Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Con lăn tập thể dục 3 bánh kèm thảm tập

210.000đ

350.000đ

Giảm 40%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

17
17
30
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Thiết kế theo cơ chế chống đẩy làm săn chắc cơ bụng giúp giảm cân đẹp dáng một cách hiệu quả ngay tại nhà.
  • Có thể sử dụng để tập cho nhiều bộ phận cơ thể khác nhau như: bụng, eo, tay, đùi hay lưng.
  • Chịu được trọng lượng lên tới 150kg
  • Vật liệu: Nhựa PU bền bỉ, dẻo dai kết hợp với lõi thép chịu lực cao và một số linh kiện inox khác.
  • Tặng kèm 1 tấm thảm tập mini 34X17cm lót đầu gối, tiện lợi khi tập luyện.
  • Kích thước sản phẩm: 32 x 16 x 12.5cm (DxRxC)
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Cuộc sống hiện đại với bộn về công việc, học tập khiến bạn không có nhiều thời gian tập luyện, cùng với đó là chế độ ăn không cân đối, tiệc tùng, rượu thường xuyên, ít vận động khiến vòng 2 phát “tướng” làm bạn mất tự tin. Bên cạnh đó, những phòng tập Gym hay thể hình thường tốn kém thời gian, tiền bạc. Đó là chưa kể đến việc phòng tập luôn đông người, phải xếp hàng khiến bạn chán nản. Muachung giới thiệu đến bạn Con lăn tập thể dục 3 bánh để tạo ra phòng tập đa-zi-năng ngay tại nhà.

Con lăn tập thể dục 3 bánh kèm thảm tập - 7

(Hình minh họa)

Con lăn tập thể dục 3 bánh kèm thảm tập - 4

Thiết kế theo cơ chế chống đẩy làm săn chắc cơ bụng giúp giảm cân đẹp dáng một cách hiệu quả ngay tại nhà.

Nguyên lỹ hoạt động:

Dụng cụ tiện ích này hoạt động dựa trên nguyên lí đốt cháy rồi loại bỏ các chất béo dư thừa và hạn chế tối đa sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể giúp giảm cân nhanh chóng, tuyệt đối an toàn khi luyện tập. 

Con lăn tập thể dục 3 bánh kèm thảm tập - 3

- Sử dụng con lăn tập với động tác đơn giản nhưng cực kì hiệu quả, đem lại cảm giác hưng phấn, thư giãn gân xương khi luyện tập. Bạn chỉ cần đẩy con lăn tập bụng về phía trước theo đường mũi tên cho đến khi bánh răng và lò xo bị kéo căng, khi đó lực đàn hồi từ lò xo kéo bạn về vị trí ban đầu. Lặp lại động tác này đều đặn nhiều lần sẽ làm nóng và săn chắc các bó cơ, khớp. Đây là động tác cơ bản để rèn luyện cơ bụng, cơ hông 2 bên trái, phải, duỗi thẳng lưng, tập cơ tay, cơ đùi và toàn thân. 

Con lăn tập thể dục 3 bánh kèm thảm tập - 2

- Tập cơ co dãn với con lăn tập cơ bụng 3 bánh kích thích nhịp độ tế bào xả và tái tạo năng lượng, làm nóng cơ thể giúp đốt cháy mỡ thừa. Tập luyện đều đặn hàng ngày sẽ khiến vòng eo của bạn trở nên thon gọn hơn hẳn, phần cơ nhão, chảy xệ trên bắp tay, đùi sẽ săn chắc dần và dẻo dai hơn. Đặc biệt, động tác này cũng đem lại hiệu quả rất tốt cho những bạn gái muốn tập ngực. Bằng cách tập luyện dụng cụ này hàng ngày kết hợp chế độ dinh dưỡng cân đối sẽ đem lại cho bạn vóc dàng hoàn mĩ nhất.

Con lăn tập thể dục 3 bánh kèm thảm tập - 5

Dễ dàng tháo lắp

Hướng dẫn sử dụng: 

- Đặt đầu gối của bạn ở tư thế ngang hàng với hai vai. Để tấm lót phía dưới phần đầu gối, giữ tay cầm thật chắc chắn ở phía trước bạn rồi bắt đầu đẩy từ từ, mở rộng dần vai của bạn sau đó tăng lực đẩy và kéo căng cơ thể của bạn.

Con lăn tập thể dục 3 bánh kèm thảm tập - 6

- Chú ý không nên kéo căng quá mức mà dùng ở mức độ vừa phải. Khi đã kéo dãn thoải mái thì hãy thả lỏng cơ thể. Nhờ vào tính đàn hồi của lò xo, con lăn sẽ kéo bạn lại từ từ về phía sau so vị trí đầu tiên của bạn.

- Cầm con lăn chắc chắn, đừng để con lăn trượt ra khỏi tầm tay của bạn trong quá trình tập luyện.

- Bạn có thể tập luyện ngay cả ở những địa điểm có không gian khiêm tốn, chật hẹp bởi kích thước máy vô cùng nhỏ gọn, có thể tháo ra và cất đi gọn gàng khi không sử dụng đến.

Con lăn tập thể dục 3 bánh kèm thảm tập - 1

Chỉ với 15 phút mỗi ngày với con lăn tập bụng sẽ làm săn chắc các nhóm cơ, khớp thu gọn số đo cơ thể, có tác dụng giảm cân hiệu quả. Không cần phẫu thuật thẩm mĩ, uống thuốc giảm cân hay những bài tập luyện kéo dài, chỉ với sản phẩm độc đáo này, bạn đã trở nên vô cùng xinh đẹp và tự tin khoe vóc dáng hấp dẫn, quyến rũ của mình với người khác.

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>