mưa và đường ngập. Nước bẩn, phế thải, kim tiêm luôn rình rập làm hại đôi chân của bạn.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>