Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Giảm từ 03kg đến 08kg với thuốc giảm cân 2 Day Diet sản xuất tại Nhật Bản. Chỉ 150.000đ cho hộp 60 viên

150.000đ

290.000đ

Giảm 48%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

200
200
200
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Thuốc giảm cân 2 Day Diet (60 viên) sản xuất tại Nhật Bản đảm bảo an toàn không có chất hóa học, chất bảo quản.
  • Thành phần: linh chi Nhật Bản, kết hợp chiết xuất gỗ mun, thuốc phục linh, Seman Pruni, Dioscoreae, mầm lúa mì, tinh chất thiên nhiên. 
  • Không chứa dược phẩm và kim loại nặng.
  • Hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn.
  • Kích thích cơ thể đốt cháy lượng mỡ dư thừa tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể. Đào thải đến hơn 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.
  • Làm săn chắc cơ thể.
  • Giúp bạn giảm cân trong 1 thời gian rất ngắn (từ 3-8kg/01 tháng) mà không hề làm nhăn da vùng giảm mỡ mà cũng không phải ăn kiêng.
  • Hạn sử dụng: Năm 2014.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Thuốc giảm cân 2 Day Diet được nhập khẩu từ Nhật Bản với nguyên liệu sản xuất 100% bằng thảo dược thiên nhiên như: Lingzhi, chiết xuất gỗ mun, fox - nut, tuckaho, thuốc phục linh, seman pruni, dioscoreae, mầm lúa mì đảm bảo an toàn và chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một vóc dáng thon gọn và săn chắc nhất.

 

Thuốc giảm mỡ 2 day diet - Giảm giá

 

Không cần phải phẫu thuật hút mỡ, không cần phải vắt kiệt sức trong những bài tập thể dục kéo dài, những bạn gái trẻ hay nhất là các mẹ sau khi sinh sẽ thu gọn được vùng bụng với lượng mỡ dư thừa của mình khi sử dụng công nghệ giảm cân đột phá đến từ Nhật Bản: 2 Day Diet.

 

Thuốc giảm mỡ 2 day diet - Giảm giá

 

Thuốc giảm cân 2 Day Diet giúp hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, kích thích cơ thể của bạn đốt cháy lượng mỡ dư để tạo thành năng lượng cho các hoạt động của cơ thể.

Bên cạnh đó, khi dùng thuốc giảm cân 2 Day Diet này sẽ giúp bạn đào thải đến hơn 60% lượng mỡ dư thừa trong cơ thể để làm săn chắc cơ thể, không hề làm nhăn da vùng mỡ mà cũng không cần phải ăn kiêng.

 

Thuốc giảm mỡ 2 day diet - Giảm giá



Với tiêu chí không dùng hợp chất hóa học, không sử dụng chất bảo quản, không chứa dược phẩm và kim loại nặng, vì vậy thuốc giảm cân 2 Day Diet đảm bảo an toàn và không gây ra tác dụng phụ như các sản phẩm thuốc giảm cân khác. Bạn cũng không sợ bị tăng cân trở lại khi ngưng sử dụng thuốc. Sản phẩm này được nhiều người trên thế giới tin dùng vì hiệu quả và tính an toàn của nó.

 

Thuốc giảm mỡ 2 day diet - Giảm giá



Ngoài ra, thuốc giảm cân 2 Day Diet còn có công dụng phòng chống ung thư, tăng sức đề kháng, chống lão hóa, kéo dài tuổi thọ,... 

 

Thuốc giảm mỡ 2 day diet - Giảm giá

 

 

Cách sử dụng:
- 3 ngày đầu mỗi ngày uống 1 viên, từ ngày thứ tư trở đi mỗi ngày uống 2 viên. Uống trước khi ăn sáng 30 phút.
- Không nên uống Cafe sau khi uống thuốc để tăng hiệu quả tuyệt đối (vì Cafe làm mất tác dụng của thuốc) hoặc nếu có uống Cafe thì nên uống sau 6 tiếng sau khi uống thuốc.
- Uống nhiều nước, ăn hoa quả, tăng cường chất xơ, hạn chế ăn chất béo cùng với chế độ luyện tập thể thao hợp lý giúp bạn có một vóc dáng hoàn mỹ và sức khỏe dồi dào.

Lưu ý:
Không dùng sản phẩm này đối với người có vấn đề nặng về tim mạch, gan, thận. Không nên dùng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Không sử dụng cho phụ nữ đang có thai và cho con bú.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>