Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Hộp muối dưa cà SOOXTO Thái Lan muối được 2 kg dưa hoặc 3kg cà pháo có giá thị trường 270.000đ

189.000đ

270.000đ

Giảm 30%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

100
100
100
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Kích thước hộp 21x19 cm, cho bạn thoải mái muối dưa, muối cà cho cả gia đình.
  • Cấu tạo: Nút điều chỉnh vít me, nắp đậy, vít me, vỉ nén, lò xo, thân hộp.
  • Hộp muối dưa thông minh và tiện dụng hoạt động dựa trên nguyên tắc bán tự động, vỉ ép có thể được ép xuống bằng tay và tự ép xuống dưới sức căng của lò xo giúp làm cho nguyên liệu muối và thành phẩm muối chua luôn ngập chìm trong dung dịch nước muối mà không bị nổi lên trên
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Dưa cà muối là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt Nam. Mỗi khi muốn chuẩn bị món ăn này cho bữa cơm gia đình, bạn thường mua dưa cà muối sẵn ngoài hàng. Tuy nhiên, khi mua dưa cà muối bên ngoài nhiều người chưa thật sự yên tâm về chất  lượng an toàn thực phẩm. Chính vì thế nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp tự muối dưa cà tại nhà. Còn gì hay hơn việc gia đình xum họp và bên bàn ăn với món muối chua tự làm? Tự muối dưa để ăn vừa có lợi cho sức khoẻ lại đảm bảo an toàn về sinh thực phẩm.

 

 

Hộp muối dưa cà có kích thước 21x19cm, đủ để muối lượng dưa cà cho gia đình bạn. Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn, đẹp nên có thể để ở nhà bếp, bàn ăn mà không làm mất thẩm mỹ như các vại muối dưa cà truyền thống.

Với sản phẩm Hộp muối dưa cà Sooxto, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác muối dưa cà như thường lệ. Sau khi đậy nắp hộp, vặn nhẹ nút vít ép dưa xuống hộp sẽ tự động ép cho đến khi dưa cà chín ngấu. Trong điều kiện thời tiết ấm,sau 1 ngày là bạn đã có dưa cà chua vừa và ăn được.

 

 

Hộp muối dưa cà rất dễ rửa sach. Khi không sử dụng, bạn chỉ cần hòa nước ấm với nước rửa bát là dễ dàng làm sạch mà không gây mùi. Với hộp muối đa năng này, bạn còn có thể sử dụng để ngâm hoa quả mùa hè như: mơ, sấu ... mà không sợ bị hỏng.

 

 

 

Thân hộp: Dạng nón cụt có đáy dưới nhỏ hơn miệng, thân được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Thân sản phẩm trong suốt và chịu đựng tốt môi trường muối, acide trong quá trình muối chua sản phẩm.

 

 

 

Nắp hộp: Được chế tạo từ nhựa cao cấp chuyên dùng đựng thực phẩm, có màu trắng, chịu được axit, muối, kiềm, trong quá trình muối. Nắp có hai lẫy để gắn chặt vào hai tai của thân vại, khi cần di chuyển có thể nhấc từ thân bình hay từ nắp nếu lẫy đã được gắn chặt vào thân.

 

 

 

Vít me: Vít me bao gồm ba phần: Núm điều chỉnh được đặt ở trên nắp, núm có ren để lắp thân vít me, thân vít me có dạng trục ren cũng được chế tạo từ nhựa chuyên dùng đựng thực phẩm có màu trắng, bên trong thân vít me rỗng là nơi chứa lò xo tự nén.

 

 

Lò xo: Lò xo làm bằng inox không bị gỉ, không bị ăn mòn bởi muối và acide do quá trình muối chua sinh ra. Lò xo được đặt ở bên trong thân vít me, một đầu gắn với vỉ ép

 

 

Vỉ nén: Cũng được làm từ nhựa thực phẩm, có dạng mô phỏng vỉ nén bằng tre theo truyền thống vỉ có đường kính nhỏ hơn đường kính trong của đáy dưới một chút, trên mặt vỉ có nhiều lỗ thoáng để nước thoát ra và ép dưa cà xuống dưới, vỉ được gắn với vít me bởi lò xo và có khả năng tự ép xuống do lò xo giãn ra khi lấy bớt dưa hay dưa cà đã chín ngấu nước thoát bớt ra ngoài nên xẹp xuống.

 

Lời khuyên:

- Sau khi đã muối dưa cà ở mức độ đủ chua, bạn hãy vớt chúng ra một lọ thủy tinh khác, để chúng trong tủ mát để giúp chúng không bị chua nhanh và sẽ giòn trong khi ăn.

- Khi sử dụng đậy, mở nắp hộp muối dưa cà, bạn nên cẩn thận vì mạnh tay có thể làm gãy lẫy

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>