Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Gói trị mụn chuyên sâu bằng mỹ phẩm cao cấp Nuskin tại King Nu Spa 127 Nguyễn Hoàng có giá thị trường 350.000 đồng

149.000đ

350.000đ

Giảm 57%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

42
42
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Điều trị mụn chuyên sâu theo phương pháp cổ truyền phương Đông, giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết, nhân mụn cứng đầu, làm sạch nang lông nhiễm khuần, đồng thời bổ sung những collagen cần thiết tái tạo lại tế bào da, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.
  • Liệu trình sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp kết hợp với nguồn thảo dược thiên nhiên cung đình phương Đông cùng những tiến bộ mới nhất trong công nghệ chăm sóc da hiệu quả.
  • Thiết kế nội thất trang nhã, sang trọng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh cao.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo.
  • Sau khi kết thúc quy trình chăm sóc, bạn còn được King Nu Spa phục vụ thêm thức uống gồm 24 loại thảo dược cung đình phương Đông, giúp hạ men gan, giải độc tố, đẹp da hết mụn.
  • Hạn sử dụng nhiếu: 31/07/2014
    • King Nu Spa
    •  Địa chỉ: 127 Nguyễn Hoàng
    • Điện thoại: 0511 3707964 hoặc C Thương 0909993414
    • Thời gian mở cửa: 8h - 20h

     

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Mụn là nỗi ám ảnh của không ít làn da tươi trẻ và gương mặt xinh đẹp. Không chỉ làm cho dung nhan bớt phần kiều diễm, mà mụn còn khiến “khổ chủ” đánh mất sự tự tin vốn có, luôn cảm thấy khó khăn khi xuất hiện trước đám đông, gặp gỡ ai đó quan trọng. Niềm vui cuộc sống vì vậy cũng vơi bớt đi. Làm thế nào bây giờ? Hãy đến King Nu Spa và sử dụng dịch vụ Điều trị mụn chuyên sâu theo phương pháp trị mụn cổ truyền phương Đông, mụn và những nỗi ám ảnh sẽ chỉ còn trong quá khứ.

 

 điều trị mụn happiness spa - giá rẻ - khuyến mãi - cungmua.com

Với mỗi khách hàng, chuyên viên tư vấn của King Nu Spa sẽ tư vấn một quá trình trị liệu riêng, phù hợp với cơ địa từng người, thời tiết, nhiệt độ và độ ẩm không khí để quá trình trị liệu đạt hiệu quả cao nhất. Dịch vụ Điều trị mụn chuyên sâu theo phương pháp cổ truyền phương Đông dùng các loại thảo dược với nguồn gốc thiên nhiên từ Hàn Quốc, Nhật Bản cùng với quy trình điều trị chuyên nghiệp, sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn lớp tế bào chết, nhân mụn cứng đầu, làm sạch nang lông nhiễm khuần, đồng thời bổ sung những collagen cần thiết tái tạo lại tế bào da, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại.

 

Các bước chính trong liệu trình điều trị mụn chuyên sâu:

Bước 1: Tẩy trang làm sạch sâu da
Bước 2: Rửa mặt bằng sữa rửa mặt trị mụn kháng khuẩn
Bước 3: Xông hơi nóng làm mềm lớp sừng đầu mụn
Bước 4: Dùng máy hút sạch bã nhờn mụn cám và thoa tinh chất kháng khuẩn
Bước 5: Lấy nhân mụn tận gốc ngăn ngừa tái phát

 

điều trị mụn happiness spa - giá rẻ - khuyến mãi - cungmua.com

 

Bước 6: Dùng tinh chất sát trùng và máy tia điện tím để sát khuẩn,chống sưng tấy, chống đỏ

Bước 7: Thoa thuốc đặc trị mụn của Mỹ ngăn ngừa sẹo, xóa vết thâm, tái tạo làn da trong quá trình điều trị phục hồi làn da

 

điều trị mụn happiness spa - giá rẻ - khuyến mãi - cungmua.com

 

điều trị mụn happiness spa - giá rẻ - khuyến mãi - cungmua.com


Kết thúc quy trình: Bạn được King Nu Spa phục vụ thêm thức uống là nước ép hoa quả tươi như dứa, đu đủ, dưa hấu, cà chua...

 

Giới thiệu về King Nu Spa:

King Nu Spa là một trong những trung tâm điều trị và chăm sóc da hiệu quả uy tín, đặc biệt là liệu pháp trị mụn kết hợp khéo léo một cách độc đáo với các phương thuốc bí truyền làm đẹp phương Đông. Với trang thiết bị máy móc hiện đại, dòng dược mỹ phẩm chuyên điều trị hiệu quả cùng các chuyên gia chăm sóc da uy tín, King Nu Spa tự hào là địa chỉ đáng tin cậy của chị em trong việc điều trị mụn như: mụn trứng cá, mụn mủ, mụn bọc, mụn cám… đặc biệt là mụn đầu đen, mụn ẩn dưới da, viêm nang lông và nhiễm trùng da do mụn lâu ngày.

 

điều trị mụn happiness spa - giá rẻ - khuyến mãi - cungmua.com

 

King Nu Spa thiết kế nội thất trang nhã, tiêu chuẩn vệ sinh cao, đem đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho khách hàng khi đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. 

 

điều trị mụn happiness spa - giá rẻ - khuyến mãi - cungmua.com

 

Sự khác biệt ở King Nu Spa là sự tinh tế trong việc sử dụng khéo léo các dòng mỹ phẩm, kết hợp một cách độc đáo với nguồn thảo dược thiên nhiên cung đình phương Đông và những tiến bộ mới nhất trong công nghệ chăm sóc da hiệu quả.

 

 

 

Giá trị của King Nu Spa là sự hiệu quả trong từng dịch vụ cùng chi phí phải chăng với mọi đối tượng khách hàng. Mỗi thành viên tại đây luôn nhận thức sâu sắc rằng hạnh phúc lớn nhất của mình là nụ cười và sự hài lòng của khách hàng. Và đây chính là tiền đề để King Nu Spa có được một đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp, phục vụ tận tình và chu đáo. 

 

 

 

Đến với King Nu Spa để mỗi ngày một trẻ hơn, đẹp hơn, khỏe hơn và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc hơn!

  • King Nu Spa
  •  Địa chỉ: 127 Nguyễn Hoàng, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0511 3707964 hoặc C Thương 0909993414
  • Thời gian mở cửa: 8h - 20h

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>