Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Bếp từ Good Star

250.000đ

400.000đ

Giảm 37%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

49
49
60
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật


Chất liệu bền, thiết kế chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Bề mặt bếp làm bằng thép chịu lực, bên ngoài sơn tĩnh điện chịu nhiệt mầu xám, chống ăn mòn và chống rỉ sét. Kiểu dáng sang trọng, điều chỉnh nhiệt bằng nút xoay linh hoạt từ 0 đến 2700 C rất tiện lợi và sử dụng dễ dàng. Bộ phận đốt nóng dạng mâm nhiệt, giữ nóng tốt, cách điện tuyệt đối và an toàn khi sử dụng.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Bếp từ Good Star 2

                                                                                                                 Bếp từ Good Star
Bếp từ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây nhưng với những ưu điểm nổi trội và giá thành khá hấp dẫn đã trở thành thiết bị nhà bếp được sử dụng nhiều nhất trong nhà bếp của mỗi gia đình. Bếp từ đã khắc phục được các nhược điểm của bếp gas hoặc những loại bếp thô xơ trước kia Quan trọng hơn hết là bếp từ rất an toàn cho người sử dụng

Bếp từ Good Star 3

                                                                                                                       Bếp từ Good Star

Nguyên lý hoạt động của bếp từ

Bếp từ hoạt động chủ yếu dựa trên hiện tượng vật lý rất đơn giản. Chỉ cần có dòng điện vào bếp thì cuộn dây bằng đồng được thiết kế bên trong nằm ngay ở dưới và bắt đầu sản sinh ra từ trường trong một phạm vi rất nhỏ khoảng vài milimet ở trên bề mặt của bếp. Chiếc nồi được làm bằng vật liệu có thể nhiễm được tữ được chuyển hóa thành nhiệt. Nhiệt lượng này cung cấp duy nhất cho đáy nồi khi tiếp xúc với mặt kính mà không bị tỏa ra môi trường xung quanh. Chính vì vậy mà nó rất tiết kiệm điện lại vừa an toàn tuyệt đối khi sử dụng bếp từ.

Bếp từ Good Star 4

                                                                                                                       Bếp từ Good Star

Những lợi ích mà bạn có được khi sử dụng bếp từ

Lợi ích lớn nhất mà bếp từ mang lại chính là sự tiện dụng dành cho người sử dụng. Bạn không còn phải vướng bận chuyện khói từ bếp sẽ làm không gian của bạn không được trong lành từ việc bếp từ không sản sinh ra khói giúp cho nồi của bạn đi đun không bị dính khói mang lại cho căn bếp của bạn một bầu không khí sạch sẽ. Ngoài ra khi vệ sinh bếp, bạn chỉ cần lau chùi nhẹ nhàng.

Bếp từ Good Star 5

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>