Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Hộp đựng thuốc lá 2 ngăn kiêm bật lửa đa năng

150.000đ

300.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

60
60
70
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • một chiếc hộp đựng thuốc lá 2 ngăn sành điệu kiêm luôn chiếc máy lửa (2 in 1).
  • - Vô cùng tiện lợi và dễ sử dụng:
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Một chiếc hộp thời trang và cực kỳ sành điệu! Một sự kết hợp hoàn hảo giữa một bao thuốc lá và một chiếc bật lửa hiện đại trong chiếc hộp cực kỳ nhỏ gọn, sang trọng. Các thao tác như: rút thuốc lá, châm lửa... chỉ cần thao tác một tay! Cơ chế đánh lửa điện tử cho phép bạn đánh lửa dễ dàng và tiện lợi bất cứ lúc nào mà không sợ gió tạt ngay cả khi bạn đang điều khiển xe máy ..

 

 

Nếu bạn là người hút thuốc lá, chắc chắn bạn đã chán ngấy việc trong túi lúc nào cũng có một bao thuốc lá giấy có thể bẹp dúm bất cứ lúc nào và một chiếc bật lửa hay diêm quẹt lộm cộm trong túi. Vậy thì đã đến lúc bạn"xóa sổ" những vướng víu đó bằng một sản phẩm sáng tạo đó là: Hộp Thuốc Lá Đa Năng - một sản phẩm thú vị của , mộtý tưởng sáng tạo đơn giản nhưng mang lại sự thuận tiện và thích thú cho người sử dụng.

 

 

Việc mở nắp, rút thuốc lá, bật lửa đều được hỗ trợ thao tác bằng một tay bởi hệ thống nút bấm trợ lực cực kỳ độc đáo và tiện dụng. Đặc biệt bạn có thể chọn cơ chế rút/đẩy hai điếu thuốc bật lên cùng lúc, rất tiện lợi trong trường hợp có hai người trở lên; Với cách thức độc đáo này, bạn sẽ gây được sự ngạc nhiên thú vị cho người đối diện. Bên trong khoang đựng thuốc lá, các điếu thuốc được tự động dồn vào nẫy chờ nên bạn có thể rút thuốc bất cứ lúc nào, thậm chí trong khoang chỉ còn lại điếu cuối cùng.  

 

 

Hệ thống đánh lửa điện tử giúp hiệu suất đánh lửa được cải thiện và gần như trong tất cả mọi trường hợp, bạn chỉ cần đánh lửa bằng một lần bấm nút duy nhất! Cơ chế dánh lửa này cũng đánh và duy trì ngọn lửa dễ dàng hơn, ngay cả khi có gió tạt, điều này có nghĩa là bạn có thể từ bỏ thói quen dùng một tay bật lửa, một tay chắn gió rồi! Sản phẩm sử dụng loại Gaz bật lửa thông thường và chung kiểu van bơm Gaz thông dụng nên rất thuận tiện cho việc tiếp Gaz khi cần, điều đó cũng có nghĩa là thời gian sử dụng sẽ rất lâu, rất kinh tế!

 

 

Đây là một hộp đựng thuốc lá kiêm bật lửa, Xã hội dần bỏ thuốc lá nên chiếc hộp này có thể sẽ là mẹo để bạn giảm dần hút thuốc và bỏ thuốc lá,bạn có thể khống chế tự đặt cho mình số lượng hút thuốc trong ngày là bao nhiêu điếu,đến khi bạn coi chiếc hộp này chỉ là chiếc bật lửa bình thường thì bạn đã thành công trong việc bỏ thuốc lá.

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>