Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Combo 2 sản phẩm: 01 dụng cụ chà mụn cám và 01 dụng cụ nâng và làm thon gọn cánh mũi - thỏa mãn niềm mong đợi của phái đẹp, giúp bạn tự tin trong mọi tình huống chỉ với 49.000đ.

49.000đ

100.000đ

Giảm 51%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

190
190
190
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Dụng cụ nâng cao mũi ra đời lần đầu tại Nhật Bản này có tên là Nose Up, bạn chỉ cần đeo Nose Up mỗi ngày từ 10 đến 15 phút, sau 1 thời gian bạn sẽ có 1 chiếc mũi thon, cao và đẹp như ý muốn.

Sản phẩm này rất tiện dụng và không làm người sử dụng bị đau.

Dụng cụ chà mụn cám nhỏ gọn bằng ngón tay trỏ.

Không gây tổn thương vùng da quanh mũi.

Loại bỏ mụn cám và mụn đầu đen nhỏ li ti.

 

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Thông tin chi tiết

 

pic

Phụ nữ châu Á thường không có may mắn sở hữu một chiếc mũi cao và làn da mịn màng giống như các cô gái phương Tây. Chính vì vậy, họ rất hay mặc cảm và dùng nhiều biện pháp để làm đẹp. Chẳng hạn như dùng cách phẫu thuật thẩm mĩ, mỹ phẩm hỗ trợ. Tuy nhiên, chi phí cho việc mỹ phẩm hoặc phẫu thuật thẩm mỹ khá tốn kém, chưa kể đến những rủi ro trong quá trình phẫu thuật và hậu quả sau này.

Một giải pháp tối ưu kết hợp giũa hai dụng cụ chà mụn cám và nâng cao mũi. Làn da mặt của bạn sẽ không còn mụn cám hay mụn đầu đen. Ngoài ra với trợ thủ đắc lực dụng cụ nâng cao mũi sẽ giúp bạn thon, gọn sống mũi sẽ đẹp hơn.

 

Đặc biệt những bạn sở hữu làn da dầu, nhờn thì bạn tránh dùng mỹ phẩm ngăn ngừa mụn vì bạn dùng mỹ phẩm vô tình bạn làm cho da mình tệ hại hơn. Vì kem sẽ làm bít lỗ chân lông làm choo da mặt lúc nào cũng nhờn. Khi đó lượng dầu dư thừa chính là nguyên nhân lớn nhất gây ra mụn đầu đen nên bạn cần cẩn thận với những gì bạn sử dụng. Mặt sau của dụng cụ có rất nhiều lớp gai mềm giúp bạn chà thật sạch. Trả lại làn da mịn màng không tỳ vết cho bạn. Bấm mua bạn nhé!.

 

Dụng cụ nâng mũi này được nghiên cứu và thiết kế để bạn gái đẹp hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Cách sử dụng nó vô cùng đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần đeo Nose Up từ 10 - 15 phút là đã có thể cảm nhận được chiếc mũi của mình đang dần dần được cải thiện đấy!

 

Đôi khi, chỉ cần chiếc mũi cao lên một chút thôi là gương mặt bạn trông đã khả ái hơn rồi đúng không? Dụng cụ hỗ trợ này mang lại cho bạn một chiếc mũi thon, cao và đẹp dần lên từng ngày.

 

Sự kết hợp kỳ diệu này sẽ mang lại kết quả như ý muốn.

 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>