Nhận thông báo giá hấp dẫn mỗi ngày:



Combo 03 gói Khăn ướt Bobby nắp nhựa 100 miếng, có hương thơm có giá thị trường 120.000 đồng

79.000đ

120.000đ

Giảm 34%

Hết hạn mua

Số người cùng mua

50
50
70
Thời gian còn lại: Đã kết thúc
Giao sản phẩm miễn phí
Điểm nổi bật
  • Cách xử lý khoa học và tốt nhất sau khi bé vệ sinh là dùng khăn giấy ướt lau sạch vùng bẩn từ trước ra sau. Sau đó, dùng nước ấm rửa kỹ “chỗ kín” và cuối cùng lướt nhẹ lớp khăn xô để thấm ẩm và đem lại cho bé sự êm mượt. Nếu mẹ chỉ dùng nước ấm rửa cho bé, thì vô tình đã làm loang rộng vùng bẩn, tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập. Hơn thế, những loại khăn giấy khi lau cho bé ở bước cuối cũng có ảnh hưởng nhất định tới làn da vốn mỏng manh và nhạy cảm, đặc biệt ở trẻ sơ sinh.
Điều kiện sử dụng
  • Cùng Mua Đà Nẵng giao sản phẩm tận nơi miễn phí cho khách hàng.
  • Vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng. Cùng Mua Đà Nẵng sẽ không chịu trách nhiệm đổi sau khi đã giao sản phẩm cho khách hàng.
  • Khách hàng đến lấy hàng trực tiếp tại văn phòng Cùng Mua Đà Nẵng K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng xin vui lòng liên hệ trước qua số: 0935 223 133,0984.977.489 để được phục vụ tốt nhất..
  • Giờ làm việc: 08h - 19h từ thứ 2 đến thứ 6
                               08h - 18h thứ 7 và chủ nhật

Giới thiệu chi tiết

Thông thường, nếu mẹ chọn những sản phẩm khăn giấy ướt có chất lượng kém sử dụng cho bé cũng ít nhiều để lại những sợi bông nhỏ mắt thường không nhìn thấy được trên làn da của bé, gây hăm... Những sản phẩm khăn ướt cao cấp của các nhãn hiệu uy tín thường có chất lượng đảm bảo, góp phần tiệt trùng các vi khuẩn bám trên bề mặt da, thích hợp khi mẹ lau tay, lau mặt cho bé… và sử dụng cho chính mình trong cuộc sống hằng ngày.
CHI TIẾT
- Khăn ướt Bobby Care dành cho bé sơ sinh trở lên.
- Được sản xuất theo công thức Siêu An Toàn, với nguyên liệu mềm mại như bông.
- Không chứa cồn hay bất cứ dẫn xuất nào từ cồn, được bổ sung chiết xuất Aloe Vera và các hoạt chất trung tính có nguồn gốc thiên nhiên khác, đặc biệt an toàn cho làn da non nớt và nhạy cảm của bé.
- Sản phẩm được Hội sản phụ khoa Việt Nam khuyên dùng.
- Dùng được cho người lớn.



Thông Tin Thương Hiệu
Bobby là thương hiệu nổi tiếng của Công ty Diana, chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng cao cấp dành cho trẻ em. Vào Việt Nam từ năm 2003, Bobby trở thành thương hiệu được ưa chuộng và tin dùng bởi sự sáng tạo độc đáo và đầy yêu thương dành cho trẻ em với thiết kế các loại tã giấy màng đáy thoáng khí dạng vải, đem đến sự khô thoáng và bảo vệ làn da của các bé.
Tháng 12/2005 Bobby lại đi tiên phong trên thị trường Việt Nam bằng việc cải tiến sản phẩm tã giấy chống hăm 3 tác động với lõi bông siêu thấm, màng đáy thoáng khí dạng vải và tinh chất trà xanh. Sản phẩm này phù hợp với đặc trưng khí hậu nóng ẩm của Việt Nam và đời sống bận rộn của các ông bố bà mẹ, giúp các bé thoải mái và thơm mát suốt cả ngày.
Công ty Diana với thương hiệu Bobby có tổ chức nhiều hoạt động dành cho người tiêu dùng như tổ chức các buổi hội thảo về chăm sóc trẻ em và sử dụng tã, phát hành các tài liệu cho các bà mẹ chăm sóc bé yêu, tổ chức các cuộc thi tìm hiểu những nhu cầu và mong muốn thầm kín cho bé yêu dành cho các bậc cha mẹ...



 

Hết hạn mua

CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

VP CÙNG MUA ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: K205/3 Yên Khê 2 - Quận Thanh Khê - TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 05113.633.643, 0935.223.133, 0984.977.489

load->view('templates/s91/html/popup')?>