Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Gen bộ định hình toàn thân- Thiết kế thông minh, chất liệu gen định hình cao cấp giúp che đi những khuyết điểm của vóc dáng, mang lại cho bạn thân hình quyến rũ cùng các đường cong mềm mại. Chỉ 199.000đ cho trị giá 300.000đ.

199.000đ

400.000đ

Giảm 50%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

36
36
50
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Gen bộ định hình toàn thân Fan Gnaier mang lại vóc dáng quyến rũ, cân đối cho bạn thỏa sức tự tin.
  • Thiết kế thông minh với cổ chữ U khoét sâu, cùng kết cấu độc đáo giúp nâng ngực, tạo dáng, nâng mông, thon gọn toàn thân.
  • Chất liệu gen định hình siêu mỏng, có các lỗ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt mà không lo bị gò bó, khó chịu.
  • Sản phẩm cho bạn chiếc eo thon, chiếc bụng phẳng tôn lên các đường cong trên cơ thể một cách khéo léo.
  • Màu sắc: xám.
  • Kích thước: size S - M ( 40-50 kg) và L - XL (50 -60 kg).
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

 

Là phụ nữ ai cũng mong sở hữu được thân hình "đồng hồ cát" với các đường nét mềm mại, gợi cảm, chính vì vậy nhiều bạn nữ đã không ngần ngại tìm đến các giải pháp đắt tiền và tiềm ẩn nhiều rủi ro cao như phẫu thuật thẩm mỹ. Hôm nay, Cùng Mua sẽ mang đến cho bạn giải pháp an toàn, hiệu quả và ít tốn kém hơn đó là sở hữu sản phẩm gen bộ định hình toàn thân với thiết kế thông minh, giàu tính năng thẩm mỹ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể mang lại cho bạn vóc dáng hoàn hảo, lý tưởng như mong đợi.

 

 

Thiết kế thông minh với cổ chữ U khoét sâu, cùng kết cấu độc đáo giúp nâng ngực, tạo dáng, nâng mông, thon gọn toàn thân. Sử dụng sản phẩm gen bộ định hình toàn thân bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong sinh hoạt mà không lo bị cuộn lại, mỡ bụng và lưng không bị tràn ra ngoài áo nịt giúp người mặc luôn thoải mái, tự tin.

 

 

Chất liệu gen định hình siêu mỏng, có các lỗ thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt mà không lo bị gò bó, khó chịu. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi, tạo cảm giác thoải mái khi kết hợp cùng nhiều loại trang phục như quần jeans, váy đầm,...

Sản phẩm cho bạn chiếc eo thon, chiếc bụng phẳng tôn lên các đường cong trên cơ thể một cách khéo léo. Gen bộ định hình toàn thân thích hợp cho những bà mẹ mới sinh bé, giúp làm thon bụng, tránh hiện tượng sổ bụng, nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>