Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Combo 2 khăn tắm cỡ lớn, loại dày 50cmX100cm hàng Việt Nam CLC

69.000đ

130.000đ

Giảm 46%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

80
80
80
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật

Sản phẩm thích hợp làm khăn tắm trong gia đình, khách sạn, phòng tập Gym hay đi biển...
Chất liệu 100% cotton mềm mại, êm ái, thích hợp cho mọi loại da.
Thấm hút và thoát nước cực nhanh, bền hơn gấp nhiều lần so với các loại khăn khác trên thị trường.
Sản phẩm chất lượng cao, không xù lông, không xổ chỉ, có thể giặt bằng máy giặt.

- Xuất xứ: Việt Nam.
- Kích thước: 56cm x 124cm.
- Trọng lượng: 250gr
- Chất liệu: 100% Cotton.
- Màu sắc: trắng, xanh lá, xanh chuối, xanh dương, vàng, hồng  nhạt, hồng đậm.

Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Là một người phụ nữ đảm đang, giỏi giang, bạn luôn biết cách chọn những sản phẩm tốt nhất cho các thành viên trong gia đình. Từ quần áo, giày dép, chăn nệm đến những vật dụng nhỏ như khăn mặt, khăntắm ….Trong đó khăn tắm là sản phẩm thiết yếu không thể thiếu trong sinh hoạt hằng ngày. Để mua một chiếc khăn tắm chất lượng thật tốt là một việc tưởng chừng đơn giản nhưng thật ra không dễ như bạn nghĩ. Một chiếc khăn tắm tốt phải mang đến cảm giác mềm mại, êm ái, nhẹ dịu với làn da, thấm hút nước tốt, không bị khô ráp sau khi giặt. Chiếc Khăn tắm lớnvới nhiều ưu điểm như kích thước lớn, mềm mại, an toàn và sử dụng được trong thời gian dài sẽ là lựa chọn tối ưu của một người nội trợ thông minh.
 



 

 

 


Khăn tắm lớnvới kích thước lớn 56 x 124 (cm), có thể ôm trọn quanh người bạn một cách mềm mại nhờ những sợi lông siêu mịn, thấm hút cực tốt, mang đến cho bạn cảm giác cực kỳ khô ráo, thoải mái, nhẹ nhàng sau khi tắm.
 

 



 


Sản phẩm được làm từ 100% chất liệu cotton mềm mại, thấm hút tôt giúp bạn lau khô người một cách nhẹ nhàng, không cần chà xát mạnh gây tổn thương cho da, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm của bạn và các thành viên trong gia đình. Trọng lượng khăn nhẹ chỉ 250gram để bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ tay khi sử dụng.
 

 



 


Sản phẩm chất lượng cao, không xù lông, không xổ chỉ, bạn có thể giặt bằng máy giặt để tiết kiệm thời gian và công sức của mình.Khăn tắm lớnbền hơn gấp nhiều lần so với các loại khăn khác trên thị trường giúp bạn tiết kiệm được chi tiêu trong gia đình.
 

 


 

 
Dù là mùa hè hay mùa đông, bạn đều có thể sử dụng Khăn tắm lớnmột cách thật thoải mái bởi sự mềm mại và mịn màng của nó không hề bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay nhiệt độ bên ngoài.


 


 


Sản phẩm có nhiều màu sắc trang nhã, tươi mát như xanh lá, xanh chuối, xanh dương, vàng…tô điểm thêm nét tươi mới cho không gian phòng tắm của gia đình, cho bạn thêm niềm hứng khởi, tươi mới sau một ngày dài.
 

 


 

 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>