Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Giày Toms với Thiết Kế Trẻ Trung Phong Cách Cùng Đế Cao Su Cao Cấp

199.000đ

410.000đ

Giảm 51%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

37
37
40
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

- Đôi giày lý tưởng dành cho những chuyến du lịch, những buổi picnic hay dạo phố cùng bạn bè.

- Chất liệu bền đẹp, thoáng mát, dễ giặt, thân thiện với môi trường.

- Đế làm bằng cao su, không thấm nước, chống trơn trượt, thoải mái khi đi mưa, leo núi, tạo cảm giác êm dịu cho người mang.

- Màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn đôi giày hợp phong cách nhất.

- Họa tiết trẻ trung, thời trang, đẹp mắt.

- Có thể kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau như váy, quần jeans, quần shorts…

- Phù hợp cho cả nam và nữ.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bộ sưu tập giày Toms Xuân hè 2013 khá tuyệt vời. Chúng gây sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên, mỗi một sản phẩm mang nhiều cảm nhận, sắc màu và mẫu thiết kế khác nhau.

 

 

Giày Toms chinh phục giới trẻ bằng lối thiết kế tuy đơn giản mà rất hiện đại. Với kiểu thiết kế là những nếp gấp, hạt cườm, nơ, hoa…không quá kiểu cách, rườm rà, giày Toms giúp người mang luôn thoải mái trong suốt ngày dài năng động và đặc biệt là rất phong cách và thời trang. Deal lần này, Cungmuadanang.com xin giới thiệu với bạn các mẫu giày Toms mẫu mới nhất 2013, bạn thoải mái di chuyển, vận động và tha hồ thể hiện cá tính của mình.

 

 

Xuất xứ giày Toms: Kiểu dáng của loại giày này được lấy cảm hứng từ đôi giày vải của người dân địa phương tại Argentina. Trong một chuyến du lịch đến Argentina, nhà thiết kế Blake Mycoskye đã gặp những đứa trẻ ở đây phải đi bộ hàng dặm để tìm nước sạch và đến trường học nhưng lại không có giày dép để bảo vệ bàn chân. Ông quyết định làm gì đó cho người dân nơi đây, ý tưởng cho giày Toms đã ra đời. Giày Toms dần trở thành một phong cách mới được rất nhiều người ưa thích sau đó.

 

 

Chất liệu giày cao cấp, thân thiện với môi trường:  Được làm từ những chất liệu thân thiện vớimôi trường, giày Toms mang đến cho bạn sự nhẹ nhàng khi sử dụng. Hướng tới sựthoải mái tối đa cho người dùng, giày Toms nổi bật bởi trọng lượng siêu nhẹ, phục vụ tối đa cho mọi di chuyển của bạn. Chính vì thế, giày Toms đế đúc sẽ là đôi giày lý tưởng cho bạn trong những chuyến du lịch, những cuộc pinic hay những buổi dạo phố cùng bạn bè.

 

 

Phong cách hơn khi kết hợp giày Toms với các loại trang phục: Giày Toms còn được xem là loại giày rất “thân thiện” với các trang phục. Bạn có thể dễ dàng kết hợp giày với những trang phục khác nhau nhau: Dịu dàng, nữ tính khi kết hợp với những chiếc váy xinh xắn, khỏe khoắn – năng động khi kết hợp với quần jeans, hay tinh nghịch – cá tính khi đi với các loại quần shorts…

 

 

Với những tín đồ thời trang sành điệu, ngoài trang phục quần áo thì giày dép là một trong món đồ tạo đẳng cấp, thể hiện giá trị của người sử dụng đúng như câu châm ngôn: 'Một đôi giày tốt sẽ đưa ta đến những nơi đẹp' cùng Click cungmuadanang.com chọn mua giày Tom ngay hôm nay nha bạn.

 

 

 
Giày Toms Mẫu Xuân Hè 2013

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>