Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Hotline: 02363.633643. Ba chỉ bò Mỹ (0.5kg) do công ty Hanova Nhập khẩu

150.000đ

200.000đ

Giảm 25%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

25
25
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Thịt bò Mỹ là thực phẩm giàu chất bổ dưỡng, cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu và một lượng calorie tương đối nhỏ.
  • Thịt bò Mỹ thơm ngon, bổ dưỡng. Từ món thịt này có thể tạo ra nhiều món ngon khác nhau với hương vị thơm ngọt của thịt bò Mỹ đặc trưng.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Trong những ngày đông lạnh, ngồi bên nồi lẩu hoặc nướng cùng cả gia đình tại căn phòng ấm áp thì còn gì thú vị và hấp dẫn hơn. Cùng cả nhà thưởng thức đồ nướng với 01 kg ba chỉ bò Mỹ cực kỳ thơm ngon và giàu chất dinh dưỡng.

 

 

Những thớ thịt đỏ hồng, tươi ngon và bắt mắt

Thịt bò Mỹ là thực phẩm giàu chất bổ dưỡng, cung cấp một lượng lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu và một lượng calorie tương đối nhỏ. So sánh với thịt gà có cùng trọng lượng, thịt bò chứa Vitamin B12 nhiều hơn gấp 9 lần, chất sắt nhiều hơn gấp 2 lần và chất kẽm nhiều hơn gấp 4 lần. Hầu hết chất sắt trong thịt bò thuộc dạng “heme”, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể người cao hơn 5 đến 10 lần so với chất sắt có trong các nguồn thực phẩm khác. Một miếng thịt nạc trung bình cung cấp chỉ có 8% lượng calorie và cholesterol cần thiết cho cơ thể đồng thời chỉ có 9g chất béo, trong đó chưa đến phân nửa chất béo này là bão hòa. Tuy vậy khẩu phần này lại đáp ứng khoảng 45% lượng protein cần thiết cho nhu cầu hằng ngày của cơ thể.

 

 

Với sản phẩm này, bạn có thể làm nhiều món ngon bổ dưỡng cho gia đình và bạn bè trong dịp lễ tết như Lẩu, Nướng, Xào...

 

 

Gia đình bạn chắc chắn sẽ có một bữa tiệc thịnh soạn và cao cấp với thực phẩm này đấy!

 

 

Hấp dẫn với các món ngon từ thịt bò ba chỉ Mỹ nhập khẩu

Sản phẩm thịt bò Mỹ nhập khẩu là một thực phẩm cao cấp và giá trị. Sản phẩm này chắc chắn sẽ là món ăn bổ dưỡng dành cho ông xã và bé yêu nhà bạn cũng như là món ăn lịch sự cho các buổi thiết đãi bạn bè trong những buổi gặp mặt thân mật đấy!

Tại Cửa hàng, khách hàng được chọn lựa nhiều sản phẩm thiết yếu hàng ngày được nhập khẩu. Với slogan "Fresh Food - Fresh Meat" cửa hàng mong muốn mang đến cho khách hàng các thực phẩm tươi ngon, bổ dưỡng với giá ưu đãi nhất, góp phần làm nên những bữa ăn ngon miệng, giàu chất dinh dưỡng cho gia đình bạn.

 

 

Hàng trăm mặt hàng tươi ngon cho cả gia đình

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>