Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Ghế ngồi ăn đa năng siêu tiện ích cho bé hình chú gấu Teddy ngộ nghĩnh đáng yêu, kiểu dáng xinh xắn, màu sắc dễ thương. Cho bé những bữa ăn ngoan, vui vẻ và sạch sẽ. Thích hợp cho baby từ 6 tháng đến 4 tuổi.

450.000đ

800.000đ

Giảm 43%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

42
42
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Kiểu dáng xinh xắn, màu sắc dễ thương
  • Có 2 mức chỉnh độ cao của ghế phù hợp từng giai đoạn phát triển của bé
  • Khay ăn có 3 mức điều chỉnh ra vào
  • Ghế có thể xếp gọn mang theo đi du lịch
  • Dành cho bé từ 6 tháng đến 4 tuổi
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Khi bé bắt đầu ngồi vững, mẹ nên tập cho bé ngồi ghế ăn dặm. Như thế, bé sẽ ngồi yên một chỗ, tập trung ăn, không bò lung tung, người lớn cũng đỡ vất vả chạy theo bé. Điều đó sẽ tạo cho bé một thói quen tốt từ nhỏ. Dần dần bé sẽ hiểu ngồi vào ghế là hết giờ chơi, đến giờ ăn rồi.

Tập cho bé thói quen nghiêm túc khi đến giờ ăn không những giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn giúp bé tạo nề nếp trong việc ăn uống ngay từ những năm tháng bắt đầu “ăn dặm” của bé.

Chọn mua ghế ngồi ăn cho bé ăn dặm, mẹ có thể chọn chiếc ghế ăn dặm TeddyGhế ngồi ăn cho bé Teddy với hình chú gấu đáng yêu, kiểu dáng xinh xắn, màu sắc dễ thương, có hai mức độ điều chỉnh độ cao phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé.

Ghế ngồi ăn cho bé Teddy được làm từ nhựa cao cấp rất dễ lau chùi làm vệ sinh. Không chỉ thế, bạn còn có thể gấp gọn nó và cho vào trong túi đựng đồ cho bé hoặc trong ba lô khi đưa bé đi chơi.

Ghế ngồi ăn cho bé Teddy rất dễ sử dụng và có thể điều chỉnh độ cao thấp của ghế cũng như của khay ăn cho phù hợp với từng bé.

Ghế còn được thiết kế với dây dai an toàn đi kèm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi ngồi ăn hay vui đùa.

Ghế có 2 màu xanh và hồng cho các mẹ lựa chọn cho bé.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>